Top 10 game blockchain hay nhất 2021 giúp game thủ cày cuốc kiếm tiền online (P1)

Game blockchain là gì?

Không giống với những tựa game online khác, các tựa game blockchain có thể đem lại cơ hội kiếm tiền cho game thủ ngay cả khi chơi game giải trí.

Trong bối cảnh thế giới số ngày càng phát triển thì công nghệ blockchain hiện đang là trào lưu mới đang rất hot với tất cả mọi người, công nghệ blockchain được ứng dụng trong rất nhiều các lĩnh vực và đương nhiên ngành game cũng không nằm ngoài cuộc chơi này.

MỤC LỤC [Hiện]

Game Blockchain là những trò chơi trong đó bạn thực sự có quyền sở hữu vật phẩm ảo. Với các game blockchain người chơi sẽ có cơ hội chơi game để kiếm tiền ảo, thậm chí là rất nhiều tiền, tuy nhiên chúng sẽ đòi hỏi bạn phải bỏ ra một khoản để đầu tư ban đầu vào game và khoản đầu tư này có thể trở thành công cốc nếu có sự biến động ngoài dự kiến xảy ra.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê ra các blockchain game đang hot trên thị trường, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Axie Infinity

Được phát triển từ Sky Mavis Studios một đơn vị tại Việt Nam, Axie Infinity là một tựa game online được xây dựng dựa vào Ethereum. Game ra mắt từ năm 2018 và hỗ trợ tất cả các thiết bị chạy Android, iOS và cả Windows của Microsoft. Tựa game được báo đã đạt doanh thu 42 triệu USD vào tháng 06/ 2021 và là tựa game blockchain có bộ sưu tập NFT giá trị bậc nhất hiện tại.

Axie Infinity

Game blockchain Axie Infinity.

Lối chơi của Axie Infinity tương tự như Pokemon Go nổi tiếng thế giới khi mà người chơi Axie Infinity sẽ phải thu thập các Axie (quái vật trong game) rồi dạy dỗ, cho ăn và chiến đấu với chúng trong các trận chiến và các Axie này sẽ là nguồn kiếm tiền cho người chơi thông qua trao đổi, mua bán khi chúng đã được số hóa dưới dạng NFT.

game blockchain Axie Infinity

Như đã nói từ đầu bài viết, tựa game này sẽ không được chơi miễn phí, các game thủ sẽ phải mua tối thiểu 3 quái vật Axie để xây dựng đội quân ban đầu của mình, giá trị của chúng là 200 USD/mỗi Axie, đây là một khoản kha khá mà các game thủ sẽ phải cân nhắc khi tham gia chơi. Trong những ngày đại dịch covid-19 hoành hành vừa qua thì Axie Infinity đã được rất nhiều game thủ, nhà đầu tư tham gia chơi và kiếm được thu nhập, nhất là thị trường Philippines nơi mà nhiều người đã nghỉ việc để tập trung chơi game.

2. Blankos Block Party

Blankos Block Part là một tựa game khác cũng dựa trên Ethereum và lọt top game blockchain hay nhất. Trong game người chơi sẽ sử dụng Blankos là các nhân vật đồ chơi bằng nhựa mà mình thu thập được, tùy chỉnh chúng và hóa thân vào chúng để trải nghiệm một thế giới thú vị đầy tính giải trí với nhiều minigame cuốn hút đang đợi bạn khác phá.

Blankos Block Party

Hiện tại Blankos Block Party chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Windows hỗ trợ. Thú vị hơn là Blankos Block Party cho phép người chơi tạo tài khoản và chơi game miễn phí trên PC nên đây là một game dễ tham gia hơn so với Axie Infinity mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên.

Blankos Block Party

Blankos Block Party

3. Gods Unchained

Tiếp theo trong danh sách này là tựa game Gods Unchained là một game blockchain cũng đang rất HOT trong cộng đồng game thủ, tựa game có lối chơi PvP và dùng blockchain Ethereum cùng Immutable-X, game hiện hỗ trợ 2 nền tảng Windows và MAC OS của Apple.

Gods Unchained

Gameplay của Gods Unchained chính là thập thẻ bài và mỗi tấm thẻ đều là tài sản kỹ thuật số dưới dạng token blockchain. Gods Unchained có nhiều nét giống với tựa game nổi tiếng Hearthstone đến từ Blizzard. Tựa game yêu cầu người chơi phải sử dụng ví tương thích với Ethereum để mua hoặc bán thẻ nhân vật. Đồng tiền kỹ thuật số ETH là cần thiết để mua bất kỳ thứ gì trong game, và quan trọng hơn là Gods Unchained cho phép người chơi chơi miễn phí.

Gods Unchained là game blockchain dạng thẻ bài hấp dẫn

Gods Unchained là game blockchain dạng thẻ bài hấp dẫn.

4. Lost Relics

Ở vị trí thứ 4 là Lost Relics một tựa game thể loại khác với 3 tựa game đã kể phía trên, Lost Relics là một tựa game nhập vai hành động – phiêu lưu thế giới game nơi mà người chơi có thể kiếm các vật phẩm sử dụng công nghệ blockchain. Nền tảng của Lost Relics là mạng blockchain Enjin. Các vật phẩm nói chung là vật phẩm ERC-1155 (Ethereum), có giá trị thực trên thế giới. Người chơi có thể chọn sở hữu, mua hoặc bán chúng một cách dễ dàng.

Lost Relics

Về lối chơi, Lost Relics đưa người chơi vào một thế giới hầm, trong đó người chơi phải khám phá Talmauth, vùng đất hơi u tối với nhiều địa điểm khác nhau. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật và lên đường thực hiện các nhiệm vụ, tìm kiếm những cổ vật quý giá và giải cứu người dân khỏi những con ác thú nguy hiểm. Tựa game này được chơi miễn phí trên nền tảng PC.

5. Formula E: High Voltage

Ở vị trí số 5 của top game blockchain là Formula E: High Voltage, một tựa game quản lý đua xe có tính cạnh tranh và cũng họa động dựa trên mạng blockchain Ethereum. Nó hiện vẫn đang được phát triển và có tính năng mua hàng, thanh toán qua web. Người chơi hoàn toàn có thể sở hữu các tài sản quan trọng trong trò chơi vì tài sản tồn tại ở dạng NFT.

Formula E: High Voltage

Tựa game cũng sử dụng mã thông báo REVV trong hệ sinh thái REVV Motorsport.  Đồ họa của game rất tốt, các siêu xe đua rất đẹp mắt hứa hẹn sẽ là một tựa game bùng nổ thành công khi ra mắt, chúng ta hãy cùng chờ đón nhé.

Trên đây là 5 trong 10 tựa game blockchain hay nhất mà chúng tôi tổng hợp, 5 game tiền ảo còn lại sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi nhé.