Squirrel with a Gun: Sau dê, mèo, ngỗng tới phiên game cho sóc cầm súng

Squirrel with a Gun là tựa game cho bạn làm sóc và xách súng đi khủng bố dân thường, hoặc bỏ trốn khỏi những người áo đen rượt đuổi.

Game là phương tiện giải trí đem lại cho người chơi cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, kỳ lạ mà những hình thức khác không có được. Bạn có thể là siêu anh hùng đánh bại cái ác, chiến binh đội mưa bom bão đạn chiến trường hay gầy dựng một đế chế liên hành tinh. Và dĩ nhiên là bạn cũng có thể trở thành một con sóc vác súng đi đe dọa dân thường trong tựa game Squirrel with a Gun sắp ra mắt trên Steam.

Với tên gọi đi thẳng vào chủ đề “Squirrel with a Gun”, những hình ảnh đầu tiên của trò chơi này đã được đăng tải trên Twitter và nhanh chóng trở thành trend mới. Trong video gameplay, chúng ta thấy một con sóc bằng ách nào đó có được một khẩu súng và biết cách sử dụng nó để đe dọa một anh chàng xấu số tìm cách chụp ảnh mình. Đối thủ xứng tầm của GTA 6 là đây.

Nhưng khẩu súng lục đó không phải là loại súng duy nhất mà con sóc này biết xài. Nó thậm chí còn có thể bóp cò tiểu liên Uzi, dù sức giật của khẩu súng này có thể khiến nó bay thẳng lên trời như tên lửa. Squirrel with a Gun hiện đã có trang Steam của riêng mình và dù chưa nhiều thông tin được tiết lộ, bạn hoàn toàn có thể khám phá một vài hình ảnh vui nhộn mà con sóc biết bắn súng này là nhân vật chính. Ngày phát hành của game cũng chưa được công bố nên có thể chúng ta sẽ còn phải chờ lâu.