Back 4 Blood: Nguồn gốc của binh đoàn xác sống

Câu chuyện ở Back 4 Blood là một lát cắt cho thấy cuộc sống hậu tận thế của con người, về cuộc chiến đã diễn ra trước đó và sẽ còn tiếp tục về sau.

Sau khi đã cảm thấy đủ bối rối với đám SCP thì tôi cần chút thư giãn với thứ gì đó sinh động và trực quan hơn. Nói thẳng ra là tôi cần một game giản dễ hiểu, cốt truyện ít xoắn não, quan trọng hơn hết là lối chơi kịch tính dồn dập. Nhìn đi nhìn lại thì thấy Back 4 Blood đã ra mắt từ năm ngoái rồi. Vậy còn chờ gì nữa, làm cốt truyện thôi nào!!!

Đầu tiên thì Back 4 Blood là một tựa game bắn súng sinh tồn theo nhóm có phong cách tương tự Left 4 Dead, do Turtle Rock Studios thực hiện. Với kinh nghiệm phong phú khi từng thực hiện 2 bản Left 4 Dead cho Valve, nhiều fan hâm mộ tin rằng thành công sẽ lặp lại khi Back 4 Blood ra mắt.

Đáng tiếc trò chơi đã phải nhận được những lời khen chê lẫn lộn vì nhiều lý do khác nhau nhưng thôi đánh giá là việc của người khác, hôm nay tôi chỉ làm cốt truyện. Mà nói về cốt truyện thì đây chắc chắn là một trong những điểm vượt trội mà Turtle Rock Studios đã mang đến cho Back 4 Blood. 

Nội dung cậu chuyện trong game Back 4 Blood vừa đủ hấp dẫn để khiến game thủ tiếp tục khám phá các màn chơi trong hứng thú nhưng cũng đủ đơn giản để không làm chúng ta phân tâm. Đã đến giờ cơm trưa rồi, thôi thì hãy xới một tô và nghe Mọt kể cho các bạn diễn biến trong bản Back 4 Blood nhé!

Khởi đầu của đại dịch xác sống

Câu chuyện bắt đầu tại Pingualuit National Park, một công viên quốc gia ở Canada. Đây là một khu bảo tồn được thành lập bao quanh một hố thiên thạch mới được hình thành khoảng 1,4 triệu năm trước. Các nhà khoa học đã tiến hành lấy mẫu nước và các sinh vật ở trong lòng hồ của hố thiên thạch này về nghiên cứu tại Quebec. Tuy nhiên một mẫu vật đã phá được thiết bị lưu trữ và thoát ra ngoài tạo ra một đại dịch xác sống ở Canada.

Đại dịch này nhanh chóng lan truyền qua biên giới tới đất Mỹ và sau đó tỏa đi khắp thế giới. Chúng là những ký sinh trùng dạng giun sán sau khi lây vào con người sẽ biến nạn nhân thành những xác sống cuồng bạo. Một số người khi bị nhiễm sẽ biến thành những xác sống mạnh hơn bình thường có khả năng đặc biệt vượt trội. 

Con người đã gọi chung loài ký sinh trùng này là Devil Worm và các nạn nhân bị lây nhiễm là Ridden. Mỗi loại biến thể của Ridden cũng được đặt tên riêng theo đặc tính của chúng. Devil Worm liên tục tiến hóa và tạo ra nhiều chủng loài Ridden cực kỳ khó tin như những con quái vật Breaker cực mạnh và giáp dày hay những con Ogre cao to khổng lồ. 

Loài người lúc này gần như bị tiêu diệt phải co cụm lại thành từng khu định cư nhỏ lẻ cố thủ rải rác khắp nơi. Tại vùng đất Finleyville, bang Pennsylvania của Mỹ đã có một vị chỉ huy có kinh nghiệm từ quân đội là tướng John Phillips đứng ra tập hợp lực lượng đóng quân tại pháo đài Fort Hope. Nhờ những kinh nghiệm về tổ chức quân sự, ông đã tập hợp và huấn luyện một lực lượng vũ trang mạnh mẽ với khí tài quân sự hiện đại như thiết giáp, trực thăng, pháo hạng nặng xây dựng một cộng đồng những người sống sót lớn mạnh.

