Bluepoint Games bất ngờ công bố Demon's Souls Remake

Bluepoint Games công bố Demon’s Souls Remake khiến cho các fan dòng game Soul-Like đứng ngồi không yên tại sự kiện PlayStation 5.

Trong buổi họp báo ra mắt PlayStation 5 – The Future of Gaming, Bluepoint Games công bố Demon’s Souls Remake được các fan cứng dòng game Soul-Like chờ đợi từ rất lâu.

Nói không ngoa khi Demon’s Souls chính là ông tổ của dòng game Dark Souls lừng danh, và cũng chính nó là kẻ thiết lập nên tiền đề cho thể loại Soul-Like game ngày nay. Luôn xuất hiện từ những tin đồn hành làng kể từ sự kiện E3 năm 2019 cho đến nay bên cạnh những cái tên đã quá thành công như The Shadow of Colossus, thì giờ đây Bluepoint Games lại trực tiếp đảm nhận dự án Demon’s Soul đầy thử thách. Bạn sẽ lại có dịp được ngậm đầy hành trong mồm khi chơi tựa game này, và không nhầm đâu nó chính là Demon’s Souls, và chắc chắn một điều đó không phải là phiên bản Remaster đơn thuần. Tại sự kiện Future of Gaming của PlayStation 5, Bluepoint Games công bố Demon’s Souls Remake làm biết bao game thủ phải vui mừng, đây cũng chính là lí do quyết định xem họ có nên bỏ tiền ra cho chiếc máy chơi game thế hệ tiếp theo của Sony hay không.

Bluepoint Games công bố tựa game Demon's Souls Remake tại sự kiện Future of Gaming của PlayStation 5.

Bluepoint Games công bố tựa game Demon’s Souls Remake tại sự kiện Future of Gaming của PlayStation 5.

Những gì mà đoạn trailer đầu tiên trình diễn sẽ mang đến cho game thủ cái nhìn cận cảnh về môi trường trong game cũng như vô số những kẻ thù được trau chuốt lại ngoại hình và đồ họa dành riêng cho phiên bản PlayStation 5. Bluepoint Games đã chơi một cú hích khi họ quyết định Remake hẳn hoi tựa game chứ không chỉ tuốt vẻ ngoài như phiên bản Remaster thường thấy. Nội nhiêu đây cũng đã đủ khiến cho các fan của Soul-Like được dịp phê pha tiếp tục, và hơn ai hết họ đều trông ngóng ngày ra mắt của tựa game. Đáng lý ra Demon’s Soul phải rất thành công nhưng sau này lại bị lu mờ bởi người đàn em kế nhiệm Dark Souls và việc Remake lại Demon’s Soul là điều cần thiết, trước mắt là cơ hội cho Bluepoint thể hiện tại năng của họ cùng với tạo ra một dòng game đi theo hướng riêng biệt so với các series khác của Miyazaki.

Đồ họa trong Demon's Souls Remake quả thật không làm các fan thất vọng.

Đồ họa trong Demon’s Souls Remake quả thật không làm các fan thất vọng.

Lần đầu tiên mang đến và giới thiệu với người chơi tính năng mới mang tên Fractured Mode, tuy nhiên đội ngũ phát triển vẫn che giấu cách vận hành của nó và chưa ai đoán được nó là gì, trong thời gian tới có lẽ sẽ ra mắt trailer riêng dành cho tính năng này. Bên cạnh đó là hiệu ứng đổ bóng Ray Tracing dành riêng cho tựa game, đưa vào game 2 cơ chế thiết lập đồ họa khác nhau bao gồm thiết lập dựa theo tốc độ khung hình và cơ chế dựa theo thiết lập đồ họa đẹp mắt nhất. Tạo sự thoải mái trong cách chọn lựa dành cho tùy từng nhu cầu của các game thủ khi trải nghiệm tựa game trên PlayStation 5.

Hứa hẹn sẽ đem lại cái hồn nguyên bản của dòng game Demon’s Souls. Chắc chắn Bluepoint Games sẽ không làm thất vọng người chơi khi tựa game ra mắt, đây cũng là một tín hiệu tốt trước khi các fan của Miyazaki chạm tay vào Elden Ring, món ăn chính được cho là sẽ ra mắt vào năm sau. Hãy cùng chờ xem liệu Bluepoint sẽ khiến cho Demon’s Souls Remake thành công đến mức nào dưới sản phẩm của From Software.

Vẻ ngoài ấn tượng khiến chúng ta không thể tin đây là tựa game từng xuất hiện trên PlayStation 3.

Vẻ ngoài ấn tượng khiến chúng ta không thể tin đây là tựa game từng xuất hiện trên PlayStation 3.

Ngoài dự án Demon’s Souls Remake thì có lẽ như Bluepoint Games vẫn nắm trong tay siêu phẩm khác được giao cho chính là Bloodborne dành cho PC. Có thể sự kiện TGS 2020 chúng ta sẽ có dịp chiêm ngưỡng trailer dành cho nó, còn trước mắt thì thời điểm ra mắt Demons Soul’s khả năng cao là đầu năm 2021. Bluepoint sẽ dành hẳn một sự kiện riêng để thông bố về lịch trình cũng như chia sẻ các tính năng mới trong game.