5 tựa game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong dịp cuối tuần này

Nếu yêu thích 1 trong 5 cái tên này (hoặc nhiều hơn), hãy nhanh tay bổ sung chúng vào bộ sưu tập của mình.

Rocket League (94.000đ, giảm 50%)

Rocket League là tựa game kết hợp giữa thể thao và hành động. Trò chơi đưa game thủ vào một trận đấu bóng đá, nhưng thay vào việc điều khiển các cầu thủ, người chơi sẽ được điều khiển một chiếc xe đua, sử dụng các cú húc của mình để cố gắng đưa bóng vào trong lưới.

5 tựa game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong dịp cuối tuần này - Ảnh 1.

Sở hữu một lối chơi đơn giản là vậy nhưng Rocket League lại rất dễ gây nghiện cho người chơi nhờ cảm giác thích thú khi ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Không giống như PES hay FIFA khi chúng ta có thể điều khiển cầu thủ sút bóng tương đối dễ dàng, việc tông xe vào quả bóng khổng lồ để đưa nó đi đúng hướng là một việc không đơn giản chút nào.

Kể từ khi ra mắt hồi giữa năm 2015, tựa game online đã nền mang đậm chất thể thao Rocket League đã tạo ra cơn sốt lớn trên toàn thế giới. Với sự kết hợp hoàn hảo của hai mộ thể thao vua là bóng đá và đua xe, trò chơi đã thu hút được một lượng lớn người tham gia và duy trì được phong độ cao trong suốt thời gian phát hành.

Sniper: Ghost Warrior 3 (giảm 60%, còn 188.000đ)

5 tựa game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong dịp cuối tuần này - Ảnh 2.

Sniper: Ghost Warrior 3 được lấy bối cảnh giả tưởng tại đất nước Georgia (quốc gia có nhiều bất ổn chính trị nằm giữa lục địa Á-Âu), Sniper Ghost Warrior 3 sẽ đưa bạn quay lại quá khứ về thời chiến tranh lạnh.

Game được xây dựng dựa trên bộ công cụ Cry Engine 3 và nhờ đó sở hữu nền đồ họa rất đẹp mắt, một phần nhờ bối cảnh rừng núi trập trùng vốn là thế mạnh của engine này. Các hiệu ứng thời tiết ảnh hưởng tới tầm nhìn cũng như đường bay của đạn hứa hẹn sẽ giúp cho gameplay của Sniper Ghost Warrior 3 trở nên thú vị hơn.

Insurgency (Giảm 75%, còn 41.000đ)

Với hơn 90.000 lời khen cùng với đó là chỉ số đánh giá 90% "Very Positive" (rất tích cực). Tựa game Insurgency đã lọi vào danh sách những tựa game FPS cực kỳ hay trong năm 2014 khi bán được gần 3 triệu bản trên Steam.

Mặc dù đã được phát hành cách đây hơn 4 năm, tuy nhiên siêu phẩm của New World Interactive dường như chưa bao giờ hết hot. Lấy bối cảnh cuộc chiến giữa quân đội Mỹ và phe phiến quân Taliban, người chơi sẽ được hòa mình vào cảm giác chân thực của những cuộc đọ súng trên chiến trường khốc liệt. Nơi mà bom đạn rơi tứ tung và những cảnh chết chóc ở khắp nơi.

5 tựa game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong dịp cuối tuần này - Ảnh 3.

Có lẽ chủ đề chống khủng bố đã quá quen thuộc với những game thủ FPS, nhưng dù sao thì cốt truyện cũng không phải yếu tố được nhà phát triển New World Interactive chú trọng. Người chơi sẽ được hóa thân thành một người lính và nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt kể thủ chỉ định để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với yếu tố chiến thuật cao, mạch game khá là nhanh, hấp dẫn như bao game FPS khác, Interactive xứng đáng là một tựa game sẽ giúp bạn giải trí vào cuối mùa hè này.

Road Redemption (giảm giá 60% - 75.000đ)

Với những game thủ thế hệ 8x và đầu 9x, cái tên Road Rash đã trở nên hết sức quen thuộc. Xuất hiện trên nhiều nền tảng khác nhau, từ Nintendo, Sega, PS1 và cả PC, Road Rash thực sự đã gắn bó với những năm tháng tuổi thơ tuyệt đẹp và không thể phai mờ.

Tính từ thời điểm phiên bản gần nhất được ra mắt vào năm 2000 (Road Rash: Jailbreak – PS1 và Game Boy), tựa game huyền thoại này gần như đã "ngủ quên" trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, giờ đây sau gần 2 thập kỷ "vắng bóng", cuối cùng Road Rash đã thức tỉnh với một diện mạo mới mang tên "Road Redemption".

5 tựa game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong dịp cuối tuần này - Ảnh 4.

Là một tựa game mới toanh của hãng Pixel Dash Studios, Road Redemption mang nhiều tinh thần của người tiền nhiệm Road Rash. Với những vòng đua máu lửa, những pha hành động tốc độ cao và cực kỳ cuốn hút, Road Redemption phần nào đã giúp người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh huy hoàng của Road Rash năm nào.

Lords of the Fallen (Giảm 85%, còn 37.500đ)

Lords of the Fallen là tựa game của hãng phát triển đến từ Ba Lan CI Games kể từ khi giới thiệu luôn được nhận định là rất giống với Dark Souls từ phong cách thiết kế cho tới gameplay "phòng thủ - phản công" đầy cẩn trọng. Nhờ lối chơi hardcore và nền đồ họa đẹp mắt mà trò chơi đã ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với cộng đồng game thủ khi ra mắt trên PS4, Xbox One và PC cuối năm 2014.

5 tựa game AAA đang giảm giá kịch sàn trên Steam trong dịp cuối tuần này - Ảnh 5.

Với một tựa game đình đám như vậy, sẽ thật thiếu sót nếu bạn chưa được chơi thử. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá tiếc nuối. Với chương trình khuyến mại mới nhất của Steam, chỉ cần bỏ ra 37.500đ (~ 1,5$) là bạn đã có thể sở hữu ngay tựa game này trong bộ sưu tập của mình.

Nếu bạn là fan của dòng Souls Games, LotF chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua. Với lối chơi, hệ thống vận hành và cơ sở đồ họa tương đồng, LotF được coi là người anh em của dòng Souls Games. Bạn sẽ phải du hành qua một thế giới ma thuật, nơi có những vị thần từng bị đánh bại một lần nữa thức giấc để gieo rắc sự kinh hoàng và tàn phá, và bạn chính là hi vọng duy nhất còn lại của loài người. Sử dụng những phép thuật kết hợp với kĩ thuật cận chiến, bạn phải đưa ra những lựa chọn mang tính quyết định đến vận mệnh của thế giới. Tất nhiên, đó là nếu như bạn có thể sống sót đủ lâu để làm được điều đó.