God of War mới, Final Fantasy 16 và Battlefield 6 có thể ra mắt tại sự kiện PS5 tới đây

Sony sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu PS5 tiếp theo của mình vào ngày 16/9 tới, với rất nhiều trailer của những tựa game độc quyền mới.

Sony sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu PS5 tiếp theo của mình vào ngày 16/9 tới, với rất nhiều trailer của những tựa game độc quyền mới và giá của PS5 có thể được Sony tiết lộ. Fan hâm mộ PlayStation đang hy vọng những tin tức liên quan về giá, ngày đặt trước PS5 và những tựa game độc quyền có thể xuất hiện trong sự kiện. Các nhà phát triển game cũng đã bắt đầu rò rỉ những thông tin đầu tiên về các tựa game độc quyền sẽ xuất hiện tại sự kiện PS5 vào ngày 16/9 tới đây, trong đó có một số tựa game sẽ khiến fan hâm mộ cảm thấy hào hứng.

God of War mới, Final Fantasy 16 và Battlefield 6 có thể ra mắt tại sự kiện PS5 tới đây - Ảnh 1.

Cụ thể, một hình ảnh rò rỉ về những gì sẽ xuất hiện tại sự kiện PS5 đã bất ngờ lan truyền trên internet, tiết lộ về những điều mà fan hâm mộ PlayStation đang tò mò. Hình ảnh rò rỉ cho thấy giá và ngày đặt trước PS5 sẽ được tiết lộ, kèm theo đó là rất nhiều tựa game độc quyền AAA khác cũng sẽ được ra mắt như tựa game God of War mới, Final Fantasy 16, Knack 3,v.v....tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh rò rỉ mà thôi, Sony không có bất kỳ động thái xác nhận nào cho nên cộng đồng game thủ sẽ phải chờ đến sự kiện PS5 diễn ra vào ngày 16/9 tới mới có thể biết được.

God of War mới, Final Fantasy 16 và Battlefield 6 có thể ra mắt tại sự kiện PS5 tới đây - Ảnh 2.
God of War mới, Final Fantasy 16 và Battlefield 6 có thể ra mắt tại sự kiện PS5 tới đây - Ảnh 3.

Trong khi đó vào cuối tháng 8, một số game thủ đã phát hiện ra tài khoản Twitter chính thức cho Final Fantasy 16 đã được tạo, khiến nhiều fan hâm mộ dòng game tin rằng một thông báo về Final Fantasy 16 có thể xuất hiện tại sự kiện PS5 tới đây. Shinji Hashimoto là thành viên của Square Enix và là giám đốc thương hiệu hiện tại của dòng game Final Fantasy. Đầu ngày hôm nay, Hashimoto đã tweet lại thông báo về buổi giới thiệu PS5 sắp tới sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 . Theo người hâm mộ, Hashimoto thường không làm điều này trừ khi anh ta có liên quan trực tiếp đến một dự án lớn nào đó, điều này có thể cho thấy rằng một thứ gì đó liên quan đến Final Fantasy có thể được giới thiệu trong sự kiện PS5.

God of War mới, Final Fantasy 16 và Battlefield 6 có thể ra mắt tại sự kiện PS5 tới đây - Ảnh 4.

Không chỉ Final Fantasy mới, có vẻ như một tựa game Battlefield mới cũng có thể được tiết lộ tại sự kiện PS5. Một tài khoản Twitter bí ẩn gần đây đã xuất hiện trên mạng với tweet kỳ lạ khó hiểu có mã số được một nhà phát triển DICE đăng trên Twitter gần đây. Video cũng có nhạc mà người hâm mộ phát hiện trực tuyến có thể được phát ngược lại để phù hợp với cuộc trò chuyện trên radio từ Battlefield 3. Có vẻ như một tựa game Battlefield mới hoặc Battlefield 3 Remake như nhiều game thủ đồn đoán có thể xuất hiện tại sự kiện PS5.