5 game được dự đoán sẽ phát hành độc quyền cho Play Station 5

PS4 đã trở thành tiêu chuẩn vàng cho các trò chơi video độc quyền thế hệ này, với các tựa game như Spider-Man, God of War, Horizon: Zero Dawn, Persona 5, Until Dawn và Days Gone, dẫn đầu. Bạn có thể mong đợi truyền thống đó sẽ tiếp tục trên PS5. Consoles tiếp theo của Sony sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 và nó sẽ cần những trò chơi độc quyền tuyệt vời. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những tin đồn tựa game độc quyền PS5.

1/Marvel’s Spider-Man 2.

hgnbhnb 5 game được dự đoán sẽ phát hành độc quyền cho Play Station 5 1

Insomniac Games là một trong những công ty game độc lập thành công nhất, đã phát hành những tựa game mang tính biểu tượng như Spyro The Dragon, Ratchet & Clank, Resistance, và Sunset Overdrive. Và đỉnh cao nhất chính là Marvel Spider-Man đã ra mắt độc quyền trên PS4

Đúng vậy, phần tiếp theo là điều Sony không thể bỏ qua được. Spider-Man là sản phẩm độc quyền bán chạy nhất của PS4 và là một thành công lớn cho cả Sony và Insomniac Games. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi một phần tiếp theo thậm chí còn hoành tráng lớn hơn, mạnh mẽ hơn với các nhiệm vụ phụ tốt hơn, chiến đấu đa dạng hơn, nhiều trang phục hơn và một câu chuyện được xây dựng có chiều sâu hơn.

Marvel’s Spider-Man 2  đang đang được phát triển. Tuy nhiên, với phần đầu phát hành vào năm ngoái, bạn có thể mong đợi phần tiếp theo sẽ được công bố vào năm 2021 hoặc xa hơn thế.

2/ Horizon 2.

hgnbhnb 5 game được dự đoán sẽ phát hành độc quyền cho Play Station 5 2

Horizon: Zero Dawn là một điều đáng ngạc nhiên khi nó được tiết lộ vào năm 2015. KenhTinGame biết rằng Guerrilla Games đang phát triển một game nhập vai không phải Killzone, tuy nhiên chúng tôi đã không nghĩ rằng đó là phần tiếp theo của Horizone . KenhTinGame đã đánh giá thấp khả năng của Guerrilla Games để cung cấp một trò chơi có chất lượng như vậy một lần nữa, sau hàng loạt “cú lừa” của hãng.

Horizon là một game độc quyền tuyệt vời dành riêng cho PS4. Trò chơi không chỉ nhận được những đánh giá tuyệt vời và bán chạy hơn, mà nhân vật chính, Aloy, đã trở thành một trong những gương mặt biểu tượng của PlayStation. Cô ấy đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng chơi game mà mọi người thích cosplay, vì vậy KenhTinGame hy vọng game sẽ tiếp tục thành thương hiệu cho PS5 một lần nữa.

3/  Persona 6.

hgnbhnb 5 game được dự đoán sẽ phát hành độc quyền cho Play Station 5 3

Thật đáng kinh ngạc khi loạt trò chơi Persona đã trở nên phổ biến trong vài năm qua. Series game được phát triển bởi Atlus thuộc sở hữu của Sega, là một phần game phụ của loạt Shin Megami Tensei, tuy nhiên đã làm lu mờ luôn cả phần chính.

Persona 5 được phát hành vào năm 2016 và đã thành công rực rỡ. Sự phấn khích dành cho tựa game này đạt tới đỉnh điểm, vì đã tám năm kể từ khi phát hành đầu tiên của Persona 4, và nó đã mang lại doanh số khoảng 3 triệu và được cộng đồn game thủ chào đón. Persona 5 là con át chủ bài trong chiến lược kinh doanh của Sony PS4.

Như vậy, Persona 6 là chắc chắn sẽ được ra mắt. Không chỉ vậy, nhưng nó sẽ đến sớm hơn nhiều so với Persona 5 đã làm. Atlus đã xác nhận rằng Persona 6 đang được phát triển, cùng với nhiều bản spin-off. Điều đó có nghĩa là Persona 6 trên PS5 dự kiến ra mắt trên PS5 vào năm 2022.

4/ Uncharted V.

hgnbhnb 5 game được dự đoán sẽ phát hành độc quyền cho Play Station 5 4

Game Uncharted mới đang được phát triển tại một studio mới bí ẩn ở California. Sony vẫn chưa xác nhận tựa game, hoặc thậm chí là sự tồn tại của studio mới thành lập, nhưng KenhTinGame biết thực tế cả hai đều tồn tại.

Chúng ta không biết cốt truyện mới sẽ có sự tham gia của Nathan Drake, con gái của anh ta, Cassie, hay một nhân vật hoàn toàn mới, nhưng rất có thể đó là Drake nữ. Trò chơi có thể sẽ lùi thời gian lại một vài năm với một Cassie hai mươi, và sẽ là một trải nghiệm mới thú vị.

Điều này sẽ đánh dấu trò chơi Uncharted thứ hai không được phát triển bởi Naughty Dog, trò chơi đầu tiên là Uncharted: Golden Abyss trên PS Vita của Sony Bend (Siphon Filter, Days Gone). Đó là tất cả những gì chúng ta biết ngay bây giờ, nhưng game thủ có thể yên tâm về sự có mặt của tựa game này, dự kiến ra mắt vào năm 2023.

5/ Days Gone 2.

hgnbhnb 5 game được dự đoán sẽ phát hành độc quyền cho Play Station 5 5

Days Gone có lẽ là game độc quyền hấp dẫn nhất của Sony để phát hành thế hệ này, nhưng không phải vì lý do nhà phát triển Sony Bend sẽ thích. Bạn thấy đấy, Days Gone phát hành xong nhận một loạt đánh giá yếu kém từ nhà phê bình. Mặc dù đã nỗ lực cập nhật và fix lỗi, nhưng ấn tượng ban đầu đã bị ấn sâu trong tâm trí nhiều nhà phê bình.

Tuy nhiên, tựa game là một Best seller của PS4. Sony chưa đưa ra lời chính thức về việc trò chơi đã bán được bao nhiêu, nhưng nó vẫn ở gần dẫn đầu bảng xếp hạng và ước tính có khoảng 3 triệu bản được bán ra. .

Đó là một ví dụ tuyệt vời về các game thủ và nhà phê bình có cách nhìn nhận về một game như thế nào. Game thủ đã ủng hộ tựa game nồng nhiệt và Sony nhận thấy điều đó, quyết định khi phát triển phần tiếp theo của tựa game. Đó là tin tuyệt vời vì Sony Bend là một studio siêu tài năng, dự kiến phát hành vào năm 2022.