AEW: Fight Forever tiết lộ các chế độ chơi trong trailer mới nhất

Đoạn giới thiệu mới của AEW: Fight Forever tiết lộ bộ sưu tập đầy màu sắc của game mô phỏng đấu vật kiểu arcade gồm cả bóng chày và khiêu vũ.

Một đoạn giới thiệu mới của AEW: Fight Forever tiết lộ bộ sưu tập đầy màu sắc của game mô phỏng đấu vật kiểu arcade, bao gồm cả bóng chày và khiêu vũ.

TIN LIÊN QUAN
AEW: Fight Forever

AEW Fight Forever là một game đấu vật chuyên nghiệp được phát hành bởi THQ Nordic trên Nintendo Switch, Xbox One, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

Ngoài các pha hành động đấu vật tiêu chuẩn, AEW: Fight Forever sắp tới sẽ có một số minigame đầy màu sắc – bao gồm khiêu vũ và bóng chày. Quay trở lại năm 2020, All-Elite Wrestling đã công bố trò chơi console lớn đầu tiên của mình, đang được phát triển bởi những người từng phát triển WWE 2K Yukes và được phát hành bởi Biomutant THQ Nordic và trong gần hai năm kể từ đó, thậm chí còn có thêm nhiều thông tin về trò chơi hành động này.

Bây giờ chính thức được đặt tên là AEW: Fight Forever, tựa game đấu vật mới này hứa hẹn sẽ trở lại với hành động theo phong cách arcade hơn của các trò chơi như WWF: No Mercy, trái ngược với cách tiếp cận được thực hiện bởi các trò chơi WWE 2K gần đây mặc dù các báo cáo gần đây đã gợi ý rằng điều này có thể sẽ khiến một số người hâm mộ muốn nhiều hơn khi nói đến các tùy chọn chiến đấu và tạo nhân vật của AEW: Fight Forever. Một lưu ý tích cực hơn, AEW: Fight Forever có một số trận đấu đặc biệt song song với các trận đấu đơn và đấu đội truyền thống, bao gồm các trận đấu Ladder, Casino Battle Royale và thậm chí cả trận đấu Exploding Barbed Wire Deathmatch, và những người trong cuộc đã lưu ý đến chiều sâu của career mode. Tất nhiên, thể thao trên võ đài chỉ là một phần sức hấp dẫn của đấu vật chuyên nghiệp đồng thời AEW: Fight Forever cũng sẽ cung cấp rất nhiều minigame có thưởng.

Một đoạn giới thiệu mới của AEW: Fight Forever vừa được phát hành trên kênh Xbox YouTube, có bình luận viên huyền thoại của AEW là Tony Schiavone và đối thủ cạnh tranh của AEW – Britt Baker đang trải nghiệm trò chơi như một phần của THQ Nordic Showcase vào cuối tuần này. Trong khi mọi thứ bắt đầu với một số trận đấu vật tiêu chuẩn, hình đại diện của Baker bắt đầu đánh đối thủ của cô ấy bằng nhiều loại vũ khí bao gồm thùng rác, ghế thép và gậy bóng chày. Nói về sự điên loạn, đoạn trailer sẽ sớm chuyển sang thể hiện nhiều hoạt động bên lề đầy màu sắc sẽ có trong AEW: Fight Forever, bao gồm một trò chơi bóng chày kỳ quái, trong đó các đô vật đánh đối thủ trong trang phục bóng chày ra khỏi công viên, một trò chơi nhỏ khiêu vũ trong đó các đối thủ cố gắng khớp chuyển động của nhau thông qua nhịp điệu và trò chơi thứ ba chứng kiến các đô vật tranh giành võ đài để nhặt các chip sòng bạc khi họ rơi từ trên trời xuống.

Đoạn giới thiệu AEW: Fight Forever mới nhất này không tiết lộ thời điểm trò chơi dự kiến ra mắt, nhưng những tin đồn trong quá khứ đã ám chỉ rằng nhà phát triển Yukes đang nhắm mục tiêu phát hành vào tháng 9 năm 2022. Tương tự như vậy, danh sách đầy đủ các ngôi sao AEW của trò chơi vẫn chưa được tiết lộ vào thời điểm này, nhưng các mô hình nhân vật cho các đô vật như Jungle Boy, Darby Allin và Nyla Rose đã được giới thiệu trước đó và Owen Hart quá cố được cho là sẽ được giới thiệu là một phần của sự tưởng nhớ từ AEW để tôn vinh huyền thoại và gia đình của ông.

Trong khi các tựa game đấu vật hiện đại như WWE 2K22 mới ra mắt gần đây đã nỗ lực để mô phỏng chặt chẽ hơn những hành động trong võ đài mà người hâm mộ theo dõi hàng tuần, thì có vẻ như AEW: Fight Forever đang thực hiện một cách tiếp cận theo phong cách arcade hơn đối với lối chơi của nó như thể hiện qua các minigame khiêu vũ và bóng chày đầy màu sắc được tiết lộ trong trailer mới nhất. Người chơi sẽ có thể thách thức nhau tham gia các cuộc thi nhảy nhịp nhàng và các cuộc thi thu thập chip poker điên cuồng bên cạnh các trận đấu bậc thang cao và các trận đấu Exploding Barbed Wire Deathmatch đầy nguy hiểm và sự đa dạng về lối chơi này có thể giúp AEW: Fight Forever nổi bật giữa làn sóng gần đây của những tựa game giả lập đấu vật.