Tướng Phillips đã thành lập một đội đặc nhiệm dưới quyền mình với tên gọi là Cleaner bên cạnh quân đội thường thức. Nhóm Cleaner tập trung những chiến binh có khả năng chiến đấu cao và đặc biệt là khả năng miễn nhiễm với Devil Worm. Họ đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm mà những người bình thường không thể làm được, nhờ khả năng miễn nhiễm nên dù họ có bị thương cũng không biến thành Ridden.

Act 1 – Đòn đánh lén bất ngờ

Một ngày đẹp trời 4 chiến binh của đội Cleaner xuất hiện bao gồm: Walker – cựu binh thuộc lực lượng ranger, “Mom” – bà lão được xem là phó chỉ huy chỉ xếp sau tướng Phillips có uy tín mạnh mẽ, Evangelo – thanh niên mới gia nhập đội với tinh thần năng nổ và Holly – cô gái đầy năng lượng tích cực. Họ đến khu định cư Evansburgh để đưa hàng tiếp liệu và thuyết phục chỉ huy Renfrick của khu định cư quay về hợp tác với tướng Phillips. 

Thay vào đó, Renfrick từ chối và thuyết phục Chris (tên thật của Mom) và mọi người rời bỏ Phillips để về gia nhập Evansburgh. Sau một thời gian ổn định và Ridden không còn tấn công nhiều nữa khiến Renfrick cho rằng đã đến lúc dừng chiến đấu và xây dựng lại cuộc sống trước kia. Ông ta cho rằng lối suy nghĩ phải tiêu diệt tận gốc Ridden của tướng Phillips là ảo tưởng và cáo buộc ông tướng kia chỉ muốn mượn thảm họa để tự thỏa mãn tư tưởng quân phiệt của bản thân. 

Trong khi đội cố thuyết phục Renfrick rằng đây vẫn là một cuộc chiến thì Ridden đã chứng minh giùm họ ngay lập tức. Sau thời gian dài yên lặng, đêm đó Evansburgh bất ngờ bị Ridden tấn công với số lượng cực lớn. Renfrick bị Ridden xông vào cắn chết tại chỗ, cả khu định cư chìm trong hỗn loạn. Với những kinh nghiệm chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn, các Cleaner bình tĩnh đào thoát khỏi bầy zombie đông đảo. Riêng lính mới Evangelo vẫn còn khá bỡ ngỡ và cảm thấy sốc vì nhịp độ chiến đấu của cả nhóm. 

Tướng Phillips nhận được tin báo lập tức liên lạc gọi tất cả Cleaner đang ở ngoài rút hết về Fort Hope càng nhanh càng tốt. Nhóm của Mom lần theo đường hầm thoát khỏi Evansburgh rồi xuyên qua một ga tàu chạy đến cây cầu lớn Washington Crossing Bridge dẫn sang Fort Hope. Họ bắt được những tín hiệu cuối cùng từ Evansburgh báo rằng khu định cư đã hoàn toàn bị tiêu diệt, người liên lạc cũng bị Ridden giết chết ngay khi đang thông báo. 

Từ phía Fort Hope, tướng Phillips báo rằng đội trinh sát phát hiện phía sau nhóm của Mom là một số lượng cực lớn Ridden đang đuổi theo. Để cắt đuôi cũng như bảo vệ căn cứ, họ sẽ phải phá sập cây cầu này. Nhóm yểm trợ đã mang xe bọc thép đón sẵn ở phía bên kia cầu nhưng họ cần ai đó mang thuốc nổ để đặt vào trụ cầu. Các Cleaner chạy đến nhanh chóng lấy thêm đạn dược rồi mang thuốc nổ quay trở lại giữa cầu xuyên qua đàn Ridden để tiến hành đặt bom. 

Họ chạy xuống tầng phía dưới và đặt 2 quả bom vào kết cấu chịu lực chính của cầu rồi tìm đường phá vây để quay về. Tướng Phillips báo rằng đàn Ridden đã đến, họ buộc lòng phải cho nổ vì vậy nhóm Cleaner phải nhanh chóng trở về nếu không sẽ chịu chung số phận với chiếc cầu kia. Nhóm Cleaner phải nhanh chóng băng qua đàn Ridden đông đảo để vượt thoát về phía các đồng đội đang yểm trợ ở bờ bên này. 

