15 tựa game nhập vai cực hay trên Steam, đưa người chơi vào thế giới phép thuật kỳ ảo (Phần 1)

Game nhập vai cực đỉnh trên Steam mà các bạn có thể tải và chơi ngay bây giờ.

The Witcher 3: Wild Hunt

Vượt qua cái bóng của những phiên bản đi trước, The Witcher 3: Wild Hunt mang đến một đẳng cấp mới với công cụ phát triển REDengine 3 vô cùng tân tiến. Không chỉ là một trò chơi sở hữu nền đồ họa cao cấp, Witcher 3 còn như một tác phẩm nghệ thuật với những góc máy và khung hình đẹp như trong truyện cổ tích.

15 tựa game nhập vai cực hay trên Steam, đưa người chơi vào thế giới phép thuật kỳ ảo (Phần 1) - Ảnh 1.

Tham gia vào trò chơi này, đôi khi bạn có thể tạm giác lại đống nhiệm vụ khó khăn hay những câu đố hóc búa, chỉ cần leo lên lưng ngựa và thong dong quanh những thảo nguyên bát ngát, vậy cũng là đủ cho những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

The Elder Scrolls V: Skyrim 

15 tựa game nhập vai cực hay trên Steam, đưa người chơi vào thế giới phép thuật kỳ ảo (Phần 1) - Ảnh 2.

The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi điện tử nhập vai hành động thế giới mở do Bethesda Game Studios phát triển và được Bethesda Softworks phát hành. Đây là phần thứ năm của loạt trò chơi nhập vai hành động The Elder Scrolls, sau The Elder Scrolls IV: Oblivion. 

Cốt truyện của Skyrim xoay quanh hành trình nhân vật của người chơi đánh bại Alduin, một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. Xảy ra 200 năm sau Oblivion, trò chơi lấy bối cảnh tại khu vực Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn. Lối chơi thế giới mở của loạt trò chơi The Elder Scrolls tiếp tục trở lại ở Skyrim; người chơi có thể bỏ qua hoặc trì hoãn cốt truyện để tự do khám phá. Skyrim đã đạt được thành công về mặt thương mại với 7 triệu bản được bán ra trong tuần đầu tiên.

Devil May Cry 5

15 tựa game nhập vai cực hay trên Steam, đưa người chơi vào thế giới phép thuật kỳ ảo (Phần 1) - Ảnh 3.

Devil May Cry 5 là phần mới nhất của dòng game cùng tên đến từ hãng Capcom. Liên kết trực tiếp với 4 phần game trước, Devil May Cry 5 sẽ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu của những người anh hùng quen thuộc. Sau 10 năm chờ đợi kể từ phiên bản 4, quá nhiều kỳ vọng đang được đặt ra cho Devil May Cry 5 và Capcom đã làm những điều tốt nhất để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

Theo tổng hợp điểm số trên Metacritic, Devil May Cry 5 nhận điểm 9.1 cho bản PC và 8.6 cho bản PS4. Đây đều là những thành tích rất tốt, thể hiện được chất lượng không phải bàn cãi của trò chơi này.

Monster Hunter: World

15 tựa game nhập vai cực hay trên Steam, đưa người chơi vào thế giới phép thuật kỳ ảo (Phần 1) - Ảnh 4.

Monster Hunter: World tựa game mới nhất của series nổi tiếng cho các hệ máy cầm tay – Monster Hunter – cuối cùng đã bước chân lên PC. Monster Hunter: World là một món lạ cho các game thủ PC vốn không quen thuộc lắm với series này vì lối chơi tương đối phức tạp và không thiên lắm về chặt chém. Nhưng với phiên bản World, gameplay giờ đã dễ làm quen hơn, đã tay hơn và game thủ dù có lần đầu làm quen cũng không bỡ ngỡ. Cộng với việc đưa cả những nhân vật nổi tiếng từ các series game khác như Street Fighter, Devil May Cry hay thậm chí Megaman vào game, Monster Hunter: World xứng đáng là một tựa game đáng đồng tiền bát gạo với game thủ PC.

