Khám phá kho tàng game kinh dị indie hấp dẫn tại triển lãm EEK

Triển lãm EEK3 năm nay đem tới rất nhiều game mới, bao gồm cả những game indie không thuộc thể loại kinh dị.

Có thể bạn chưa từng nghe đến triển lãm EEK3, nhưng đây đã là một trong những sự kiện mà cộng đồng game thủ yêu thích thể loại kinh dị trông chờ nhất hàng năm. Nó được tạo ra để các nhà phát triển game kinh dị indie có nơi để tụ tập và tiếp thị những trò chơi của mình, và tất cả các game được công bố tại đây đều sẽ có mặt trên PC.

EEK3 năm nay đem tới cho game thủ một lượng lớn game thuộc nhiều đề tài khác nhau, bao gồm cả những game indie không thuộc thể loại kinh dị. Agent 64: Spies Never Die, Ghostlore là những trò chơi đã từng được công bố trước đây, trong đó Ghostlore cực đáng chú ý vì nó có thể được xem là Diablo 2 nhưng với những con quái lấy cảm hứng từ truyện dân gian Á Đông. Ghostlore kết hợp gameplay của Silent Hill và Resident Evil vào làm một. Còn Spies Never Die là bản nhái của 007, với đồ họa gợi nhớ thời PS2 nhưng có gameplay hiện đại rất đáng thử.

Nhiều tựa game mới cũng được công bố tại sự kiện này. Mother of Many biến bạn thành một người nông dân phải làm những việc đồng áng bình thường, cũng như những việc không bình thường như dùng lưỡi hái “gặt” hàng đàn kẻ địch. Loretta là một cuộc phiêu lưu lấy bối cảnh thập niên 40 của thế kỷ trước với nội dung về việc che lấp một vụ giết người. Fish Cymophis là một game cho bạn đi câu cá bên hồ, nhưng mỗi khi đêm xuống thì bạn sẽ trở thành con mồi của những sinh vật dưới nước.

Rất nhiều game xuất hiện tại sự kiện này đã có bản demo mà bạn có thể thử nghiệm ngay bây giờ. Bạn chỉ việc tải gói phần mềm Haunted Demo Disc chứa 18 bản demo khác nhau và sẽ được chơi thử nhiều game rất thú vị và mới lạ.