Quay về Fort Hope, cả nhóm chứng kiến nơi này cũng bị tấn công bởi một đàn Ridden đông đảo kéo tới từ hướng khác. Có 4 Cleaner khác ở nhà là Doc – Tiến sĩ ngành y là cố vấn về y tế – khoa học cho For Hope, Karlee – cô gái nổi loạn có khả năng hành động độc lập, Jim – một thợ săn nhiều kinh nghiệm người bản địa và Hoffman – người đàn ông trung niên có tài lên kế hoạch chuyên đưa ra các tính toán và yểm trợ kịp thời. Họ đang phối hợp cùng nhau giúp tướng Phillips và mọi người chống đỡ các đợt tấn công. 

Cảm thấy không thể chống đỡ được nữa, tướng Phillips ra lệnh tất cả rời bỏ vùng ngoại vi và rút vào bên trong pháo đài cố thủ sau bức tường thành.

Sau khi ổn định lại lực lượng, tổ chức phòng thủ pháo đài, tướng Phillips ra lệnh cho đội Cleaner quay trở ra khu ngoại vi để giải cứu các nhóm quân nhỏ bị cô lập và kẹt lại bên ngoài trong đợt tấn công vừa qua. Đội Cleaner đi ra phía ngoài xuyên qua các Ridden, lần lượt giải cứu các nhóm gần pháo đài trước. 

Họ được lệnh tìm đến tòa nhà thư viện vốn là một kiến trúc cổ được xây dựng vững chắc nhưng nó đã bị thất thủ và đội bị vây ở đây đã bị tiêu diệt. Tướng Phillips muốn tái sử dụng nó làm đồn tiền tiêu nên ra lệnh cho các Cleaner dùng ván đóng chặt các cửa sổ rồi quét sạch các Ridden phía trong mở đường cho quân đội tiến vào tái lập trạm. 

Nhóm cuối cùng ở xa nhất còn kẹt lại được tập trung vào một quán bar chờ được giải cứu. Các Cleaner đã nghĩ ra cách đi sang quán phía đối diện mở nhạc để tập trung sự chú ý của Ridden. Lợi dụng thời cơ đó, những người sống sót và người bị thương được đón bằng xe bọc thép rời đi. Nhóm Cleaner sau khi hoàn tất cũng trèo lên chiếc xe cuối cùng để trở về. 

Tại For Hope, tướng Phillips tiếp tục giao nhiệm vụ mới cho các Cleaner. Đó là các thương binh của một nhóm bị cô lập khác được tập kết tại một nhà hàng thức ăn nhanh. Họ phải đi tìm một thùng thuốc cấp cứu đang bị thất lạc bên ngoài rồi mang nó đến chi viện cho nhóm bị cô lập. Nhóm Cleaner tìm được thùng thuốc bên cạnh xác của một người lính trong một nhà kho. Họ đã mang nó đến điểm hẹn đúng lúc nhóm cấp cứu cần điện để thắp sáng trong lúc cứu thương. 

Vấn đề là nếu khởi động phát phát điện thì tiếng ồn của nó sẽ thu hút cả đàn Ridden xung quanh. Nhóm Cleaner quyết định họ sẽ đảm nhận vai trò phòng thủ và bắt đầu khởi động máy. Sau một trận chiến dài, cuối cùng các thương binh cũng được cấp cứu xong và Ridden trong khu vực cũng bị tiêu diệt phần lớn. 

Tướng Phillips tiếp tục đưa ra thông tin mới. Ông luôn thắc mắc tại sao đám Ridden lại bất ngờ tấn công với số lượng lớn như vậy sau một thời gian dài yên ắng. Các trinh sát đã báo cáo về dấu vết xuất phát của đám zombie có vẻ là từ một khu hầm mỏ bỏ hoang trong vùng có tên là Blue Dogs Mine. Ông đã cử một đội Cleaner khác do Pelisarro dẫn đầu đến đó để điều tra. Tuy nhiên họ đã bị mất liên lạc với đội này, thông tin cuối cùng gửi về là nhóm đang bị tấn công dữ dội. 

Nhóm Cleaner nói rằng Pelisarro không có miễn nhiễm nên điều anh ta đi vào vùng khó khăn như vậy là quá mạo hiểm. Tướng Phillips lạnh lùng đáp rằng ông ta cần một người có thể tin tưởng cho nhiệm vụ đó. Ẩn ý của Phillips khá rõ ràng khi ám chỉ đội Cleaner này dù nhiều nhân tài nhưng ai cũng có cá tính riêng rất khó kiểm soát.

Các Cleaner cảm thấy bị coi thường nhưng vẫn tiếp tục nhiệm vụ. Trên đường đi, họ tìm thấy các đống thịt được sắp xếp theo cơ cấu như những cái tổ kén của Ridden. Điều này cho thấy Devil Worm vẫn đang không ngừng tiến hóa trở thành những thứ mới hơn mà con người chưa từng thấy. 

Nhóm tiến vào khu mỏ và nhận ra đội của Pelisarro chỉ kịp lắp một khẩu pháo hướng về phía cửa mỏ cùng một số đạn. Họ đã bị tiêu diệt hoàn toàn trước khi kịp bắn pháo phá sập cửa mỏ. Nhóm Cleaner vừa chống đỡ hàng đàn Ridden tràn ra từ trong mỏ vừa cố bắn pháo liên tục đến khi cửa mỏ sập xuống bịt kín đường ra của bọn Ridden. Các Cleaner sau đó đã tận dụng chiếc xe mà nhóm Pelisarro bỏ lại để quay trở về Fort Hope.

Cố thủ thành công, cứu được những người sống sót và chặn được dòng đổ quân của kẻ địch. Coi như khó khăn ban đầu của Fort Hope đã tạm thời qua đi. 

Act 2 – Lấy lại sức chiến đấu 

Tướng Phillips lại tập hợp các Cleaner và cập nhật tình hình. Fort Hope giờ đây đã tạm thời bình an khi đẩy lùi được đợt tấn công khủng khiếp vừa qua. Nhưng họ cũng tổn thất nặng nề. Vùng ngoại vi vẫn chưa tái chiếm được, mất nhiều nhân sự, bị thương mất khả năng chiến đấu cũng không ít. Giờ đây nếu có một đợt tấn công nữa thì pháo đài cũng sẽ không đứng vững nổi.

Tướng Phillips muốn phát vũ khí cho tất cả mọi người còn khả năng chiến đấu nhưng số vũ khí họ còn giữ thì quá ít. Chính vì vậy ông ta sai các Cleaner đi đến kho vũ khí dự trữ của họ đặt tại một sở cảnh sát ở vùng ngoại vi thám sát tình hình trước để sau đó đưa quân đến lấy về. Kho này vốn giao cho một chỉ huy là Bob Doresky quản lý, cửa được khóa bằng mã vân tay của anh ta. 

Tuy nhiên khi đội Cleaner đến nơi thì nhận ra sở cảnh sát đã bị phá tan hoang, đội của Bob đã bị tiêu diệt hoàn toàn. Họ đành phải đi mò mẫm trong các tổ kén bằng thịt của bọn Ridden ở xung quanh đó tìm những mảnh xác của Bob. Sau khi tìm được phần cánh tay bị đứt rời của anh bạn xấu số, họ nhanh chóng dùng nó để mở cửa kho súng với hy vọng sẽ hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. 

Đời không như mơ, kho súng hoàn toàn bị phá hủy bởi một cái hố sụt lớn ở giữa phòng, tất cả vũ khí đều rơi xuống đó và biến mất. Tướng Phillips tỏ ra thất vọng và cố tìm cách khác để bù đắp chỗ thiếu hụt vũ khí nghiêm trọng này. Trong khi đó, đội Cleaner men theo cái hố sụt xuống khu cống ngầm để thoát ra ngoài. 

Họ nắm được thông tin về một xác máy bay vận tải quân sự bị rơi ở gần đó, rất có thể sẽ còn gì đó dùng được. Tướng Phillips rất vui khi có hy vọng mới và đáp ứng yêu cầu của nhóm Cleaner là đưa trực thăng đến vị trí chỉ định để chờ lấy những thứ mà nhóm mặt đất tìm được nếu có. 

Các Cleaner tìm đến vị trí máy bay rơi và phải vất vả chiến đấu với đám Ridden đang canh giữ tại đây. Họ tìm được một số kiện vũ khí còn sót lại và lần lượt móc nó lên thừng để trực thăng cẩu về căn cứ. Cả nhóm cũng theo chuyến trực thăng cuối cùng trở về Fort Hope. 

