15 nữ phản diện "hot nhất" trong lịch sử Resident Evil (phần 1)

Độ hot của các nữ nhân vật phản diện này không hẳn là vẻ đẹp hay sự nóng bỏng mà nằm ở sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng lên cả series Resident Evil.

Carla Radames (Resident Evil 6)

15 nữ phản diện hot nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 1) - Ảnh 1.

 Carla Radames là một nhà nghiên cứu thiên tài làm việc cho Derek C. Simmons, đồng thời là người chịu trách nhiệm phát hiện và tạo ra C-Virus. Do bị Simmons lừa dối, cô đã trở thành một "người song trùng" của Ada Wong và cuối cùng là người sáng lập ra Neo-Umbrella.

Sau khi bị nhiễm chính C-Virus do mình tạo ra, Carla Radames đã biến đổi thành hình dạng gớm ghiếc và là một trong những con trùm mạnh nhất trong trong Resident Evil 6.

Excella Gionne (Resident Evil 5)

15 nữ phản diện hot nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 1) - Ảnh 2.

Cô là một nhân vật phản diện trong Resident Evil 5, là thành viên của Tricell. Excella Gionne từng làm việc với Albert Wesker trong một đợt bùng phát dịch bệnh ở Châu Phi.

Chris Redfield và Sheva Alomar đã chạm trán cô ấy nhiều lần trong suốt trò chơi. Wesker cuối cùng đã lây nhiễm viruss cho Excella Gionne và biến cô thành một con quái vật. Excella Gionne bị hạ gục bởi Chris và Sheva.

Alex Wesker (Resident Evil Revelations 2)

15 nữ phản diện hot nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 1) - Ảnh 3.

Alex Wesker là nhân vật phản diện chính của Resident Evil Revelations 2. Cô đã khiến nhiều người, chẳng hạn như Claire Redfield và Moira Burton, bị bắt cóc và đưa đến đảo Sejm. Cô ấy sẽ chạm trán với các nhân vật chính trong suốt trò chơi và bị giết trong một cuộc tấn công của BSAA do bị bắn bằng tên lửa.

Alexia Ashford (Resident Evil Code Veronica)

15 nữ phản diện hot nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 1) - Ảnh 4.

 Nhân vật phản diện chính trong Resident Evil Code Veronica. Là em gái của Alfred Ashford, cô là một nhà nghiên cứu tại Umbrella, người đã tự nhiễm virus T-Veronica và đưa mình vào giấc ngủ đông lạnh. Cuối cùng cô tỉnh dậy trong các sự kiện của Resident Evil Code Veronica và bị giết bởi Chris trong trận đánh trùm cuối.

Marguerite Baker (Resident Evil 7)

15 nữ phản diện hot nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 1) - Ảnh 5.

Marguerite Baker là một nhân vật phản diện trong Resident Evil 7: Biohazard. Cô là vợ của Jack Baker, người bị nhiễm nấm mốc khi gia đình cô tiếp nhận Eveline. Với năng lực của mình, Eveline đã khiến Marguerite Baker và cả gia đình để thực hiện những hành vi man rợ.

Trong trò chơi, Ethan (nhân vật chính) sẽ chạm trán và chiến đấu với Marguerite Baker. Đương nhiên, phần thắng như chúng ta đã biết sẽ thuộc về Ethan.

Rachel Foley (Resident Evil Revelations)

15 nữ phản diện hot nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 1) - Ảnh 6.

Rachel Foley là một nhân vật trong Resident Evil Revelations. Cô ấy đã làm việc với tư cách là một đại diện cho FBC. Cô được cử đi điều tra trên một con tàu tên là Queen Zenobia để rồi hi sinh và nhiễm virus T-abyss. Jill Valentine và cộng sự Parker của cô đã gặp Rachel bị nhiễm bệnh và hạ gục cô.

Eveline (Resident Evil 7)

15 nữ phản diện hot nhất trong lịch sử Resident Evil (phần 1) - Ảnh 7.

Eveline là nhân vật phản diện chính trong Resident Evil 7. Cô được tạo ra trong một cuộc thử nghiệm nhằm kiểm soát tâm trí của con người. Hai đặc vụ, một trong số đó là Mia Winters, đã chăm sóc Eveline khi họ đi đến phòng thí nghiệm trên một con tàu. Con tàu gặp phải một cơn bão khiến Eveline bị mất trí và tàn phá con tàu.

Con tàu bị đắm đã đến Louisiana, nơi cô liên lạc với gia đình Baker. Gia đình Baker bị lây nhiễm theo thời gian. Nhân vật chính Ethan cuối cùng đã chạm trán với Eveline và hạ gục cô.

(Còn tiếp...)