Điểm mặt 3 tựa game tuyệt hay có phong cách đồ họa "chẳng giống ai" khiến người chơi mê mẩn

Nếu nói nội dung là phần cốt lõi tạo nên một tựa game thì đồ họa cũng như chiếc vỏ khiến người chơi muốn nhìn và thử một lần "chạm" vào chúng.

Đến thời điểm hiện tại, đã dần xuất hiện nhiều hơn những tựa game có đồ họa độc đáo như vậy trên thị trường nhưng chắc chắn những cái tên dưới đây sẽ  thuyết phục được bất cứ người chơi khó tính nào nhờ chất lượng nghệ thuật quá đỗi tuyệt hảo.

Borderland


Khi nói đến phong cách độc đáo, hẳn Borderland là cái tên đầu tiên hiện ra trong đầu nhiều game thủ. Ban đầu nhà phát triển Gearbox đã dự định làm game theo hướng đồ họa thực tế, giống với Call of Duty hay Battefield hay một số tựa game FPS đắt khách khác trên thị trường. Nhưng sau nhiều lần thử nghiệm, hãng đã đưa ra quyết định vô cùng sáng suốt khi đổi phong cách đồ họa của game theo kiểu comic, với những đường kẻ vẽ như những bộ truyện tranh.


Điều này không những làm  Borderland nổi bật trong một biển những game FPS khác trên thị trường mà còn tạo ra một phong cách độc đáo ghi dấu ấn sâu sắc với người chơi trên toàn thế giới.

Okami


Một từ thích hợp để miêu tả Okami đó chính là nó đẹp như tranh vẽ vậy, mọi thứ trong game, từ nhân vật chính, kẻ địch, môi trường, tất cả đều giống như bước ra từ một bức bích họa cổ xưa Nhật Bản. Ngay cả bản thân nhân vật chính của game, chú sói bạc anh dũng cũng sử dụng chiếc bút đó để gọi gió gọi mưa, thực hiện những kĩ năng khác nhau trên con đường hành hiệp.


The Walking Dead


The Walking Dead là cái tên mang thương hiệu Telltale Game bay cao, bay xa và có lẽ cũng là siêu phẩm duy nhất mà studio này tạo ra. Lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế với lối chơi lựa chọn đầy thắt mở với cốt truyện có chiều sâu, The Walking Dead nhanh chóng chinh phục cả những game thủ khó tính nhất.


Một trong những điểm làm nên sự khác biệt và khiến The Walking Dead không bị "tệp màu" cũng nhờ phong cách đồ họa comic cực độc đáo và đặc trưng. Nhưng quan trọng nhất là chúng rất có hồn đủ để lột tả hết mọi cung bậc cảm xúc mà game muốn truyền tải.