Detroit: Become Human sẽ được chuyển thể thành manga

Manga Detroit: Become Human sẽ được vẽ bởi họa sĩ Moto Sumida dựa trên cốt truyện của Saruwatari Kazami và khai thác hướng đi hoàn toàn mới.

Detroit: Become Human sẽ được chuyển thể thành manga. Cũng như tựa game gốc, câu chuyện mà manga muốn truyền tải sẽ là về những robot android, nhưng đây sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới lấy bối cảnh thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Detroit: Become Human

Mang tên Detroit: Become Human Tokyo Stories, bộ manga này sẽ chỉ có một nhân vật chính duy nhất thay vì 3 nhân vật chính như trong game. Đó là cô nàng android có tên Reina, một idol nhạc pop. Tại Nhật Bản, các android không bị giới hạn vào những công việc vặt vãnh hay bị buộc làm nô lệ như ở Mỹ, nhưng người Nhật cũng đang dần trở nên bất mãn khi các android ngày càng giành lấy nhiều công việc hơn, khiến người thật khó tìm được việc làm. Điều này dẫn tới một “cuộc cánh mạng android”, theo lời của tờ Famitsu.

Bộ truyện tranh mới này sẽ được vẽ bởi họa sĩ Moto Sumida dựa trên cốt truyện của Saruwatari Kazami, và studio Quantic Dream giám sát nội dung bộ truyện. Họa sĩ Sumida viết rằng Detroit: Become Human là một trong những tựa game cô yêu thích nhất, và rất vui mừng được tham gia vào việc thực hiện bộ manga này.

Detroit: Become Human

Hiện tại, Detroit: Become Human là tựa game thành công nhất của nhà phát triển Quantic Dream, nhưng studio này tạm thời rời khỏi câu chuyện về các android để tập trung phát triển một game Star Wars mới. Không rõ bao giờ thì tựa game này sẽ được ra đời, bởi hiện tại studio này đang vướng vào khá nhiều bê bối kiện tụng, bị các cựu nhân viên chỉ trích là một môi trường làm việc độc hại trong khi bản thân một lãnh đạo của họ cũng bày trò phân biệt giới tính khiến phong trào tẩy chay tựa game Star Wars của họ lan nhanh.