4 điều cần biết trước khi bắt đầu cuộc hành trình kinh dị tại Man Of Medan

Man Of Medan được xem như phát súng mở đầu vũ trụ kinh dị của hãng Supermassive Games, được ra mắt vào ngày 30/08 vừa qua.

Để game thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bắt đầu cuộc hành trình bí ẩn này trong kì nghỉ lễ 02/09 sắp tới, KenhTinGame sẽ đưa ra 4 điều mà người chơi cần nắm được trước khi chơi game.

1/ Có rất nhiều kết thúc khác nhau.

hgnbhnb 4 điều cần biết trước khi bắt đầu cuộc hành trình kinh dị tại Man Of Medan 1

Man of Medan là thể loại game kinh dị mang tính chất điện ảnh, các cuộc thảo luận, lời nói của mỗi nhân vật, từng hành động trong game, đều do bạn quyết định, và với mỗi quyết định ấy, dẫn đến rất nhiều hệ quả khác nhau.

Trò chơi sẽ rẽ nhánh sang rất nhiều kết thúc khác nhau bất kì lúc nào. KenhTinGame khuyên bạn nếu lần đầu chơi game, hãy chọn theo những gì con tim mách bảo, sau đó khi chơi lại lần 2, lúc đấy game thủ hãy trải nghiệm những hướng đi khác để trải nghiệm game tốt hơn.

2/ Bạn cần có kế hoạch để cứu mọi người.

hgnbhnb 4 điều cần biết trước khi bắt đầu cuộc hành trình kinh dị tại Man Of Medan 2

Tuy có rất nhiều kết thúc khác nhau, nhưng Man Of Medan có một kết thúc cho phép bạn cứu hết 5 nhân vật trong game, và đó là một thành tựu lớn. Do đó, ngay khi bắt đầu chơi, dù lựa chọn theo con tim, nhưng người chơi nên cân nhắc trước khi lựa chọn, tốt nhất nên lập kế hoạch làm sao để cứu hết mọi người.

Có thể bạn sẽ thất bại trong lần thử đầu tiên, nhưng đừng lo, đó là cách trò chơi giữ chân bạn, hãy cố gắng một lần hoàn thành trò chơi với 5 người cùng sống sót.

3/ Chơi hơn 2 lần để cảm nhận độ hay của game.

hgnbhnb 4 điều cần biết trước khi bắt đầu cuộc hành trình kinh dị tại Man Of Medan 3

Như đã đề cập ở trên, game có rất nhiều kết thúc, trò chơi có phần chơi đơn sẽ kéo dài tầm 6 tiếng đồng hồ, và bạn không nên chỉ chơi một lần như thế. Khi mua game, hãy sẵn sàng tâm lý Deja Vu, chơi xong lần đầu, bạn chỉ cứu được 1 người, chơi lại lần 2, nhận ra khuyết điểm, sửa lỗi và cứu được thêm 2 người nữa. Đó là cách game vận hành, bạn sẽ không thể nào hiểu được cái hay của game nếu chỉ chơi một lần duy nhất.

4/ Hãy sẵn sàng, những màn hù dọa có ở khắp mọi nơi.

hgnbhnb 4 điều cần biết trước khi bắt đầu cuộc hành trình kinh dị tại Man Of Medan 4

Tất nhiên rồi, Man Of Medan là một trò chơi kinh dị, nên những màn Jump Scare, hù dọa sẽ diễn ra liên tục xuyên suốt thời gian chơi. Có những lúc bạn đang di chuyển, đột nhiên một cái sọ người từ đâu lướt tới, còn có lúc những tiếng khóc, rên rỉ vang lên khắp nơi.

Chuẩn bị sẵn tâm lý là điều tốt nhất khi chơi game, nếu bạn không muốn những màn hù dọa làm bạn quá sợ để chơi tiếp. Tuy vậy game thủ có thể chơi trước với bạn bè để tránh mất trải nghiệm tốt về game.

The Dark Pictures: Man of Medan là một trò chơi kinh dị kịch tương tác được phát triển bởi Supermassive Games và được xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment. Đây là phần đầu tiên trong sê-ri The Dark Pictures Anthology, và được phát hành cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One vào ngày 30 tháng 8 năm 2019.