Helldivers 2 đang dần trở lại ở nhiều quốc gia khác nhau

Sau một thời gian sau khi Sony tuyên bố game thủ không cần liên kết tài khoản PSN nữa thì Helldivers 2 đã và đang quay trở lại nhiều khu vực.

Đã vài tuần trôi qua kể từ khi vụ lùm xùm quanh việc kết nối tài khoản PSN với bản game Helldivers 2 trên PC hậu quả của việc này là game đã phải rút lui khỏi hơn 180 quốc gia khác nhau, thế nhưng giờ đây sau khi chính sách trên được thay đổi thì tựa game này đang dần quay trở lại.

Helldivers 2

Nhiều game thủ Helldivers 2 đã rất vui mừng khi gặp lại các đồng đội cũ

Theo như những thông tin được cập nhật trên Steamdb thì Helldivers 2 đã quay trở lại store ở các khu vực như American Samoa, Guam, quần đảo bắc Mariana, Puerto Rico, và quần đảo U.S. Virgin. Chỉ cần nhìn sơ qua danh sách này thì chắc các bạn cũng thấy rõ một điều đây là các quốc gia lân cận và thân với Mỹ nên có rất nhiều dịch vụ họ thường xuyên sử dụng chung với cường quốc này. Thế nên việc tựa game Helldivers 2 quay trở lại store các khu vực này là điều vô cùng dễ hiểu vì các game thủ ở đây có thể sử dụng chung hệ thống PSN với các game thủ ở Mỹ. Còn đối với các khu vực khác trong đó có Việt Nam thì tới nay chúng ta vẫn chưa có bất kỳ tin tức nào về việc game sẽ quay trở lại cả.

Helldivers 2

Việc bổ sung quân số vào thời điểm này rất quan trọng vì việc phân phối dân chủ đã và đang gặp nhiều trở ngại

Đây không chỉ là một tin mừng với các game thủ ở trên các khu vực trên, mà còn là tin mừng với các game thủ đang chơi game nữa. Vì gần đây họ đã thất bại trong hai Major Orders liên tục thế nên việc có thêm những game thủ kỳ cựu quay trở lại cũng như có thêm một dòng máu mới để bổ sung cho lực lượng phòng thủ trên 4 hành tinh trọng điểm là một điều hết sức đáng trân trọng. Thật sự thì việc tựa game này đến giờ vẫn chưa quay trở về store của quốc gia còn lại cũng khiến nhiều game thủ cảm thấy khó hiểu vì giờ đây Sony đã quyết định không cần phải liên kết tài khoản PSN thì các game thủ vẫn có thể chơi được game thì không có lý do gì để họ không đem game quay trở lại cả. Cũng có nhiều game thủ cho rằng họ chỉ tạm thời dời việc liên kết lại chứ chưa hoàn toàn từ bỏ việc này, rất có thể một ngày nào đó trong tương lai họ sẽ lại một lần nữa bắt các game thủ phải liên kết tài khoản một lần nữa.