Attack on Titan x Call of Duty – Màn hợp tác hoành tránh đầu tiên của năm 2022

Người chơi Call of Duty: Vanguard và Warzone Pacific sẽ có cơ hội hóa thân thành nhân vật yêu thích của mình trong bản cập nhật sắp tới.

Attack on Titan - Một trong những bộ manga bán chạy nhất được chuyển thể thành anime thu hút hàng triệu người hâm mộ sẽ đến với Call of Duty: VanguardWarzone Pacific trong bản cập nhật lớn đầu tiên của trò chơi vào năm 2022.

Gói vật phẩm đặc biệt được phát hành trong bản cập nhật giữa mùa giải và nhân vật Yatsu Daniel sẽ mặc trang bị Quân đoàn huyền thoại. Màn hợp tác hoành tráng này sẽ chính thức cập bến vào ngày 20 tháng 1 khi sau bản cập nhật giữa mùa giải của Vanguard và Warzone Pacific lên sóng. Bản cập nhật Vanguard sẽ có thể tải xuống bắt đầu từ ngày 11 tháng 1, còn thời gian tải trước bản cập nhật Warzone Pacific bắt đầu từ ngày 12 tháng 1. Để kỷ niệm mùa cuối cùng của bộ anime Attack on Titan, người chơi Vanguard và Warzone Pacific có thể hóa thân thành nhân vật huyền thoại của quân đoàn trinh sát thông qua gói The Tracer Pack: Attack on Titan - Levi Edition Bundle (với giá 2.400CP, tương đương $ 19,99 USD/ £ 16,79 ~ 454 nghìn VND trong cửa hàng ingame).

Gói bundle 10 vật phẩm này không chỉ dành riêng cho fan hâm mộ của Attack on Titan; nó sở hữu phong cách và sức mạnh đủ để biến người chơi trở thành thủ lĩnh của những người lính giống như Levi Ackerman. Một trong những vật phẩm đáng chú ý nhất trong bundle trên là “Titan Piercer”. Đây là vũ khí mô phỏng thanh kiếm hạ gục hàng ngàn Titan từ bộ anime. Titan Piercer được làm bằng thép siêu cứng, vật liệu duy nhất có thể cắt xuyên qua da thịt Titan, lưỡi dao một cạnh này có khả năng cắt xuyên qua các chướng ngại vật một cách dễ dàng. Ngoài ra, một số vật phẩm khác mang chủ đề Attack on Titan là móc vũ khí “Secret Keeper”, biểu tượng “Wings of Freedom” và sticker “One Hot Potato” gợi nhớ về Sasha Blouse.