Dying Light 2 sẽ không cho game thủ… tuyển đệ tử?

Nhà phát triển Techland xác nhận Dying Light 2 sẽ có rất nhiều nhân vật hỗ trợ tuy nhiên, chúng sẽ không thể cùng đồng hành với người chơi.

Nhà phát triển Techland xác nhận Dying Light 2 – siêu phẩm game hành động chặt chém zombie, sẽ xuất hiện rất nhiều nhân vật đóng vai trò hỗ trợ quan trọng tuy nhiên, game thủ sẽ không thể chiêu mộ họ để làm ‘đệ tử’, cũng như giúp đỡ chúng ta trong việc ‘choảng’ nhau với thây ma.

Dying Light 2

Cụ thể hơn, Tymon Smektala – trưởng bộ phận thiết kế của Techland, đã chia sẻ một vài thông tin thú vị về kế hoạch phát triển sau này Dying Light 2, bao gồm nhiều chi tiết liên quan đến thế giới khổng lồ của trò chơi, cùng với hệ thống nhân vật (NPC) và những sự kiện ngẫu nhiên vô cùng đa dạng. Nhưng không giống như Far Cry 5, một khi đã tương tác với những NPC nói trên, các bạn sẽ không thể ‘triệu hồi’ được bất kỳ ai để cùng đồng hành với mình trong suốt quá trình trải nghiệm.

Dying Light 2 hé lộ những thông tin thú vị trong năm 2021
Dying Light 2 hé lộ những thông tin thú vị trong năm 2021
Techland vừa chia sẻ các thông báo về Dying Light 2, đảm bảo với người hâm mộ rằng phần tiếp theo vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Bên cạnh đó, ông cho biết chúng (NPC) sẽ không lạnh lùng đứng nhìn người chơi bị ‘hấp diêm’ bởi cả đàn zombie dữ tợn. Mà ở một số nhiệm vụ nhất định, những nhân vật này sẽ chủ động nhảy vào cuộc ẩu đả để giúp đỡ và giải cứu game thủ. Tuy nhiên, Tymon cũng cảm thấy rằng việc ‘chiêu mộ đệ tử’ là một tính năng khá là hấp dẫn và rất có khả năng đội ngũ phát triển sẽ cân nhắc đưa cơ chế này vào các bản DLC trong tương lai.

Dying Light 2

Riêng về Dying Light 2 nhà phát triển cũng cho biết thêm, chỉ tính riêng phần mở đầu của trò chơi, game thủ sẽ phải tốn ít nhất từ 7 đến 8 giờ đồng hồ để hoàn tất. Qua đó chúng ta có thể ngầm hiểu rằng tổng thời lượng của tựa game này là cực kỳ dài, thậm chí chẳng biết chơi đến bao giờ mới xong. Hãy cùng chờ xem Techland studio sẽ mang đến cho người hâm mộ thêm nhiều thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.