5 game sinh tồn, thế giới mở hot nhất mùa giảm giá trên Steam

Đây là những tựa game sinh tồn mà bạn không nên bỏ qua.

The Forest

5 game sinh tồn, thế giới mở hot nhất mùa giảm giá trên Steam - Ảnh 1.

The Forest là một tựa game sinh tồn lấy bối cảnh sâu trong khu rừng trên một hòn đảo hoang vắng, bạn sẽ vào vai kẻ sống sót sau một vụ tai nạn máy bay. Game không có nhiệm vụ cố định nào, thay vào đó bạn được quyền quyết định xem sẽ sử dụng đồ tiếp tế như thế nào để sinh tồn và truy lùng những kẻ đã bắt cóc đứa con trai của mình.

The Forest mang đến một bầu không khí cô lập hoàn toàn, thêm vào đó chu kỳ thời gian ngày đêm luân chuyển khiến mọi thứ càng trở nên đáng sợ hơn, đặc biệt là vào ban đêm khi bạn không có lửa để phòng vệ trước những mối nguy hiểm luôn rập rình. Việc liên tục phải tìm đồ tiếp tế, vượt qua những khu vực nguy hiểm và cuối cùng khám phá ra địa điểm bí mật trên hòn đảo khiến "The Forest" trở thành một tựa game thám hiểm/sinh tồn cực kỳ đáng chơi.

Don't Starve Together

5 game sinh tồn, thế giới mở hot nhất mùa giảm giá trên Steam - Ảnh 2.

Don't Starve Together là một phiên bản mở rộng thêm tính năng nhiều người chơi của trò chơi sinh tồn hoang dã, Don't Starve. Nhiệm vụ chính của bạn vẫn là sinh tồn và "không để chết đói" như tên của tựa game cùng với những người bạn.

Bạn sẽ bước vào một thế giới kỳ lạ và chưa được khám phá đầy những sinh vật kỳ bí, vô cùng nguy hiểm và tràn ngập những điều bất ngờ. Khai thác, thu thập tài nguyên quanh bạn để chế tạo các vật phẩm và xây dựng cấu trúc như nhà, hay lửa trại để duy trì sự sống với phong cách của bạn. Hợp tác với bạn bè của bạn trong trò chơi hoặc tận dụng cơ hội này để làm quen, coop với những người bạn trực tuyến khác trên khắp thế giới. Cùng nhau thu thập tài nguyên với những người chơi khác để tồn tại trong môi trường khắc nghiệt, hoặc trở thành miếng mồi cho các sinh vật kì bí.

Dying Light 2

5 game sinh tồn, thế giới mở hot nhất mùa giảm giá trên Steam - Ảnh 3.

Dying Light 2 là tựa game được phát triển bởi Chris Avellone và Techland. Nó được xây dựng trong một thế giới tối tăm bị thống trị bởi zombies và đang trên bờ vực của tận thế. Số phận những con người trong Dying Light 2 sẽ ngày càng khắc nghiệt hơn, và cách họ đối xử với nhau cũng sẽ tàn nhẫn hơn. Điều khiến game cho Dying Light 2 thêm phần thú vị nằm ở cách mà mỗi nhân vật trong game đối xử với bạn. Sẽ không ai giống ai, tất cả tùy thuộc vào lựa chọn và cách bạn phản ứng với họ.

No Man's Sky

5 game sinh tồn, thế giới mở hot nhất mùa giảm giá trên Steam - Ảnh 4.

Lấy cảm hứng từ các cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà chúng ta yêu thích từ các tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển, No Man's Sky giới thiệu đến các bạn một thiên hà để khám phá, đầy những hành tinh độc đáo, những dạng sống, những mối nguy hiểm và đậm chất hành động.

Trong No Man's Sky, mỗi ngôi sao là ánh sáng của một mặt trời xa xôi, và quay quanh nó là những hành tinh chứa đầy sự sống, và các bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào mà ta chọn và không có giới hạn. Trong vũ trụ tạo ra ngẫu nhiên và vô hạn này, các bạn sẽ khám phá những nơi và những sinh vật mà chưa từng có người chơi nào khác đã thấy trước đây mỗi hành tinh có hệ động vật, thực vật và thậm chí cả thành phần của khí quyển của riêng mình.

Valheim

5 game sinh tồn, thế giới mở hot nhất mùa giảm giá trên Steam - Ảnh 5.

Valheim thật sự không gây ấn tượng mạnh cho game thủ về mặt đồ họa, mà chủ yếu lôi cuốn bằng gameplay và những thứ mà họ có thể làm trong thế giới ảo. Từ nghiên cứu khu vực "chim đậu" để kiếm những vùng "đất lành" xây dựng căn cứ, nhà cửa cho tới việc lên kế hoạch xây dựng thuyền để đi khám phá thêm các hòn đảo xung quanh, đánh trùm, thu thập chiến lợi phẩm và hấp thụ sức mạnh của chúng để nâng cấp bản thân... Bạn có thể rủ bạn bè để lập tổ đội đi đánh trùm chung cho vui cũng được.

http://kenhtingame.com/5-game-sinh-ton-the-gioi-mo-hot-nhat-mua-giam-gia-tren-steam-20220703160104467.chn