10 khoảnh khắc kinh điển nhất của Captain Price trong 3 phần Call of Duty Modern Warfare (P1)

Không có 1 nhân vật nào mang tính biểu tượng cao như Captain Price trong bộ 3 phần mini-series Call of Duty: Modern Warfare. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của ông.

Bài viết chứa các thông tin có thể spoil nội dung game

Là nhân vật chính duy nhất còn tồn tại đến những giờ khắc cuối cùng của Modern Warfare bản gốc, Captain Price chiếm 1 vị trí quan trọng trong tim của nhiều fan trung thành với dòng game này.

Phiên bản Modern Warfare Reboot sẽ được phát hành vào cuối năm nay có thể sẽ vẫn lấy Price làm trọng tâm của phần chơi cốt truyện.

Nhưng trước khi đến với phiên bản mới và những khoảnh khắc đáng nhớ sắp tới, hãy cùng chúng tôi điểm lại 10 khoảnh khắc ấn tượng nhất của ông trong bộ 3 phần Modern Warfare gốc.

10, “Tên kiểu quái gì lại là Xà Phòng?” (MW)

Captain Price 10 khoảnh khắc kinh điển nhất của Captain Price trong 3 phần Call of Duty Modern Warfare (P1) 1

Đây chính là lần đầu tiên mà game thủ gặp gỡ Captain Price, phòng luyện tập chiến lược của SAS tại Anh, trước khi bắt đầu cuộc chiến.

Xà Phòng  ở đây chính là nhân vật Soap – nhân vật mà game thủ sẽ điều khiển trong toàn bộ cốt truyện của Modern Warfare bản gốc.

Đây là một khoảnh khắc kinh điển khi game thủ được nghe giọng nói cực kì đặc trưng của ông và cả bộ râu đã làm nên thương hiệu không thể lẫn đi đâu được.

9, Giải thoát khỏi nhà tù Gulag (MW2)

hgnbhnb 10 khoảnh khắc kinh điển nhất của Captain Price trong 3 phần Call of Duty Modern Warfare (P1) 2

Infinity Ward đã từng công bố 1 video tiền truyện của MW2 có tên Operation Kingfish, giải thích tại sao Captain Price bị nhóm khủng bố cực đoan bắt giữ và bị giam ở một tổ hợp các trại giam có tên Gulag.

Đây là hình ảnh thông qua con mắt của một trong những nhân vật mà người chơi điều khiển, Roach trong chiến dịch của Task Force 141 giải cứu ông tại đây.

Ấn tượng mạnh nhất là cú đập như trời giáng của Captain Price vào Roach khiến anh này ngã ngửa, trước khi Soap chĩa súng vào đầu Price và nói rằng: Có phải Price?

8, Bắt giữ Al-Asah (MW)

hgnbhnb 10 khoảnh khắc kinh điển nhất của Captain Price trong 3 phần Call of Duty Modern Warfare (P1) 3

Al-Asah là một trong Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền trong Modern Warfare. 1 trong 4 kẻ quyền lực nhất lãnh đạo nhóm khủng bố xuyên quốc gia và cũng là mục tiêu chính của lực lượng chống khủng bố SAS.

Al-Asah bị Captain Price bắt giữ tại 1 căn nhà an toàn thuộc Nga. Sau đó bị Price tra tấn bằng cách liên tục đấm vào mặt để bắt hắn khai ra vị trí của 3 kẻ còn lại.

Trước đoạn ấn tượng nhất, sau khi Price nhận được cú điện thoại và có được thông tin chính xác, ông rút khẩu M1911 bắn thẳng vào đầu Al-Asah, bắt kẻ chủ mưu hàng loạt vụ tấn công đẫm máu nhằm vào dân thường phải trả giá.

7, Cú lừa cực mạnh với tên trùm vũ khí (MW3)

hgnbhnb 10 khoảnh khắc kinh điển nhất của Captain Price trong 3 phần Call of Duty Modern Warfare (P1) 4

Price không bao giờ có ý định sẽ nhân nhượng với những kẻ khủng bố. Trong chiến dịch truy quét phối hợp giữa 2 lực lượng Anh – Mỹ nhằm vây bắt 1 trong 4 Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền, Makarov, Price nắm được thông tin về 1 tay trùm vũ khí người Phi.

Sau khi dồn kẻ này đến một khu nhà và lột hết toàn bộ vũ khí, Price giật chốt 1 quả lựu đạn khói, đồng thời đeo mặt nạ của mình vào. Ông cho tên kia biết, hắn có 5 giây để nói thông tin nếu không sẽ chết vì ngộ độc.

Sau khi kẻ này khai tên, Price vứt cho hắn chiếc mặt nạ phòng độc, đồng thời tặng cho hắn 1 viên đạn thẳng vào sọ, kết liễu cuộc đời của kẻ buôn vũ khí gian ác.

6, Cứu mạng Soap

hgnbhnb 10 khoảnh khắc kinh điển nhất của Captain Price trong 3 phần Call of Duty Modern Warfare (P1) 5

Chiến dịch của SAS trong MW bắt đầu bằng màn chơi Crew Expendable. Game thủ sẽ có nhiệm vụ đi theo bảo vệ cho Captain Price kiểm tra con tàu nghi ngờ này có đang chứa vũ khí hủy diệt hàng loạt hay không.

Sau khi kết thúc nhiệm vụ, nó bất ngờ bị đánh chìm để hủy các đầu mối. Toán lính phải chạy trốn nhanh lên mặt trên tàu để kịp thời nhảy lên máy bay trước khi bị nước nhấn chìm.

Soap, nhân vật do người chơi điều khiển đã thực hiện cú nhảy không đủ lực và suýt chút nữa rơi xuống biển nếu như không có sự giúp đỡ của Price túm lấy tay anh.

Sau đó, Price ra lệnh cho phi công rời đi ngay lập tức.

(Còn tiếp…)