Rò rỉ chuỗi trò chơi thuộc 'vũ trụ' PUBG vào năm sau

PUBG có thể đã không còn là cơn sốt, tuy nhiên “Vũ trụ” PUBG vẫn còn đề tài để khai thác, sắp tới game thủ sẽ đón nhận chuỗi game mới.

PUBG có thể đã không còn là cơn sốt của làng game thế giới, tuy nhiên “Vũ trụ” PUBG vẫn còn rất nhiều đề tài để khai thác, gần đây xuất hiện một trò chơi sinh tồn mới lấy bối cảnh “vũ trụ” PUBG.

The Callisto Protocol là tên của trò chơi mà Bluehole đã xác nhận là một game kinh dị sinh tồn nằm ngay trong “vũ trụ” PUBG, tuy nhiên trò chơi này sẽ còn rất lâu nữa mới tới tay của game thủ. Nhưng đó chưa phải là game duy nhất mà Bluehole đang sản xuất để khai thác tiếp “con gà đẻ trứng vàng” của mình.

Theo Bloomberg, một game hoàn toàn mới có “liên quan” đến PUBG hoặc nằm ngay trong “vũ trụ” PUBG sẽ được đẩy nhanh tiến độ và xuất xưởng vào đầu năm sau 2022, và nếu may mắn thì ngay trong cuối năm 2021 sẽ có các đợt test bắt đầu diễn ra. Tin tức này bị rò rỉ bởi trong một lần cập nhật hồ sơ của mình, Giám đốc điều hành công ty Krafton CEO Kim Chang-han (Krafton là công ty mẹ của Bluehole có trụ sở tại Hàn Quốc), ông vô tình để lộ dự án này kèm với The Callisto Protocol đang được sản xuất. Một điều trùng hợp là Krafton đang lên kế hoạch cho một đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng, với tổng giá trị dự đoán rơi vào khoảng 27,2 tỷ USD vào cuối năm nay, nếu 2 trò chơi kể trên kịp thời ra mắt hoặc giới thiệu ra công chúng, rất có thể số tiền sẽ được gia tăng.

PUBG

Việc PUBG đang là “mỏ vàng” là điều dễ hiểu, khi đã có hơn 70 triệu phiên bản PC và Console đã được bán ra, từng là cơn sốt nổi bật nhất toàn cầu và tạo ra xu hướng “dòng game” sinh tồn bắn súng với hàng loạt tựa game noi theo. Được biết ngoài 2 tựa game đang được phát triển, một bộ phim (chưa rõ series hay movie) đã được nhượng quyền thương mại để sản xuất.