10 chi tiết cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong Red Dead Redemption 2 (p2)

Ngoài những cải tiến, nâng cấp đặc biệt đã được chúng tôi nêu từ các số trước, vẫn có rất nhiều các chi tiết mà chúng ta có thể bỏ qua, do vậy chúng tôi hôm nay xin điểm qua 10 chi tiết và tính năng thú vị trong game.

Tắm rửa, chải chuốt và tự nuôi sống mình.

Có thể bạn sẽ không tin, nhưng các nhân vật phụ sẽ phản ứng với mùi hôi thối không chỉ từ xác động vật mà còn là mùi hôi từ bạn nếu không tắm cho một thời gian. Do vậy Arthur cần phải tắm và thay uần áo mỗi ngày, vì dân làng có thể từ chối nói chuyện với bạn khi nhìn vàoa bạn lúc đó. Ngoài ra thời gian cũng sẽ làm tóc dài ra khiến bạn phải cắt ngắn đi và việc tùy chỉnh kiểu tóc và tóc mai cũng sẽ phụ thuộc vào đó. Điều này thực tế hơn so với GTA. Thêm vào đó, Arthur cũng phải ăn để giữ sự khỏe và tăng sức chịu đựng của mình, tuy nhiên anh ta cũng sẽ tăng hay sụt cân tùy thuộc vào lượng thức ăn mà bạn nạp vào. Và để quay lại với ngoại hình hoàn hảo ban đầu, bạn phải cho anh thấy họt động nhiều hơn nữa.

Bạn sẽ nhận được một camera để chụp ảnh bản thân.

10 chi tiết cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong Red Dead Redemption 2 (p2) - Ảnh 1.

Một trong số những nhiệm vụ phụ của RDR2 là khi một người giao cho Arthur một chiếc máy ảnh có thể sử dụng bất cứ lúc nào với kho đồ của mình. Và tất nhiên điều nhiều người sẽ làm là có một tấm selfie. Bạn có thể cho ra những tấm ảnh về bản thân mình dồng thời điều chỉnh các tư thế và biểu cảm để nhận được một tấm chân dung ưng ý nhất.

Bạn có thể mất chiếc mũ cao bồi.

10 chi tiết cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong Red Dead Redemption 2 (p2) - Ảnh 2.

Nếu bạn không cẩn thận, bạn có thể dàng làm mất chiếc mũ của mình giữa những pha đấu súng. Tất nhiên bạn có thể nhắc lại nó, nhưng nếu bạn đi quá xa khỏi chiếc mũ, nó sẽ xuất hiện như một biểu tượng trên bản đồ. Và nó cũng có thể xuất hiện trên con ngựa khi bạn đi quá xa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tráo đổi mũ của Arthur với người khác nữa.

Các cảnh quay hạ gục sẽ thay đổi tùy vào danh dự của bạn

Khi bạn hạ gục đối thủ cuối cùng trong một màn đấu súng, sẽ có một sự thay đổi trong góc nhìn hoạt cảnh giống như Max Payne 3. Hoạt cảnh này phụ thuộc vào mức độ đạo đức của Arthur, tức là nếu bạn là một anh chàng cao bồi nghịch ngợm, góc quay đó sẽ trông khá đẫm máu. Ngược lại, nếu bạn là người nổi tiếng, bạn sẽ được đóng khung theo phong cách người hùng giống như trong các bộ phim kinh điển trước đây của miền viễn Tây

10 chi tiết cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong Red Dead Redemption 2 (p2) - Ảnh 3.

Bạn có thể bắn hỏng vũ khí của kẻ thù

Nói về những hành vi chứng tỏ độ anh hùng trong game: nếu muốn có một cách tiếp cận địch dễ dàng và tránh dổ máu hơn, bạn có thể bắn thẳng vào vũ khí mà chúng cầm trên tay, khiến chúng văng ra và làm kẻ địch yếu đi. Không chỉ vậy, bạn còn có thể bắn hỏng luôn cả vũ khí đó nếu may mắn. Đây có thể là một kĩ thuật có ích dành cho những bạn thích lối hành xử nghĩa hiệp hơn là thẳng tay máu lạnh.

Thuần dưỡng ngựa và dạy chúng drifting

10 chi tiết cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong Red Dead Redemption 2 (p2) - Ảnh 4.

Ngựa là một phần vô cùng quan trọng trong RDR2, tuy nhiên những con ngựa trong phần này lại là những sinh vật có tiềm năng hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó. Trong quá trình cưỡi ngựa, chúng ta có thể cho đá hậu bằng chân sau, thực hiện các cú drift để đổi hướng nhanh chóng và di chuyển một cách nhanh chóng. Để làm được điều này, bạn chắc chắn sẽ phải bỏ ra một thời gian để nuôi dạy chúng tử tế.