Hogwarts Legacy 'đang gặp rắc rối' và có thể bị trì hoãn sang năm sau

Một báo cáo mới cho biết tựa game hành động nhập vai Harry Potter: Hogwarts Legacy sắp ra mắt rất có thể bị trì hoãn sang năm sau.
Hogwarts Legacy

Hogwarts Legacy là một game nhập vai hành động AAA lấy bối cảnh vũ trụ Harry Potter mang đến cho game thủ cơ hội trở thành phù thủy và tham gia các lớp học tại Hogwarts.

Đã có rất nhiều trò chơi điện tử Harry Potter được ra mắt trong những năm qua, nhưng chắc chắn không trò chơi nào có nhiều tham vọng như trò chơi Hogwarts Legacy sắp tới cả. Hogwarts Legacy là một game nhập vai hành động AAA lấy bối cảnh vũ trụ Harry Potter mang đến cho game thủ cơ hội trở thành phù thủy và tham gia các lớp học tại Hogwarts. Đây quả là một ý tưởng trò chơi trong mơ đối với nhiều người hâm mộ Harry Potter, và mặc dù tựa game được dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, một báo cáo mới cho biết nó có thể sẽ phải dời ngày phát hành so với dự định ban đầu.

Hogwarts Legacy trong quá khứ đã từng được dự kiến là ra mắt vào năm 2021, nhưng sau đó Warner Bros. Interactive đã thông báo rằng họ phải trì hoãn ngày phát hành Hogwarts Legacy đến một thời điểm không xác định vào năm 2022. Chúng ta chưa có bất kỳ thông tin cập nhật nào về trò chơi kể từ đó, và có vẻ như theo Colin Moriarty trên podcast của Sacred Symbols, Hogwarts Legacy rất có thể sẽ bị trì hoãn đến năm 2023.

Moriarty, một người trong ngành lâu năm, nói rằng anh đã nghe được tin Hogwarts Legacy có thể không ra mắt vào năm 2022 như dự kiến. Moriarty nói thêm rằng trò chơi có thể đang “gặp một số rắc rối”, và xem ra điều này không phải dấu hiệu vui vẻ gì cho những người hâm mộ Harry Potter, đặc biệt là những người đang mong chờ được chơi Hogwarts Legacy vào năm 2022. Tuy nhiên trước khi các game thủ quá lo lắng về báo cáo của Moriarty, tốt nhất là hãy đợi có công bố chính thức từ chính các nhà phát triển.

Cộng đồng vẫn chưa có thông tin cập nhật nào về Hogwarts Legacy kể từ khi công bố về việc trì hoãn ngày phát hành của trò chơi được đưa ra năm ngoái.

Như hiện tại thì cộng đồng vẫn chưa có thông tin cập nhật nào về Hogwarts Legacy kể từ khi công bố về việc trì hoãn ngày phát hành của trò chơi được đưa ra năm ngoái. Nhiều game thủ đã hy vọng được nhìn thấy trò chơi tại các sự kiện khác nhau như các buổi giới thiệu PlayStation State of Play và The Game Awards, thế nhưng những sự kiện này chỉ đến và đi mà không hề có đề cập gì đến Hogwarts Legacy.

Một khả năng cho việc Warner Bros. không đưa trò chơi ra là vì họ đang cố gắng tránh phản ứng dữ dội của cộng đồng, bắt nguồn từ những bình luận của J.K. Rowling về người chuyển giới. Tác giả của Harry Potter đã gây ra tranh cãi đáng kể vì những nhận xét khác nhau mà cô ấy nói về cộng đồng người chuyển giới, và điều đó dẫn đến khá nhiều vấn đề tới vũ trụ Harry Potter, bao gồm cả trò chơi Hogwarts Legacy sắp ra mắt.

Một số báo cáo không có căn cứ chỉ ra rằng Hogwarts Legacy thực sự được cho là sẽ có mặt tại The Game Awards 2021, nhưng đã bị rút lại do nhận xét của Rowling và thay vào đó là công bố về trò chơi Wonder Woman. Không rõ liệu những tuyên bố đó có đúng sự thật hay không, nhưng dù thế nào đi nữa các game thủ cũng sẽ nhận được các tin tức cập nhật về Hogwarts Legacy không sớm thì muộn trong khoảng thời gian sắp tới.