A Plague Tale: Requiem tung trailer hé lộ một phần câu truyện tiếp nối về cái chết đen

Nhà phát triển Asobo Studio phát hành một đoạn giới thiệu cốt truyện mới cho A Plague Tale: Requiem trước khi phát hành vào tháng 10.

TIN LIÊN QUAN
A Plague Tale: Requiem

A Plague Tale: Requiem sẽ phát hành trên PC, PS5, Switch (phiên bản cloud) và Xbox Series X/S vào ngày 18 tháng 10 năm 2022.

Một đoạn trailer mới của A Plague Tale: Requiem đã được nhà phát triển tung ra trước khi trò chơi ra mắt vào tháng sau. Bắt đầu sáu tháng sau các sự kiện của phần game đầu tiên, A Plague Tale: Requiem giới thiệu lại người chơi với Amicia và Hugo De Rune khi họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong một thế giới tràn ngập chuột.

Asobo Studio gần đây đã xác nhận rằng người chơi có thể mong đợi A Plague Tale: Requiem có thời lượng kéo dài từ 15-18 giờ, lâu hơn đáng kể so với thời gian gần 10 tiếng của bản gốc. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu đã nhấn mạnh rằng việc theo dõi không phải quy mô lớn hơn vì lợi ích của nó, mà là thời gian phù hợp với câu chuyện. Để hỗ trợ cho thông điệp này, một đoạn giới thiệu cốt truyện mới đã được phát hành để tiết lộ những gì game thủ có thể mong đợi vào ngày 18 tháng 10.

Trong đoạn trailer mới nhất của A Plague Tale: Requiem, người chơi được chứng kiến sự trở lại của Amicia và Hugo De Rune khi họ ổn định cuộc sống mới ở Provence, Pháp. Niềm hạnh phúc dường như biến mất nhanh chóng khi hàng ngàn con chuột tràn xuống ngôi làng, mang theo cái chết đen và một căn bệnh bí ẩn ập đến với người em. Sau đó, người xem được thưởng thức hương vị của trò chơi khi người ta thấy Amicia lẻn qua nhiều kẻ thù trước khi hạ gục chúng, đồng thời giới thiệu các loại vũ khí mới như bom khói dập tắt ngọn đuốc để thu hút chuột đến các vị trí của kẻ thù.

Người hâm mộ của A Plague Tale: Innocence năm 2019 cũng sẽ rất vui khi biết rằng Hugo sẽ được mở rộng vai trò trong Requiem. Người em De Rune trẻ hơn sẽ có thể sử dụng sức mạnh của mình để kiểm soát lũ chuột đang tàn phá nước Pháp, nhưng có vẻ như sức mạnh của cậu ta còn hơn thế. Đoạn giới thiệu mới nhất gợi ý rằng sức mạnh của cậu ta đã tăng lên rất nhiều so với phần trước, vì cậu ta nhìn thấy những nơi mà người chơi sẽ cần khám phá để khám phá trong cốt truyện của trò chơi.

Mặc dù có đoạn giới thiệu mới, nhưng thông tin chi tiết về cách câu chuyện tiến triển trong Requiem một cách chính xác vẫn còn mơ hồ, tuy nhiên, những thay đổi dường như không chỉ ở mức bề nổi. Asobo tập trung phát triển Requiem trên các console thế hệ hiện tại, cho phép họ thực hiện các thay đổi như hiển thị hàng trăm nghìn con chuột trong thời gian thực, điều không thể thực hiện được trên console của PlayStation 4 hoặc Xbox One.

Điều đáng nói là trò chơi gốc đã tập trung nhiều hơn vào các yếu tố kể truyện đến mức nó được coi là một trong những trò chơi giàu cảm xúc nhất trên Xbox Series X/S. Vẫn còn phải xem thời gian chơi mở rộng và cơ chế gameplay mới sẽ ảnh hưởng như thế nào đến trải nghiệm tổng thể của Requiem, nhưng người hâm mộ sẽ chỉ còn một thời gian ngắn chờ đợi trò chơi Plague Tale tiếp theo.