Ấm lòng khi chiếc Nintendo Switch lớn nhất thế giới được quyên tặng cho bệnh viện nhi đồng

Với mục đích cao cả và tốt đẹp, một anh chàng fan cứng của Nintendo đã làm ra chiếc Switch siêu to khổng lồ.

Trò chơi điện tử là để giải trí. Chính xác, tuy nhiên định nghĩa về sự giải trí của mỗi người lại khác nhau. Có game thủ cảm thấy vui vẻ khi tự hành xác mình với những thử thách khó nhằn, lại có người thích việc chỉnh sửa hay vá lỗi cho tựa game yêu quý. Nói tóm lại, có rất nhiều cách ngoại trừ việc chơi để bạn có thể tìm thấy niềm vui từ game. Chẳng hạn như có một anh chàng fan “cứng” của Nintendo lấy việc chế ra chiếc Nintendo Switch phiên bản “siêu to khổng lồ” với mục đích từ thiện làm nguồn vui. 

Trong một video được đăng tải trên trang Youtube của mình vào ngày hôm qua, Michael Pick đã chia sẻ về chiếc Switch lớn nhất thế giới được anh tạo ra với đầy đủ các chức năng. Lý do thôi thúc anh chàng thực hiện dự án này cũng khá khôi hài. Anh nói rằng dù Nintendo Switch được nhiều game thủ (bao gồm cả bản thân Michael) ưa chuộng vì tính nhỏ gọn và tiện lợi. Tuy nhiên đối với anh thì đây cũng là một vấn đề bởi vì máy nhỏ đồng nghĩa với việc dễ làm mất.

Vậy nên anh chàng này quyết định làm ra một chiếc Switch “lớn hơn một chút” và “khó mất hơn một chút”. Có lẽ định nghĩa về “một chút” của Michael khác xa so với Mọt. Bởi vì nếu để nằm xuống đất thì nó còn dài hơn cả Mọt nữa. Với chiều dài gần 1,8 mét và chiều rộng 76cm, nặng khoảng 30kg với màn hình 4K. Đây chắc chắn là chiếc máy Nintendo Switch lớn nhất thế giới rồi.

Tuy nhiên điều tuyệt vời nhất về chiếc Switch “to chà bá” này là nó không phải một thứ gì đó mà Michael làm ra cho bản thân mình. Ở cuối video, anh chàng cho biết rằng thật ra thì chiếc máy này được tạo ra để tặng cho Bệnh viện Nghiên cứu nhi St. Jude. Video của Michael không chỉ chứng minh cho sự tồn tại của một chiếc máy Switch khổng lồ, mà còn cho cả thế giới biết rằng game không phải là một tệ nạn xã hội, trong cộng đồng game thủ cũng tồn tại rất nhiều công dân gương mẫu, tích cực.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.