15 tựa game đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2021 (Phần cuối)

29/07/2021 Chúng ta đang trong nửa cuối năm 2021, và đây là phần thứ 2 danh sách những tựa game đáng mong chờ nhất sẽ được ra mắt trong thời gian này.

Đây là phần cuối cùng của danh sách những tựa game đáng mong chờ nhất sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian nửa cuối năm 2021.

Đây là phần cuối cùng của danh sách 15 tựa game thú vị đáng mong chờ nhất giai đoạn nửa cuối năm 2021 mà game thủ nên chú ý tới và thử qua.

5. Pokemon Brilliant Diamond And Shining Pearl (ngày 19 tháng 11)

Nếu là một game thủ cuồng nhiệt Pokemon, hẳn bạn cũng biết rằng công đồng người hâm mộ series đã luôn mong chờ các nhà phát triển cho Gen 4 được remake.

Nếu là một game thủ cuồng nhiệt các tựa game Pokemon, hẳn bạn cũng biết rằng công đồng người hâm mộ series đã luôn mong chờ các nhà phát triển cho Gen 4 được remake. Tuy công bố về Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl đã gây khá nhiều tranh cãi vì Gen 4 cuối cùng lại được remake theo hướng không mong muốn cho lắm, nhưng vẫn có nhiều người rất hào hứng và mong chờ được quay trở lại thế hệ Pokemon này với những bản game remake mới này. Hiện có rất ít thông tin được xác nhận về các bản game remake mới, nhưng các yếu tố của Pokemon Platinum cũng sẽ có mặt trong cả hai tựa game. Với tháng 11 đang đến gần thì game thủ chúng ta sẽ sớm biết liệu bản remake này có thể làm hài lòng người hâm mộ khó tính của series hay không.

4. Dying Light 2 (ngày 7 tháng 12)

Dying Light 2 đã từng là một huyền thoại đáng mong chờ nhưng không thể thành hiện thực vì tựa game đã bặt vô âm tín trong nhiều năm.

Đối với nhiều game thủ, Dying Light 2 đã từng là một tựa game huyền thoại đáng mong chờ nhất nhưng không thể thành hiện thực vì tựa game đã bặt vô âm tín trong nhiều năm, nhưng giờ đây cuối cùng tựa game đã có ngày phát hành cụ thể được xác nhận là ngày 7 tháng 12 năm nay. Lấy bối cảnh 20 năm sau phần đầu tiên, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật chính mới có tên Aiden Caldwell đi đến The City. Cùng với các kỹ năng chiến đấu với xác sống và khả năng parkour của Caldwell, người chơi sẽ khám phá bảy khu vực riêng biệt của The City với đầy các phe phái và khu định cư khác nhau. Người chơi cần phải đưa ra quyết định để cứu một số người và giết những người khác tại nơi đây, điều này sẽ dẫn đến sự thay đổi trong trạng thái thế giới của trò chơi và cách các NPC tương tác với Aiden, những hệ quả và lựa chọn ấy được thiết lập để đóng một vai trò rất lớn trong cốt truyện của tựa game.

3. Call Of Duty (mùa Thu/ Đông năm 2021)

Game đáng mong chờ

Trong ngành công nghiệp trò chơi thì có một điều mà game thủ có thể luôn chắc chắn, đó là mỗi năm sẽ luôn có một tựa game Call of Duty mới, và năm 2021 cũng không phải là ngoại lệ.

Trong ngành công nghiệp trò chơi thì có một điều mà game thủ có thể luôn chắc chắn, đó là mỗi năm sẽ luôn có một tựa game Call of Duty mới, và năm 2021 cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên tựa game CoD của năm nay không có nhiều thông tin cho lắm ngoài việc nó đang được phát triển tại Sledgehammer Games, và nó cũng là một phần game sẽ đi lệch truyền thống ra mắt của series như Black Ops Cold War. Trước Black Ops Cold War, các tựa game Call of Duty theo truyền thống sẽ được giới thiệu vào tháng 4 hoặc tháng 5, tuy nhiên năm nay có lẽ do bận rộn phát triển Warzone và do đại dịch đang diễn ra mà Black Ops Cold War đã không được tiết lộ cho đến cuối tháng 8 năm 2020. Điều tương tự có thể sẽ xảy ra với phần game Call of Duty tiếp theo và có thể phải đến cuối tháng 8 Call of Duty 2021 mới được tiết lộ, game thủ yêu thích series này chắc chắn sẽ rất mong chờ muốn biết phần game mới sẽ ra sao.

2. Horizon Forbidden West (mùa Thu/ Đông năm 2021)

Game đáng mong chờ

Trong phần game tiếp theo này, người chơi sẽ được tiếp tục câu chuyện của Aloy khi cô ấy du hành đến Forbidden West để truy tìm nguồn gốc của một căn bệnh dịch bí ẩn.

Nhờ sự ra mắt của Horizon Zero Dawn, Aloy đã trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng đại diện cho PlayStation như Kratos của God of War. Trong phần game tiếp theo này, người chơi sẽ được tiếp tục câu chuyện của Aloy khi cô ấy du hành đến Forbidden West để truy tìm nguồn gốc của một căn bệnh dịch bí ẩn. Hầu hết game thủ đều rất hào hứng và mong chờ Horizon Forbidden West, nhưng thật kỳ lạ là tựa game vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể ngoài khung thời gian là vào mùa Thu năm nay. Các tin đồn cho rằng một buổi State of Play mới sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 8, vì vậy có thể ngày phát hành cụ thể của tựa game sẽ được tiết lộ vào hôm đó.

1. Halo Infinite (mùa Thu/ Đông năm 2021)

Game đáng mong chờ

Ban đầu tựa game rất được mong chờ này đã ấn định sẽ phát hành vào mùa thu năm ngoái cùng với Xbox Series X / S, nhưng sau đó Halo Infinite đã bị trì hoãn đến mùa thu năm nay.

Tương tự như Horizon Forbidden West của Sony, Halo Infinite của Microsoft cũng chưa có ngày phát hành cụ thể. Ban đầu tựa game rất được mong chờ này đã ấn định sẽ phát hành vào mùa thu năm ngoái cùng với Xbox Series X / S, nhưng sau đó Halo Infinite đã bị trì hoãn đến mùa thu năm nay. Dù gì đi nữa thì Microsoft sẽ không giữ im lặng về tựa game mãi mãi, vì vậy game thủ nên sẵn sàng bước vào thế giới của Halo Infinite và nhập vai vào nhân vật Master Chief nổi tiếng trong khoảng thời gian tới.

Xem thêm: 15 tựa game đáng mong chờ nhất nửa cuối năm 2021 (Phần 1)