A Plague Tale: Innocence đã bán được hơn 1 triệu bản trên toàn thế giới

Chỉ sau 1 năm ra mắt tựa game A Plague Tale: Innocence đã có những thành công rất lớn.

Trò chơi lấy bối cảnh ở Pháp, vào khoảng năm 1348. Bạn chủ yếu đóng vai Amicia de Rune, cô con gái tuổi teen của một gia đình giàu có, và mặc dù bệnh dịch lây lan qua các ngôi làng, cô không lo lắng về bất cứ điều gì khác ngoài em trai Hugo bị bệnh. Cả thế giới của họ tan vỡ khi Tòa án dị giáo kêu gọi, buộc anh chị em phải chạy trốn và bắt đầu một cuộc phiêu lưu đen tối về việc sử dụng trí thông minh để giành thế thượng phong chống lại một loạt những kẻ truy đuổi không ngớt.

Đó là một câu chuyện tuyệt vời được kể rất hay, với bí ẩn trung tâm, vặn vẹo đằng sau hành vi kỳ lạ của những con chuột, bệnh lây lan và động lực của Toà án dị giáo giữ chặt chẽ câu chuyện trong suốt mười giờ. Tuy nhiên, nó có lẽ sẽ không phù hợp với sở thích của mọi người, vì nền tảng lịch sử bị ảnh hưởng khi cốt truyện trở nên tuyệt vời cho đến cuối. Nếu bạn là kiểu người ghét White Walkers và dragons trong Game of Thrones thì Plague Tale có thể làm phiền bạn vì những lý do tương tự.

 A Plague Tale: Innocence đã đạt được một cột mốc mới đầy ấn tượng - số lượng bản sao của trò chơi phiêu lưu hành động theo phong cách thời trung cổ đã lên tới hàng triệu.

Nếu bạn quyết định chọn nó, bây giờ có thể là thời điểm tốt vì hiện tại nó giảm giá 66% như là một phần của Steam Summer Sale 2020 . Việc giảm giá kết thúc vào ngày 9 tháng 7, vì vậy hãy nhanh chóng nếu bạn muốn chơi nó.