Bản đồ của Battlefield 2021 có thể bị phá hủy bởi động đất, sóng thần

EA đã rò rỉ nhiều thông tin về Battlefield 2021.

EA đã chính thức xác nhận rằng, phần game mới nhất của dòng game bắn súng FPS đình đám Battlefield dự kiến phát hành vào cuối năm nay. Gần đây, đã có rất nhiều báo cáo rò rỉ về tựa game Battlefield mới này cho rằng trò chơi sẽ lấy bối cảnh thời hiện đại tương tự như Battlefield 3 và Battlefield 4. Bây giờ, một rò rỉ mới cho biết Battlefield 2021 sẽ có thảm họa thiên nhiên thay đổi ngay trên bản đồ, đem lại một quang cảnh vô cùng hoành tráng cho người chơi.

Bản đồ của Battlefield 2021 có thể bị phá hủy bởi động đất, sóng thần - Ảnh 1.

Rò rỉ này đến từ leaker Tom Henderson, người ban đầu đã báo cáo về Battlefield 2021 được gọi là "Battlefield". Henderson đã đăng tweet vào ngày 1 tháng 4 và cho biết rằng: "Trong Battlefield, các vụ nổ không phải là thứ duy nhất có thể phá hủy các tòa nhà. Mẹ thiên nhiên có thể làm được nhiều điều hơn thế", với một tweet khác cùng chủ đề chia sẻ hình ảnh về sóng thần, núi lửa, động đất và lốc xoáy sẽ xuất hiện trong Battlefield 2021 như thế nào. Rất nhiều người dùng đã nói rằng đây có thể là một trò đùa Cá tháng Tư vì nó đã được tweet vào ngày 1 tháng 4 năm 2021. Tuy nhiên, vào ngày 2 tháng 4 năm 2021, trích dẫn của Henderson đã tweet lại dòng tweet gốc này rằng, "Tôi đăng lại để xác nhận đó không phải là Cá tháng Tư ".

Bản đồ của Battlefield 2021 có thể bị phá hủy bởi động đất, sóng thần - Ảnh 2.

Henderson đã từng rò rỉ chính xác với một số thông tin đầu tiên về tựa game Call of Duty của Activision trước đây, mặc dù vẫn chưa được xác nhận liệu anh ta có thông tin chính xác về tựa game Battlefield này hay không, vì các thông tin về tựa game này còn rất ít. Vào tháng 3 năm 2021, Jeff Grubb cho biết trong podcast Gamesbeat Decides rằng Battlefield 2021 có nhiều khả năng sẽ chính thức được tiết lộ vào tháng 5 năm 2021, đó là vì EA có xu hướng tiết lộ các tựa game Battlefield vào khoảng quý hai của năm, như họ đã làm gần đây nhất với Battlefield 1.

Bản đồ của Battlefield 2021 có thể bị phá hủy bởi động đất, sóng thần - Ảnh 3.

Năm ngoái, EA đã xác nhận rằng tựa game Battlefield tiếp theo này sẽ được phát hành trên hệ máy console PS5 và Xbox Series X, nó sẽ "nhắm mục tiêu đến sự đổi mới mới cho các nền tảng thế hệ tiếp theo." Công ty đã chuyển một loạt các nhóm phát triển sang Battlefield 2021 bao gồm cả nhóm Star Wars: Battlefront 2 để đẩy nhanh quá trình phát triển. Một cuộc khảo sát bị rò rỉ cho tựa game cũng gợi ý về khả năng có các chế độ chơi miễn phí tương tự như Warzone và một mùa giải tiềm năng tương tự như các tựa game khác cùng thể loại.