Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.

Sau những màn tranh đấu kịch tính tại Vòng bảng CFS Invitational 2024, danh sách 4 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt tại Play-off diễn ra vào ngày 11/05 đã chính thức lộ diện bao gồm: Baisha Gaming, Evolution Power Gaming, Vasco Esports và Carahouse Esports.

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Đứng vị trí Top 1 tại bảng xếp hạng, Baisha Gaming có lợi thế tiến thẳng vào Chung kết tổng. Evolution Power Gaming, Vasco Esports và Carahouse Esports sẽ phải chiến đấu để quyết định chủ nhân của tấm vé cuối cùng bước vào Chung Kết.

Đối đầu với hàng loạt đội tuyển được đánh giá cao như Baisha Gaming, Evolution Power Gaming và Vasco Esports, nhà vô địch CFVL 2024 S1 Carahouse Esports sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, sở hữu một đội hình mạnh mẽ và áp đảo, Vasco Esports đã nhanh chóng đánh bại Carahouse Esports và có cho mình tấm vé bước tiếp để đối đầu cùng Evolution Power Gaming.

Cuộc chiến giằng co tranh giành suất vào Chung kết tổng căng thẳng và kịch tính hơn bao giờ hết. Vasco Esports có mở màn ấn tượng với chiến thắng tại map thi đấu đầu tiên với tỉ số hủy diệt 10-0. Với các bản đồ tiếp theo, Evolution Power Gaming bình tĩnh và đẩy ngược dần, sau đó lấy lại thế chủ động và kết thúc trận chiến với tỉ số cuối cùng 3-2.

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Vậy là trận Chung kết CFS Invitational 2024 lại một lần nữa tái hiện lại trận Chung kết CFPL S23. Hai đội tuyển Baisha Gaming và Evolution Power Gaming tiếp tục có cuộc tranh tài để giành lấy ngôi vị cao nhất của mùa giải. Tưởng chừng như Evolution Power Gaming sẽ tạo ra bất ngờ nhưng kết quả vẫn không hề thay đổi, nhà vô địch CFPL S23 chứng minh sức mạnh của mình,.Baisha Gaming đã đè bẹp Evolution Power Gaming với tỉ số khủng khiếp 3-0 và ngạo nghễ lên ngôi vô địch CFS Invitational 2024.

Với chức vô địch CFS Invitational 2024, Baisha Gaming đem về số tiền thưởng 40.000 USD tương đương với gần 1 tỷ đồng. Trong khi đó Evolution Power Gaming xuất sắc cán đích vị trí Á Quân với 20.000 USD, đại diện Việt Nam là Carahouse Esports dừng chân tại vị trí thứ 4.

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Đây là một tín hiệu quan trọng cho thấy Baisha Gaming vẫn là một cái tên đáng chú ý hàng đầu tại CFS năm nay. Nếu muốn đi sâu hơn và lập thành tích mới trên đấu trường quan trọng nhất năm thì các đội đại diện Việt Nam sẽ phải nghiên cứu thật kỹ đối thủ nặng ký này.

Thông tin thêm về Đột Kích có thể theo dõi tại đây: