15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối)

Với tầm ảnh hưởng trong thế giới game, những nhân vật nữ này luôn là nguồn cảm hứng lớn cho cộng đồng Cosplay.

Mai Shiranui (King of Fighters)

Mai Shiranui có thể nói là một trong những nhân vật nữ nóng bỏng bậc nhất của làng game và đã xuất hiện rất lâu trước khi dòng game Dead or Alive ra đời. Cô nàng võ sĩ trong trang phục kiệm vải màu đỏ từng góp mặt trong phiên bản Fatal Fury 2 vào năm 1992 và sau đó là trong hầu hết các phiên bản của series King of Fighters của hãng SNK.

15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 1.
15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 2.
15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 3.

Ada Wong (Resident Evil)

Ada Wong là một cô gái đã trải qua nhiều lần thay đổi diện mạo trong những phiên bản game cũng như phim ảnh của thương hiệu Resident Evil. Có thể đôi khi cô tỏ ra hơi nóng nảy, xốc nổi, nhưng đồng thời cũng chưa bao giờ để nó vượt quá giới hạn. Khéo léo và đầy quyết tâm, Ada Wong có thể khiến bạn phân tâm với vẻ nữ tính của mình, nhưng thực ra trong đầu lại đang tính toán một kế hoạch nhằm thủ tiêu bạn bằng những cách độc ác nhất có thể.

Cô luôn biết cách cân bằng giữa sự tinh tế và sự sexy hình thể, và có năng khiếu bẩm sinh trong việc khiến đàn ông chết mê chết mệt mình mà không phải hi sinh bất cứ thứ gì cả.

15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 4.
15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 5.

Yuna (Final Fantasy)

Đây xem ra là gương mặt mà nhiều người sẽ xếp ở vị trí thứ 1 nhất khi nhắc đến những nhân vật nữ ấn tượng của dòng game nhập vai Final Fantasy. Với diện mạo xinh đẹp (tất nhiên rồi), trang phục đơn giản toát lên vẻ quý phái, tính cách ôn hòa nhưng không kém phần mạnh mẽ, nàng triệu hồi sư của Final Fantasy X đã đốn tim không biết bao nhiêu game thủ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2001.

15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 6.
15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 7.

Kasumi (Dead or Alive)

Nếu như bạn chưa biết thì Dead or Alive là dòng game đối kháng nổi tiếng đã từ lâu với combat đỉnh, đồ họa đẹp mắt và đặc biệt là các cô nàng "gợi cảm".

Kasumi là một trong những nhân vật xuất hiện ngay từ đầu của dòng game Dead or Alive. Cô là một ninja thiện nghệ và có mối quan hệ mật thiết với nhiều nhân vật khác trong game. Cùng với Lei Fang và Tina, Kasumi là ba nữ nhân vật đầu tiên của serie game này và là một trong những người được hâm mộ nhất. Cô chính là nhà vô địch giải đấu Dead or Alive đầu tiên sau khi đánh bại Raidou:

15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 8.
15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 9.
15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 10.
15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 11.
15 nữ nhân vật game được cosplay nhiều nhất mọi thời đại (phần cuối) - Ảnh 12.