Đây là chiếc va-li thép trị giá 16 triệu đồng giúp bạn mang máy PC / Console đi đâu chơi cũng được

Chiếc va-li kèm màn hình Guardian Pro XP PC do GAEMS sản xuất quả thực là một 'bảo vật' đối với game thủ thích đi du lịch.

Nếu như bạn là một game thủ hay streamer, youtuber thích đi du lịch để trải nghiệm những điều mới mẻ mà vẫn có thể chinh chiến trong thế giới ảo hay tiếp tục công việc của bản thân như ở nhà thì chiếc va-li tuyệt đỉnh Guardian Pro XP do GAEMS sản xuất chính là thứ vô cùng hữu ích!

Thay vì phải sắm một chiếc laptop cồng kềnh đắt tiền mà lại yếu hơn PC bình thường, Guardian Pro XP cho phép bạn nhét máy tính vào trong va-li đem đi khắp mọi nơi mà không sợ bị hỏng hóc. Không những thế, gamer thích hệ máy console như Xbox hay Playstation cũng hoàn toàn có thể gắn vào trong được.

Đây là chiếc va-li thép trị giá 16 triệu đồng giúp bạn mang máy PC / Console đi đâu chơi cũng được - Ảnh 1.

Guardian Pro XP tích hợp luôn một chiếc màn hình 24 inch, độ phân giải 2K (2560 x 1440) tần số quét 60Hz - Cơ bản để chiến mọi tựa game một cách ngon lành ngay bên trong. Bên cạnh là các khe để đựng chuột, tay cầm... Phía trước có sẵn cổng USB tiện lợi để lắp bàn phím hay ổ cứng hoặc thiết bị ngoại vi nào đó. Còn bên trên có sẵn các đầu gá để lắp webcam, đèn...

Quả thực là với cái giá 700 USD, tương đương khoảng 16 triệu thì chiếc va-li kiêm màn hình Guardian Pro XP tỏ ra rất hợp lý bởi nó quả thực là siêu tiện lợi đối với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, yêu cầu cấu hình máy phải mạnh mẽ hoặc những thứ đặc thù như là Xbox, Playstation tương đối khó mang đi dùng kiểu 'portable'.

Hiện tại những ai quan tâm có thể đặt mua trước sản phẩm này TẠI ĐÂY.