Bản đồ của bom tấn Cyberpunk 2077 chính thức bị lộ, nhỏ hơn nhiều lần so với The Witcher 3

Và bây giờ chúng ta có cái nhìn đầu tiên về bản đồ của Cyberpunk 2077.

Cyberpunk 2077 là một trong những tựa game được mong đợi nhất năm 2020. Chúng ta đã biết rằng bản đồ của tựa game này sẽ nhỏ hơn so với The Witcher 3. Nhưng không giống như The Witcher 3, Cyberpunk 2077 sẽ có những tòa nhà cao tầng, người chơi có thể thoải mái khám phá, đi vào bất cứ tòa nhà nào.

Bản đồ của bom tấn Cyberpunk 2077 chính thức bị lộ, nhỏ hơn nhiều lần so với The Witcher 3 - Ảnh 1.

The World of Cyberpunk 2077 Deluxe Edition là một cuốn sách dựa trên thế giới của Cyberpunk 2077 sẽ được bán ra sau khi tựa game phát hành. Cuốn sách sẽ chứa nhiều thứ khác nhau, chẳng hạn như áp phích Johnny Silverhand, bốn tấm bưu thiếp xe, một số hình xăm tạm thời được lấy từ các băng đảng Night City và đặc biệt là bản đồ sẽ xuất hiện trong Cyberpunk 2077.

Cụ thể Dark Horse Comics đã thông báo rằng họ sẽ bán cuốn sách The World of Cyberpunk 2077 Deluxe Edition khi tựa game Cyberpunk 2077 phát hành vào tháng 4 năm 2020. Cuốn sách hiện đã có sẵn để đặt hàng trước và Dark Horse Comics cũng đăng tải một số hình ảnh quảng bá về cuốn sách này. Trong đó, họ đã vô tình để lộ bản đồ Cyberpunk 2077 được in trên bìa cuốn sách. Game thủ có thể được nhìn thấy trong hai hình ảnh trong cuốn sách bản đồ của Cyberpunk 2077, hãy quan sát chi tiết hình ảnh dưới đây:

Bản đồ của bom tấn Cyberpunk 2077 chính thức bị lộ, nhỏ hơn nhiều lần so với The Witcher 3 - Ảnh 2.

Bản đồ không cung cấp tên các khu vực trong Night City. CD Projekt RED đã xác nhận rằng mỗi quận Night City sẽ có phong cách riêng và sẽ có nhiều loại người khác nhau ở đó. Tại quận Pacifica của thành phố, có hai băng đảng được gọi là Voodoo Boys và The Animal . Santo Domingo là khu công nghiệp, và ở trung tâm thành phố, có các tập đoàn và tòa nhà chọc trời.

Nghe có vẻ khó khăn cho CD Projekt RED để tạo ra một thành phố tương lai với một bản đồ quy mô bình thường. Tuy nhiên, nhà phát triển đã có một số sự trợ giúp đặc biệt từ các nhà hoạch định thành phố ngoài đời thực, những chuyên gia sẽ sử dụng kiến thức của họ để đảm bảo rằng Night City sẽ giống một thành phố tương lai thật. Cyberpunk 2077 không cho phép người chơi lái ô tô bay và chỉ có thể lái ô tô bình thường và xe máy, do đó, việc di chuyển dễ dàng và game thủ có thể đi khám phá mọi nơi trong thành phố.

Bản đồ của bom tấn Cyberpunk 2077 chính thức bị lộ, nhỏ hơn nhiều lần so với The Witcher 3 - Ảnh 3.

Cyberpunk 2077 là tựa game tiếp theo đến từ cha đẻ của loạt game The Witcher, CD Projekt Red. Với bối cảnh được thiết lập trong một thế giới tương lai, trong một "tương lai đen tối" của năm 2077, nơi công nghệ tiên tiến đã trở thành "sự cứu rỗi và lời nguyền của nhân loại". Người chơi sẽ bước chân vào thành phố rực rỡ của những giấc mơ, một đô thị của các tòa nhà khổng lồ được trang trí với màn hình rực rỡ, nơi con người kết hợp cùng công nghệ tương lai.

Cyberpunk 2077 sẽ phát hành vào ngày 16 tháng 4 năm 2020, cho PC, PlayStation 4 và Xbox One.