Tướng Phillips sau khi đã lo xong vấn đề thiếu vũ khí liền thông báo một nhiệm vụ đặc biệt cho các Cleaner. Ông ta đã giữ bí mật với tất cả mọi người về một nhân vật. Đó là tiến sĩ Rogers, một nhà khoa học đã liên hệ với tướng Phillips nhiều năm trước với ý tưởng tìm cách chiến thắng Ridden. 

Tướng Phillips lo sợ một người quan trọng như Rogers nếu để các nhóm khác biết sẽ xảy ra chiến tranh để tranh giành người này hoặc thành quả của ông ta. Vì vậy Phillips đã đáp ứng yêu cầu của Rogers, cho ông ta ở một mình trong một căn biệt thự rộng lớn bỏ hoang sâu trong núi kèm theo các nguyên vật liệu phục vụ nghiên cứu.

Việc đám Ridden trỗi dậy lần này cho thấy chúng đang ngày một mạnh lên đến nỗi không lực lượng nào có thể chống đỡ được. Vừa lúc Rogers cũng liên hệ thông báo rằng nghiên cứu đã hoàn thành. Các Cleaner được phái đi đến căn thiệt thự này với nhiệm vụ bảo vệ Rogers cùng sản phẩm của ông ta tuyệt đối an toàn và mang trở về Fort Hope.

Theo lời chỉ dẫn của Phillips, nhóm Cleaner phải vượt qua đám Ridden để đi từ Fort Hope đến ngôi làng dưới chân núi gặp một người là Smithy. Khi cả nhóm đến nơi, Smithy và những người ở khu định cư này bị đám Ridden vây bên trong nhà thờ. Các Cleaner đã phải giúp họ tiêu diệt tất cả những Ridden đang bao vây bên ngoài trước khi có thể bước vào nhà thờ an toàn.

Smithy nói rằng Rogers là một gã điên khi đã lấy mất chiếc xe tải của ông ta để lên sống một mình ở khu biệt thự trong núi đó. Trong đó là một vùng cực kỳ nguy hiểm vì có Ridden sống rất đông. Khu định cư của Smithy đã từng bị Ridden tràn ra từ hướng núi tấn công bất ngờ khiến họ tổn thất rất nhiều. Chính vì vậy dân làng đã bịt chặt hướng đi lên núi và đặt rất nhiều bẫy để ngăn Ridden. Các Cleaner sẽ được đi qua phong tỏa nhưng sẽ phải tự chịu trách nhiệm với những gì họ gặp trên núi. 

Nhóm Cleaner bắt đầu đi lên núi, vượt qua các công trình như nhà cửa, nông trại đã bị Ridden tàn phá tan hoang. Họ tiếp cận ngôi biệt thự đúng lúc Rogers đã chuẩn bị xong việc trình diễn kết quả thí nghiệm của mình. Đó là một hợp chất gọi là T5 có công dụng tiêu diệt lũ quái vật một cách hiệu quả nhất. Ông ta nhồi chúng vào các quả pháo cối và bắn thẳng xuống đàn Ridden dưới núi. Viên đạn đã tiêu diệt đám Ridden trong một vùng rộng nhưng tiếng pháo cối cũng làm cả bọn ở trên núi lao về phía ngôi biệt thự.

Các Cleaner nhanh chóng đưa Rogers vào chiếc xe tải của Smithy đang đậu trong sân và quay vào nhà thu gom tất cả tài liệu, dụng cụ thí nghiệm liên quan đến T5 đưa lên xe. Họ nhanh chóng phá vây vượt khỏi bầy Ridden đang kéo đến ngày một đông hơn để rút chạy. 

Act 3 – Chế tạo thuốc T5

Cả nhóm đưa Rogers về ngôi làng ở chân núi, họ mượn khu nhà thờ để lắp đặt tạm một phòng thí nghiệm cho ông ta. Rogers nói rằng ông ta đã dùng hết số T5 thí nghiệm vào mấy trái pháo vì vậy họ cần sản xuất thêm và thử nghiệm cách sử dụng khác để tăng hiệu quả lên cao hơn. 

Vị tiến sĩ này yêu cầu các Cleaner đến khu vực phòng thí nghiệm The Contagious Disease Response tại vùng Seneca Fairgrounds. Ở đó có đủ các hóa chất cần thiết để họ bào chế ra một đợt T5 mới. 

