2K Games sắp hé lộ tựa game mới trong 'thương hiệu trò chơi lớn nhất và được yêu thích nhất'

2K Games sẽ sớm tiết lộ phần game hoàn toàn mới cho một trong những "thương hiệu  lớn nhất và được yêu thích nhất" của mình.

2K Games sẽ sớm tiết lộ phần game hoàn toàn mới cho một trong những “thương hiệu  lớn nhất và được yêu thích nhất” của mình.

2K Games

Một số thương hiệu lớn nhất của 2K Games bao gồm loạt game BioShock, Mafia và Borderlands, cũng như các sản phẩm như Civilization và XCOM.

Mùa hè này, 2K Games sẽ tiết lộ phần game hoàn toàn mới cho một trong những “thương hiệu  lớn nhất và được yêu thích nhất” của mình. Những suy đoán của game thủ về thương hiệu 2K Games sắp có phần mới này đang là chủ đề bàn luận trên mạng xã hội.

Một số thương hiệu lớn nhất của 2K Games bao gồm loạt game BioShock, Mafia và Borderlands, cũng như các sản phẩm như Civilization và XCOM. Studio này còn nổi tiếng với các trò chơi mô phỏng thể thao như loạt NBA 2K, WWE 2K, PGA Tour và tựa game quần vợt mới phát hành gần đây Topspin 2K25, nhưng nhiều loạt game trong số này được phát hành hàng năm nghĩa là năm nào cũng có phần mới, vì vậy công bố mới khó có thể là một trong những tựa game này.

Theo công bố, tiết lộ này sẽ được đưa ra trong sự kiện Summer Game Fest năm nay vào ngày 7 tháng 6. Không có thông tin chi tiết nào được đưa ra về tựa game nhưng điều đó không ngăn cản người hâm mộ đưa ra giả thuyết, suy đoán và trên hết là hy vọng vào việc có tin tốt về nhượng quyền thương mại ưa thích của họ.

Tiết lộ mới sẽ được đưa ra trong sự kiện Summer Game Fest năm nay vào ngày 7 tháng 6.

Nhiều người đã chỉ ra rằng vì bộ phim Borderlands sẽ ra mắt vào mùa hè này nên việc công bố một phần game mới để tăng cường sức nóng cho nó là điều hợp lý. Trong khi từ góc độ truyền thông mà nói thì rất mạnh mẽ, những người khác đang suy đoán rằng đây có thể là phần tiếp theo của BioShock được chờ đợi từ lâu đã được 2K Games xác nhận sẽ phát triển vào năm 2019. Vẫn còn những game thủ khác tin rằng loạt game Mafia là một sự đánh cược tốt do đã được xác nhận trong 2022 từ nhà phát triển Hangar 13 rằng phần tiền truyện của Mafia đang được sản xuất, nhưng một số người cho rằng chu kỳ phát triển kéo dài hai năm là hơi ngắn và khó xảy ra đối với một tựa game như vậy.

Thông báo này được đưa ra ngay sau đợt sa thải tại Take-Two Interactive, công ty mẹ của 2K Games. Vào đầu tháng 5 có thông tin cho rằng Take-Two đã đóng cửa Intercept Games, studio đứng sau tựa game Kerbal Space Program 2 và Roll7, cũng là hãng đã phát hành OlliOlli World vào năm 2022. Mặc dù các giám đốc điều hành tại Take-Two từ chối nêu rõ hãng nào đã bị đóng cửa, nhiều người đã kết nối những lần sa thải này với việc Take-Two mua Gearbox, studio đã phát triển loạt game Borderlands vào đầu năm nay.

Điều thú vị là không có thông tin nào từ Take-Two hay 2K Games về thông báo vào mùa hè này. Tài khoản Twitter của 2K Games dường như không tương tác với thông báo này và Take-Two cũng không có tài khoản nào cả. Tuy nhiên, không điều nào trong số này ngăn cản được làn sóng hy vọng hay sự hào hứng về việc loạt trò chơi 2K yêu thích của ai đó sẽ nhận được thông báo rất được mong đợi tại Summer Game Fest năm nay.