7 tựa game co-op tuyệt hay để bạn có thể "cua gái" trong ngày Lễ tình nhân của người Á Đông

Trong các phương thức để thể hiện tình yêu thời hiện đại, chơi game cùng nhau cũng là một ý tưởng không hề tồi.

Theo văn hóa phương Đông, nhất là các nước Đông Á và Đông Nam Á, Ngày Thất Tịch (7/7 Âm lịch hay 7/8/2019 Dương lịch) chính là lễ tình yêu, đôi khi người phương Tây cũng gọi ngày này là Valentine châu Á. Với quan niệm của nhiều người, ngày Thất Tịch còn lãng mạn và ý nghĩa hơn cả 14/2.

Sau đây, mời bạn đến với 6 tựa game sở hữu chế độ co-op tuyệt vời nhất để bạn và một nửa của mình có ngày lễ Thất Tịch đáng nhớ.

Little Big Planet

7 tựa game co-op tuyệt hay để bạn có thể cua gái trong ngày Lễ tình nhân của người Á Đông - Ảnh 1.

"Little Big Planet" là một game co-op vui vẻ với nền đồ họa tươi sáng và phù hợp nhiều đối tượng người chơi khác nhau. Cho dù bạn chỉ đơn thuần chơi qua phàn chiến dịch chính hay tự xây dựng các màn chơi đặc biệt thông qua hệ thống thiết kế của game, nó dễ dàng lấy của bạn nhiều giờ đồng hồ trải nghiệm mà không thấy mệt mỏi đấy.

Portal 2

7 tựa game co-op tuyệt hay để bạn có thể cua gái trong ngày Lễ tình nhân của người Á Đông - Ảnh 2.

"Portal 2" đã minh chứng rằng thương hiệu này có thể tiếp tục phát triển và làm vừa lòng người chơi với chế độ chơi co-op cực thú vị, cho phép hai người hóa thân thành ATLAS và P-Body. Câu chuyện và nhiệm vụ cho phần chơi hai người được xây dựng tốt và đầy thử thách chẳng kém phần chơi đơn lẻ, mang đến trải nghiệm hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau để vượt qua khó khăn.

Hầu hết game LEGO

7 tựa game co-op tuyệt hay để bạn có thể cua gái trong ngày Lễ tình nhân của người Á Đông - Ảnh 3.

Mọi game LEGO đều đúng chất casual, hài hước, dễ tiếp cận với cả giới trẻ lẫn người lớn tuổi, đồng thời có phong cách đồ họa lẫn gameplay đơn giản. Bên cạnh đó, mỗi phiên bản game LEGO lại lấy một bối cảnh chính dựa trên những thương hiệu phim ảnh nổi tiếng như "Star Wars", "Marvel"…, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình.

Don’t Starve Together

7 tựa game co-op tuyệt hay để bạn có thể cua gái trong ngày Lễ tình nhân của người Á Đông - Ảnh 4.

Bạn có thể kiểm chứng mối quan hệ của mình bền chặt đến đâu khi phải đối mặt với tình huống sống còn thông qua "Don’t Starve Together". Hai người sẽ phải có sự phân công nhiệm vụ rõ ràng, cùng nhau xây dựng nên một căn cứ kiên cố, đi thu thập tài nguyên và né tránh đủ mọi hiểm họa rình rập ở nơi hoang dã.

Overcooked

7 tựa game co-op tuyệt hay để bạn có thể cua gái trong ngày Lễ tình nhân của người Á Đông - Ảnh 5.

Cả bạn và nửa kia của bạn đều là những người mê nấu nướng và có ước mơ mở của hàng ăn cùng nhau ư? Vậy tại sao không thử qua "Overcooked" nhỉ? Trò chơi đề tài nấu nước này có chế độ chơi co-op tuyệt vời, đồ họa đáng yêu đầy màu sắc và một cơ chế gameplay thử thách hấp dẫn, yêu cầu các bạn phối hợp ăn ý với nhau để chuẩn bị món ăn trong đủ điều kiện bất khả thi.

Unravel 2

Chúng ta dành quá nhiều thời gian một mình. Những tựa game bom tấn chúng ta thường chơi đôi khi căng thẳng quá sức, và dù bạn có chiến đấu với rất nhiều chiến hữu trên game nhưng khi đặt tay cầm xuống, bạn chỉ có một mình. Nếu bạn thật sự muốn kết nối với bạn gái, thì hôm nay chúng tôi xin mang đến cho bạn một ứng cử viên sáng giá: Unravel 2.

7 tựa game co-op tuyệt hay để bạn có thể cua gái trong ngày Lễ tình nhân của người Á Đông - Ảnh 6.

Không chiến tranh, không đánh đấm hay bắn súng, game Unravel 2 thuộc thể loại co-op giải đố với đồ họa đẹp ngỡ ngàng và tràn đầy bình yên. Các em tôi đang nghỉ hè và đây là game tôi chọn để dành thời gian cho chúng. Tất nhiên, chúng tôi thường hợp tác cùng nhau nhưng là làm bài tập hoặc công việc nhà. Trong những công việc này, tôi buộc phải là kẻ lãnh đạo, là người biết, hướng dẫn và dạy dỗ. Nhưng trong bối cảnh của một trò chơi như Unravel 2, chúng ta ngang bằng nhau và có thể học hỏi lẫn nhau. Vì vậy nếu bạn mong muốn níu giữ những khoảnh khắc vui vẻ bên người yêu thì Unravel 2 là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Các tựa game MOBA

MOBA chính là thể loại game hot nhất hiện nay tại Việt Nam, và trên cả thế giới. Chẳng có lý do gì bạn lại không mời bạn gái mình chơi thử một trong các game MOBA đang thịnh hành, đặc biệt nếu bạn là một người chơi giỏi.

7 tựa game co-op tuyệt hay để bạn có thể cua gái trong ngày Lễ tình nhân của người Á Đông - Ảnh 7.

Hãy trổ tài "gánh team" để ghi điểm trong mắt bạn gái của mình. Đặc biệt hơn, việc chơi game MOBA sẽ giúp cả 2 gắn kết hơn, ví dụ như bạn đánh carry, còn bạn gái thì đánh hỗ trợ.