'5 thời điểm chơi game sướng nhất' mà anh em nào cũng nên thử một lần trong đời

Lý do mà 99,9% game thủ hiện nay đầu tư rất mạnh cho góc chơi game của mình, là vì họ muốn tạo ra một bầu không khí, một không gian chơi game thật thoải mái và thẩm mỹ.

Thế nhưng, cho dù có đầu tư bao nhiêu tiền đi nữa, thì nó vẫn không thể chiến thắng được cảm những lần chơi game "đúng người, đúng thời điểm". Những lần đó nó mang lại những cảm giác lúc thì thư giãn, lúc thì thích thú khiến game thủ sau này khi đã "yên bề gia thất" nhưng vẫn không bao giờ quên.

TRỜI MƯA SAU MỘT NGÀY ĐI HỌC MỆT MỎI

5 thời điểm chơi game sướng nhất mà anh em nào cũng nên thử một lần trong đời - Ảnh 1.

Cái cảm giác trời se lạnh, anh em vừa về nhau sau một cơn mưa nhẹ, tắm rửa ăn cơm xong lên ngồi chơi game khi ở ngoài trời bắt đầu mưa to. Nó là một cái cảm giác chill như Tuấn Ngọc anh em ạ, kiểu trời Sài Gòn thì nóng, bình thường chơi game toàn đóng cửa bật máy lạnh, nay lại được hưởng cái mát tự nhiên mà còn nghe tiếng mưa rào rạt, nó là vài tiếng không ưu phiền của bất kỳ game thủ nào đã từng được trải nghiệm. Ngày hôm đó dù thắng thua có như thế nào thì cũng không làm anh em toxic, bởi thời tiết, không khí đã khiến cho buổi chơi game hôm nay là một ngày giải trí toàn tập.

TRẢI NGHIỆM CHIẾC MÁY TÍNH CỦA RIÊNG MÌNH LẦN ĐẦU

5 thời điểm chơi game sướng nhất mà anh em nào cũng nên thử một lần trong đời - Ảnh 2.

Sau nhiều năm tốn tiền ra net, cuối cùng thì anh em cũng được bố mẹ tậu cho một em PC chơi game đúng nghĩa, có thể cân những con game mà anh em yêu thích. Thời đó mình được bố mua cho quả PC khá xịn sò, chiến Đột Kích, FIFA Online tẹt ga. Đến khi nhận được con máy, mở lên lần đầu, ngồi chờ cài game xong cuối cùng cũng được tự do tự tại, chơi game tại nhà lần đầu trong đời. Kiểu như cả đời đã quen với việc ra net, giờ lại có riêng cho mình một con máy mà không phải lo hết giờ, không lo "huấn luyện viên" đứng sau chờ máy, nó là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất mà một cảm thủ có thể trải nghiệm.

ĐƯỢC CÁC BẠN NỮ CỔ VŨ KHI CHƠI GAME

5 thời điểm chơi game sướng nhất mà anh em nào cũng nên thử một lần trong đời - Ảnh 3.

Quả này chỉ áp dụng cho anh em nào tay to thôi nhé, và mình thì đá PES cũng thuộc dạng tập tạ rồi anh em ạ. Ngày xưa nghỉ trưa mình và lũ bạn hay đi ăn trưa với nhau, trong đó có cả máy bạn nữ trong lớp nữa. Sau khi no nê chè chén, cả đám vào quán PES giải trí trước giờ, mấy bạn nữ thì cũng chả biết đi đâu, mỗi đứa một ly trà sữa vào quán PES chơi luôn. Mà đợt đó mình đá bá quá, toàn cho bọn trong lớp ăn hành, còn mấy bạn nữ thì cũng có biết gì đâu, bên nào ghi bàn thì coi như bên đó hay, có khen mình tươm tướp. Vừa thể hiện được trình độ với lũ bạn, vừa được mấy bạn nữ vỗ tay khen tưởng, vào lớp cứ nói về PES là cứ được khen ông này chơi hay lắm các kiểu. Không biết có ông nào được trải nghiệm quả này giống mình chưa, chứ cảm giác chơi game mà có nhiều bạn gái xem, lại còn đúng hôm quẩy cực ngầu thì chắc chắn là đỉnh cao rồi.

ĐI CHƠI NET CÙNG BẠN BÈ

5 thời điểm chơi game sướng nhất mà anh em nào cũng nên thử một lần trong đời - Ảnh 4.

Dân chơi eSport, thì cứ gọi quán net là ngồi nhà thứ 2. Không phải vì họ không có máy ở nhà, mà là vì đó là nơi họ có thể được cùng hội bạn chơi game thỏa sức, giao tiếp hiệu quả, thắng thua đều có nhau. Chúng ta ai chơi game eSport đều có một thời la hét khi thắng, gầm rú khi thua trong quán net, nhưng tất cả sẽ chẳng diễn ra nếu không có những chiến hữu cứ gọi là có mặt. Vậy nên, dù ở nhà có góc máy xịn bao nhiều, quán net có xa bao nhiêu, thì khi anh em rảnh, cũng phải cùng nhau ra net chiến vài trận game nó mới gọi là thỏa mãn.

CHƠI GAME VÀO BAN ĐÊM

5 thời điểm chơi game sướng nhất mà anh em nào cũng nên thử một lần trong đời - Ảnh 5.

Chả hiểu sao cả ngày chơi game thì cứ bình thường, chứ đêm về chơi cảm giác nó ấm cúng, thoải mái lắm anh em ạ. Kiểu căn phòng tắt đèn, ngoài trời chỉ còn đèn đường, màn hình sáng, anh em mình bật máy lạnh quấn chăn ngồi chơi game, ông nào tinh ý làm thêm ly ca cao nóng nữa thì nó gọi là chuẩn bài. Cảm giác chơi game đêm khuya nó vừa thư giãn, vừa lôi cuốn, cảm giác không có ai làm phiền để mình hoàn toàn tập trung vào con game, mới hiểu được thời gian dành cho bản thân là cần thiết anh em ạ. Đến nay chơi game khuya nó vẫn là cái thói quen mà mình vẫn còn, kiểu đến đến 9 giờ là auto tắt đèn, mở game lên chiến, đến 12 giờ mỏi mắt lên giường ngủ là đẹp luôn.

Đó là những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất mà mình được trải nghiệm, còn với anh em thì sao, đâu là những lúc tuyệt vời nhất mà anh em đã từng có khi chơi game. Hãy bình luận bên dưới để anh em mình cùng chia sẻ nhá.