Nhóm Cleaner trải qua một hành trình dài tìm đến khu nghiên cứu bỏ hoang. Trong đợt đại dịch bùng phát nó đã trở thành trung tâm cách ly dã chiến và rất nhiều bệnh nhân đã được gửi đến đây. Theo lời kể của Rogers thì họ đã gần như tuyệt vọng khi số người chết quá cao. Những người ở đây đã phải vứt xác những người chết xuống các hố chôn tập thể khổng lồ vì không kịp làm bất cứ thứ gì để xử lý các xác chết.

Họ không hề biết rằng điều đó đã khiến các Devil Worm liên kết tạo ra các tổ kén khổng lồ và là nguồn lan tràn các Ridden. Khu nghiên cứu đã bị tràn ngập và bỏ hoang kể từ lúc đó. Doc cũng cho biết cô từng gửi rất nhiều bệnh nhân và cả bạn bè đến đây cách ly mà không ngờ rằng họ đều chịu chung một số phận tại nơi này. 

(36:46) Các Cleaner cuối cùng cũng vào được khu phòng thí nghiệm. Họ thu thập các chất cần thiết và làm theo hướng dẫn của Rogers để bào chế T5 ngay tại chỗ. Lần này, Rogers hướng dẫn mọi người nhồi khí T5 vào các quả lựu đạn, phần còn lại đóng vào một thùng lớn chờ chuyển đi. Rogers đích thân lái trực thăng đến lấy thùng thành phẩm đi và quan sát nhóm Cleaner thử nghiệm lựu đạn lên các Ridden.

Kết quả rất tốt khi T5 giết ngay lập tức các Ridden thông thường và khiến các con đặc biệt trở nên suy yếu đi gấp nhiều lần. Một con Ogre khổng lồ giờ đây có thể bị hạ nhanh chóng sau khi trúng một quả lựu đạn khí T5. Rogers vui mừng vì sự thành công này và rước nhóm Cleaner lên máy bay, họ nhắm thẳng hướng Fort Hope để chạy về vì có tin báo Ridden lại tấn công. 

Lúc này Fort Hope đang bị tràn ngập bởi một đợt Ridden mới, tướng Phillips và đội quân còn lại đang chống đỡ rất vất vả. Từ trong lòng đất, một con quái vật dạng sâu cực lớn, to hơn cả một con Ogre trỗi dậy đánh tan đội quân đang phòng thủ. Từ trên trực thăng, Rogers nhanh trí đưa trực thăng nhắm ngay miệng con quái và ra lệnh thả thùng thuốc T5 vừa chế xong xuống đó. 

Người trên trực thăng bắn vỡ thùng thuốc khiến khí T5 tràn vào miệng con quái được tạm gọi là Abomination này. Con quái trúng thuốc rút xuống đất bỏ chạy trong khi tướng Phillips cùng những người khác tích cực truy đuổi. Rogers đang ăn mừng trên trực thăng thì bị một con Ogre từ dưới đất ném trúng khiến trực thăng bị rơi. 

Act 4 – Tiêu diệt lũ sâu bọ

Đội Cleaner tỉnh dậy bên xác trực thăng và nhận ra Rogers ngồi ở ghế lái không thoát kịp nên đã chết. Họ chỉ còn cách đuổi theo con quái Abomination để tiêu diệt nó. 

Bên trong đường hầm, họ đánh lui được con quái khi nó định tiêu diệt cả nhóm. Abomination nhận ra không thể chống lại đám người này nên quay đầu luồn theo ngách hang tiến về phía trung tâm pháo đài Fort Hope. Bằng mọi giá phải ngăn không cho con quái trồi lên phá sập pháo đài, các Cleaner lập tức đuổi theo tấn công vào các chỗ yếu của nó với hỏa lực dữ dội. Con quái bị tiêu diệt khi cách pháo đài chỉ một đoạn ngắn.

Nhóm Cleaner mệt mỏi trèo lên mặt đất cùng ăn mừng chiến thắng. Walker động viên mọi người tiếp tục cuộc săn để truy tìm những con Abomination khác trong tương lai. Fort Hope đã an toàn, họ đã có vũ khí mới là T5 nhưng cuộc chiến vẫn còn tiếp diễn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về game mới nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame