[Tin sốc] PewDiePie sắp đóng cửa kênh Youtube 63 triệu người theo dõi

Sau 8 năm hoạt động và phát triển, youtuber này đã quá mệt mỏi với công việc của mình.

Chắc chắn bạn còn nhớ cú "lừa" lịch sử của Youtuber nổi tiếng thế giới PewDiePie vào hồi năm 2016 phải không? Youtuber số 1 thế giới này đã tuyên bố rằng anh sẽ xóa kênh của mình ngay khi kênh youtube của mình đạt 50 triệu sub. Nhưng sau khi sau khi đạt mốc 50 triệu sub, hàng triệu game thủ trên toàn thế giới, cả fan của PewDiePie lẫn những người tìm đến vì hiếu kì đã bị một phen "té ngửa" khi nhận ra tất cả chỉ là một màn kịch có sắp đặt kĩ lưỡng của PewDiePie nhằm đạt cột mốc 50 triệu sub đáng mơ ước.

[Tin sốc] PewDiePie sắp đóng cửa kênh Youtube 63 triệu người theo dõi

Cho đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube PewDiePie đã đạt con số cực kỳ khủng - 63,4 triệu người đăng ký. Anh chàng điểm trai người Thụy Điển này hiện đang sở hữu kênh có lượt xem và số người theo dõi lớn nhất trên nền tảng Youtube. Ước tính nguồn thu từ công việc làm video trải nghiệm game mang về cho PewDiePie khoản tiền khoảng $8.5M mỗi năm.

Nhưng sau 8 năm hoạt động và phát triển, youtuber này đã quá mệt mỏi với công việc của mình. Qua một dòng trạng thái của một trong những biên tập viên kỳ cựu của PewDiePie - Brad 2 đăng trên Twitter. Brad 2 đã tiết lộ rằng PewDiePie sẽ đóng cửa kênh của mình trong vòng 6 tháng tới.

[Tin sốc] PewDiePie sắp đóng cửa kênh Youtube 63 triệu người theo dõi

"Rất nhiều người đã hỏi tôi về năng lượng cũng như tâm trạng của PewDiePie trong tuần này. Tôi đã có nhiều cuộc gặp gỡ khác nhau với Felix trong tuần qua. Felix chia sẻ với tôi rằng, anh ấy sẽ kết thúc chính thức kênh PewDiePie trong vòng 6 tháng tới"

Nếu bạn là một trong những fan hâm mộ của PewDiePie thì bạn chắc chắn sẽ nhận ra được sự thiếu năng lượng và nhiệt huyết trong các video của PewDiePie gần đây. Có thể vì youtuber này làm việc quá mức trên kênh PewDiePie lên anh ấy cần nghỉ ngơi trong một thời gian dài.

Một giả thuyết cho rằng PewDiePie sẽ ngừng làm các video mới, youtuber này có thể bắt đầu lại từ đầu bằng việc tạo ra lại một kênh hoàn toàn mới. Và sẽ tự cố gắng đạt được những danh hiệu đã từng đạt của kênh PewDiePie một lần nữa.

Mọi tin tức về PewDiePie sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.