Chân dung công ty game bị ghét nhất thế giới

Đây là công ty game bị ghét nhất thế giới theo nghiên cứu của RAVE Reviews.

Gần đây, trang RAVE Reviews đã tiến hành một cuộc thử nghiệm để tìm ra đâu là công ty bị ghét nhất trên thế giới. Mặc dù có rất nhiều kết quả thú vị từ nghiên cứu này, nhưng một trong những điều đáng chú ý nhất là việc Ubisoft đã bất ngờ trở thành công ty game bị ghét nhất trên Twitter , theo dữ liệu thu thập được.

Chân dung công ty game bị ghét nhất thế giới - Ảnh 1.

Nghiên cứu mà RAVE Reviews thực hiện chỉ dành riêng cho Twitter. Họ đã sử dụng một công cụ nghiên cứu có tên là SentiStrength để đánh giá hơn một triệu tweet liên quan đến các công ty trên toàn thế giới về nội dung tích cực hoặc tiêu cực. Sau khi tập hợp dữ liệu phân tích và danh sách các nhà cung cấp dịch vụ game, đồ ăn nhanh, nhà sản xuất thiết bị công nghệ lớn nhất toàn cầu ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. RAVE Reviews đã tính toán tỷ lệ phần trăm các tweet tiêu cực và xếp hạng theo danh sách công ty và vị trí để tìm ra những công ty bị ghét nhất ở mọi quốc gia. trên toàn thế giới.

Chân dung công ty game bị ghét nhất thế giới - Ảnh 2.

RAVE Reviews sắp xếp kết quả của những công ty bị ghét nhất thành bốn loại chính: công ty lớn nhất toàn cầu, công ty sản xuất game, công ty bán đồ ăn nhanh và công ty công nghệ lớn. Ngoài ra, RAVE Reviews cũng đã tạo ra một biểu đồ để hiển thị dữ liệu được thu thập nghiêm ngặt từ Hoa Kỳ hoặc Vương quốc Anh, đồng thời chia nhỏ kết quả của Hoa Kỳ thành các mục riêng lẻ.

Chân dung công ty game bị ghét nhất thế giới - Ảnh 3.

Dữ liệu cho thấy Ubisoft cho đến nay là công ty game bị ghét nhất trên thế giới và bị ghét nhất ở 23 quốc gia khác nhau. Á quân cho danh hiệu công ty bị ghét nhất bao gồm Capcom (ở 9 quốc gia), Game Freak (bị ghét nhất ở 4 quốc gia), Konami (bị ghét nhất ở 3 quốc gia) và Activision (bị ghét nhất ở 2 quốc gia).

Theo dữ liệu của RAVE Reviews, sau đây là một số kết quả thú vị nhất khác từ nghiên cứu này:

• Sony là thương hiệu toàn cầu bị ghét nhất trên thế giới (bị ghét nhất ở 10 quốc gia khác nhau)

• Uber là thương hiệu bị ghét nhất ở Mỹ và Anh (cũng bị ghét nhất ở các bang ở Mỹ)

• Game Freak có tỷ lệ 100% các tweet tiêu cực ở Canada

• Microsoft là thương hiệu công nghệ lớn bị ghét nhất trên thế giới (bị ghét nhất ở 22 quốc gia)

• KFC là thương hiệu đồ ăn nhanh bị ghét nhất trên thế giới (bị ghét nhất ở 14 quốc gia)