Bất ngờ phát hiện loạt ảnh bìa của series GTA đều có chiếc trực thăng trên góc trái

Tại sao hầu hết các tấm ảnh bìa của series game GTA đều có một chiếc trực thăng ở góc trên bên trái? Liệu đây có phải là Easter Egg hay chỉ là do… lười?

Mới đây một thành viên của trang báo Kotaku có tên là Zack Zwiezen đã đăng tải một bài chia sẻ về phát hiện của mình rằng hầu hết các tấm ảnh bìa của series game GTA đều có hình ảnh của một chiếc trực thăng ở góc trên bên trái. Zack không nhớ rõ chính xác là khi nào mà anh chỉ nhớ vào một ngày đẹp trời, anh thấy trên tấm bìa của tựa game GTA: Vice City và San Andreas đều có chung hình ảnh chiếc trực thăng để ở góc trái. Nghi ngờ nảy sinh, Zack liền kiểm tra thử sang ảnh bìa của GTA III và các phần game GTA khác thì cũng đều phát hiện 1 chiếc trực thăng đặt ở vị trí tương tự.

Bất ngờ phát hiện loạt ảnh bìa của series GTA đều có chiếc trực thăng trên góc trái - Ảnh 1.

Ngoại lệ duy nhất của quy tắc bí ẩn này đó là một số phần không đặc biệt như GTA Advance, GTA Chinatowns Wars và tấm ảnh bìa Quốc tế của GTA III. Khi được người khác hỏi lý do tại sao thì Zack cho biết anh cũng không có câu trả lời chính xác.

Bất ngờ phát hiện loạt ảnh bìa của series GTA đều có chiếc trực thăng trên góc trái - Ảnh 2.

Zack nói rằng đây có thể là một Easter Egg của Rockstar, hoặc việc Rockstar đặt chiếc trực thăng ở vị trí đó chỉ là tình cờ mà thôi. Kiểu như có người lỡ đặt chiếc trực thăng ở đó trong 2 phần đầu, thế là ở phần sau người ta cũng quyết định đặt tiếp chiếc trực thăng ở vị trí đó. Rồi dần dần sự vô tình này lại trở thành một truyền thống của series GTA.

Tóm tắt:

- Một thành viên của Kotaku có tên là Zack Zwiezen phát hiện ra hầu hết các tấm ảnh bìa của series GTA đều có một chiếc trực thăng ở góc trên bên trái.

- GTA: Vice City, GTA: San Andreas, GTA III... vân vân, đều có một kiểu thiết kế giống nhau, trừ GTA Advance, GTA Chinatowns Wars và tấm ảnh bìa Quốc tế của GTA III.

- Zack nói rằng đó có thể là đây là một Easter Egg của Rockstar, hoặc cũng có thể chỉ là sự vô tình, nhưng theo thời gian thì nó lại thành truyền thống.

Nguồn kotaku biên dịch GVN360