Ultra Kaiju Monster Rancher đem thế giới Kaiju lên Nintendo Switch

Koei Tecmo tiết lộ phần mới trong dòng game Monster Rancher theo chủ đề Ultraman Kaiju như một sản phẩm độc quyền cho Nintendo Switch.
TIN LIÊN QUAN

Mặc dù thương hiệu Monster Rancher không nổi tiếng như các dòng game chăm sóc thú khác như Pokemon hay Digimon, nhưng nó vẫn có khá nhiều điều thú vị khác. Thương hiệu chủ yếu là độc quyền cho Nhật Bản, mặc dù người hâm mộ thế giới có thể sở hữu ký ức về một số trò chơi cũ hơn và chuyển thể anime của nó. Dòng game về quái vật của Koei Tecmo gần đây đã trở lại một chút, với phần tiếp theo là Ultra Kaiju Monster Rancher.

Hai trò chơi đầu tiên của Monster Rancher đã được phát hành lại trên các nền tảng hiện đại vào gần cuối năm 2021, đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm của series. Gói đi kèm này đã hoàn thành với các nâng cấp trực quan và cơ chế trò chơi được cập nhật. Để tiếp tục sự trở lại của series, Ultra Kaiju Monster Rancher là sự hợp tác với thương hiệu Ultraman, thay vì nuôi những quái vật nguyên bản như Suezo, người chơi sẽ có cơ hội nuôi những quái vật như Alien Baltan, Gomora và hàng loạt quái vật khác trong thế giới Kaiju.

Bandai Namco tiết lộ rằng họ sẽ phát hành trò chơi Monster Rancher mới này độc quyền trên Nintendo Switch với một đoạn giới thiệu mới được chiếu tại Anime Expo. Giống như các phần khác, người chơi có thể tạo quái vật từ đĩa CD, trong trường hợp này có thể giúp tạo ra bất kỳ quái vật Kaiju nào của trò chơi. Đoạn giới thiệu cũng lưu ý rằng trò chơi này cũng hỗ trợ công nghệ NFC, nơi Kaiju có thể được tạo ra khi người chơi chạm thẻ tương thích NFC vào bộ điều khiển Switch.

Ultraman Kaiju Monster Rancher

Ultra Kaiju Monster Rancher sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào năm 2022.

Một khi người chơi có được Kaiju yêu thích của họ từ đĩa CD, họ có nhiệm vụ nâng cao và đào tạo chúng để trở thành kẻ mạnh nhất. Điều này liên quan đến việc cạnh tranh với các quái vật Kaiju đối thủ từ thương hiệu Ultraman trong các hoạt động như cuộc đua hoặc khám phá các khu vực để tìm ra những bí mật. Người chơi cũng có thể huấn luyện Kaiju của họ theo nhiều cách khác nhau như dậm xuống hồ để tưới cây hoặc để họ xây dựng một tác phẩm điêu khắc tuyết với hình dạng của chính Ultraman. Khi những con quái vật này đã được huấn luyện, chúng có thể tham gia vào các giải đấu, nơi người chơi có thể thử nghiệm các kỹ năng của mình trong chiến đấu thep phong cách RPG theo lượt. Người chơi thậm chí có thể hợp nhất Kaiju mà họ đã nuôi để tạo thành Ultra Kaiju tối thượng.

Trò chơi này sẽ được phát hành cả bản vật lý và bản kỹ thuật số, dự kiến tựa game sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Nhiều người hâm mộ đã giả định rằng vì Monster Rancher sẽ hợp tác với Ultraman, một thương hiệu được yêu thích hơn ở Nhật Bản và có nhiều khán giả thích hợp hơn trên thế giới, nên tựa game sẽ không chỉ phát hành trong Nhật Bản. Ngoài ra, Bandai Namco đã xác nhận rằng họ sẽ mang tựa game lấy chủ đề Kaiju này đến các khu vực khác.