11 tựa game lỡ hẹn đáng tiếc với năm 2018 (p2)

Chúng tôi hy vọng các nhà sản xuất đang tập trung vào việc tạo ra trò chơi thực tế thay vì tung teaser tiếp thị. Và biết đâu những tựa game được chúng tôi ‘điểm danh’ ở đây đang sẵn sàng chào sân 2019.

Manifold Garden

11 tựa game lỡ hẹn đáng tiếc với năm 2018 (p2) - Ảnh 1.

Có vẻ như trò chơi giải đố với đồ họa độc đáo sẽ không kịp ra mắt trong năm 2018. Riêng tôi khá hứng thú với một tự game mới lạ như vậy. Manifold Garden lấy bối cảnh Escher-esque, một mê cung nơi trọng lực có thể dịch chuyển và thay đổi góc tiếp cận với thế giới. Nhà thiết kế game William Chyr mời chúng ta "hãy nhìn trò chơi dưới con mắt của một vị thần vô cực, và dùng các quy tắc của nó để giải những câu đố thách thức mang tính vật lý". Phần âm thanh hứa hẹn sẽ không hề thua kém chất lượng hình ảnh.

Halo Infinite

11 tựa game lỡ hẹn đáng tiếc với năm 2018 (p2) - Ảnh 2.

Những gì chúng ta biết về Halo: Infinite cho đến nay chỉ là một bản demo. Liệu lần comeback này Halo sẽ là một game bắn súng thế giới mở, hay một chiến dịch Halo có lối chơi cổ điển ? Tin vui là tựa game này chắc chắn sẽ có mặt trên PC. Trong một đoạn livestream, hãng 343 cho biết, Halo Infinite sẽ có mặt trên PC và các hệ console. Một phiên bản beta mang tên 'Fighting Program'  đã được lên kế hoạch, vì vậy chúng ta chỉ có thể lót dép hóng Halo nổ súng khai màn chiến trường mới

Diablo 4

11 tựa game lỡ hẹn đáng tiếc với năm 2018 (p2) - Ảnh 3.

Trò chơi này vẫn chỉ là một tin đồn, nhưng nhiều người hâm mộ mong đã mong đợi thông tin chính thức về game tại Blizzcon năm nay. Nhưng đáng tiếc, các fan Diablo chỉ nhận được một mobile game mang tên Diablo Immortal mà Blizzard công bố thay thế. Tất nhiên tự game Diablo Immortal đã phải hứng kha khá gạch đá từ các fan của Diablo. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin riêng, chúng tôi tin rằng Diablo 4 hoàn toàn có thật và game mang tông màu dark, deep hơn nhiều so với Diablo 3. Và nếu đúng thì đây là tựa game vô cùng đáng mong đợi.

Crackdown 3

11 tựa game lỡ hẹn đáng tiếc với năm 2018 (p2) - Ảnh 4.

Quay trở lại năm 2015, chúng ta đã bị ấn tượng mạnh về việc phá hủy địa hình xung quanh trong Crackdown 3. Và ngy sau màn ra mắt đầy ấn tượng đó, trò chơi hoàn toàn biến mất. Và bất ngời thay, game sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau và mới đây, trang IGN đã tung ra trailer chế độ chơi campaign. Tuy  sự hủy diệt toàn bộ mà chúng ta từng thấy chỉ giới hạn ở multiplayer mode, có lẽ là để ngăn người chơi phá hủy toàn bộ thành phố trong single mode. Tuy vậy đây vẫn là một tựa game đáng phải thử sức.

Wasteland 3

11 tựa game lỡ hẹn đáng tiếc với năm 2018 (p2) - Ảnh 5.

Phần tiếp theo củ tự game RPG được Fig tài trợ trông rất hấp dẫn khi giới thiệu vào năm 2016. Tuy nhiên ngoại trừ một số đoạn giới thiệu, không có video nào được đăng thêm trên tài khoản InExile kể từ ngày đó. Rất nhiều fan đã đặt dấu chấm hỏi về tựa game này và thậm chí còn liệt vào danh sách game chết.

Babylon's Fall

11 tựa game lỡ hẹn đáng tiếc với năm 2018 (p2) - Ảnh 6.

Một tựa game mới sắp của Platinum, sắp được Square Enix phát hành trên PC. Đây là trò chơi khá bí ẩn của hai tên tuổi lớn này. Bởi vì ngoài trailer đẹp lung linh tại E3, chúng ta không biết thêm gì cả. Có vẻ như cốt truyện sẽ được đặt ở một nơi nào đó được gọi là Helos Empire và bạn có thể sử dụng năng lượng đặc biệt gọi là Oversoul. Một nữ thần tên là Gaia đã hủy diệt loài người và một nhóm được gọi là Nomads cần phải chống trả và cho nhân loại một cơ hội khác. Có vẻ như Babylon sẽ gặp phải một tình huống vô cùng tồi tệ.