Game bắn súng "hòa máu" chiến thuật trong siêu phẩm của cha đẻ làng RTS

Earthbreakers - Siêu phẩm bắn súng chiến thuật sẽ ra mắt trong năm 2020

Bạn còn nhớ Command & Conquer: Renegade không? Đây chính là tựa game đã biến RTS cổ điển thành game bắn súng, cho phép người chơi trở thành một phần của các đơn vị biệt kích hành động. Gần đây, Petroglyph, studio chiêu mộ các cựu nhân viên phát triển từ Westwood - "cha đẻ" của các tựa game như 8-Bit Invaders, Forged Battalion và Gray Goo, đang thực hiện một dự án mới có tên là Earthbreakers.

Earthbreakers là tựa game nhiều người chơi trong đó các đội bộ binh tranh giành một nguồn tài nguyên gọi là tinh thể Vilothyte, sử dụng trong quá trình xây dựng và nâng cấp căn cứ, xe cộ cùng các đội bộ binh mới. Về cơ bản, đây là game chiến thuật thời gian thực với góc nhìn từ mặt đất, nơi các đơn vị đang bảo vệ người thu hoạch trong khi họ thu thập đá tài nguyên phát sáng.

Tựa game cung cấp cho người chơi sáu phương tiện có sẵn, 12 đội bộ binh và 11 công trình xây dựng. Mỗi đội có thể bao gồm tối đa 32 người chơi, tùy thuộc vào kích thước bản đồ. Ngoài ra, các bản đồ cũng cung cấp bot hỗ trợ cùng với máy chủ do người chơi điều hành. Earthbreakers sẽ ra mắt trong năm tới trên Steam.