Dark Souls 3

15 tựa game nhập vai cực hay trên Steam, đưa người chơi vào thế giới phép thuật kỳ ảo (Phần 1) - Ảnh 5.

Dark Souls 3 là tựa game nhập vai hành động được phát hành cho Xbox One, PS 4 và PC; trong đó, người chơi sẽ bước vào một thế giới gothic kỳ bí để chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám, bạo tàn. Bảy năm kể từ sự ra đời của Souls Demon, Dark Souls 3 đã là phiên bản thứ 4 trong seri nổi tiếng Souls game của hãng From Software.

Với một tựa game hardcore có độ khó được đẩy lên cao độ như Dark Souls, ý nghĩa của chiến thắng sau khi đánh bại một con boss tại đây không giống như bất cứ điều gì bạn từng trải nghiệm trong các trò chơi khác. Đôi khi bạn chỉ muốn đập vỡ chiếc tay cầm sau khi chết 15 lần liên tiếp trong một màn chơi. Nhưng rồi sau đó lại la hét ầm nhà và nhảy cẫng lên như một đứa trẻ sau khi có được chiến thắng trong lần thử thứ 16. Đó đơn giản là Dark Souls.

Divinity: Original Sin 2

Divinity: Original Sin 2 là phần tiếp theo của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2014. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng và giới phê bình.

15 tựa game nhập vai cực hay trên Steam, đưa người chơi vào thế giới phép thuật kỳ ảo (Phần 1) - Ảnh 6.

"Divinity: Original Sin 2 là một trong những tựa game RPG xuất sắc nhất mọi thời đại. Những kế thừa và phát huy từ phần 1 đã tạo ra những cuộc phiêu lưu mới rất đáng kinh ngạc. Với những gì đã thể hiện, bạn chắc chắn không thể tìm được một tựa game RPG nào trên PC xuất sắc hơn Original Sin 2", lời nhận xét đầy hoa mỹ của chuyên trang đánh giá Game Informer cùng với đó là điểm số cao ngất ngưởng 98/100.

Albion Online

Trong Albion Online, game thủ có thể chiếm đất, tạo ra đồ đạc cũng như các toà nhà, cướp bóc của người khác, tiến hành PvP hay tự tạo ra lớp nhân vật của riêng mình... Bên cạnh tính năng tuỳ biến thoải mái, Sandbox Games khẳng định rằng MMO này sẽ không có chuyện "pay-to-win" (chi nhiều tiền sẽ thắng), ai chăm chỉ, may mắn và khôn khéo sẽ mạnh hơn.

15 tựa game nhập vai cực hay trên Steam, đưa người chơi vào thế giới phép thuật kỳ ảo (Phần 1) - Ảnh 7.

Thế giới nguy hiểm trong Albion Online là nơi ngự trị của ma thuật và phù thủy với bối cảnh trung cổ xa xưa. Tinh luyện hay chế tạo là một tính năng cực quan trọng của trò chơi, nơi mà bạn có thể tạo ra các loại vũ khí và khả năng phòng thủ độc đáo cho riêng mình để bảo vệ lãnh thổ trước sự xâm lấn, cướp bóc từ những người chơi khác.

15 tựa game nhập vai cực hay trên Steam, đưa người chơi vào thế giới phép thuật kỳ ảo (Phần 1) - Ảnh 8.

Tham gia Albion Online, người chơi sẽ được lựa chọn một trong số các nhân vật như Lính đánh thuê, Thợ thủ công, Nông dân, Thương Nhân, Chiến binh hoặc bất cứ là ai bạn muốn. Bên cạnh đó, trò chơi còn chia ra làm các phe cánh cạnh tranh nhau như Disciples of Morgana, The Heretics, Keepers of Albion, The Undead, và Demons of Hell.

(Còn tiếp...)