“Wesker” của Resident Evil phiên bản Netflix lên tiếng sau khi bộ phim bị hủy bỏ

Người đóng vai Albert Wesker trong phiên bản Resident Evil của Netflix vừa lên tiếng sau khi bộ phim chính thức bị hủy bỏ.

Vài ngày trước đây, game thủ thế giới đã hết sức vui mừng khi nghe tin bộ phim Resident Evil do Netflix sản xuất chính thức bị hủy bỏ sau mùa 1. Lance Reddick, nam diễn viên đóng vai Albert Wesker trong phiên bản phim truyền hình Resident Evil của Netflix vừa lên tiếng sau khi thông tin này được chính thức công bố.

“Như tất cả các bạn đã biết vào lúc này thì bộ phim của chúng tôi, Resident Evil trên Netflix, đã bị hủy bỏ,” ông nói. “Tôi muốn trao một lời cảm ơn đặc biệt tới tất cả các fan đã xem phim, hiểu điều chúng tôi đang làm và yêu thích nó, vì có rất nhiều người như các bạn.” Reddick cũng nói lời cảm ơn tới các đồng nghiệp, nhà sản xuất và đội ngũ làm phim và nói rằng: “Chúng ta đã làm việc chăm chỉ. Chúng ta đã có quãng thời gian vui vẻ. Chúng ta đã làm ra một bộ phim tuyệt vời” dù việc bộ phim này có tuyệt vời hay không còn phải được bàn lại.

Ngoài vai diễn Albert Wesker, Lance Reddick còn được biết đến với những vai diễn khác như Dedrick Daniels trong The Wire, và Sylens trong Horizon. Vai Wesker của ông được xem là phần tốt nhất của bộ phim Resident Evil này, dù việc Netflix đổi màu da của nhân vật này không được game thủ đón nhận nồng nhiệt cho lắm.

Resident Evil phiên bản Netflix

Trong thời gian tới, game thủ có thể chờ đợi một loạt phim được chuyển thể từ game trên Netflix, bao gồm Pokemon, Dota, Arcane Season 2, Angry Birds, Cuphead, Dragon Quest, The Witcher Season 3, Minecraft, Dragon’s Dogma,… Hi vọng rằng chúng sẽ có thành tích tốt hơn so với bộ phim Resident Evil vừa bị hủy bỏ.