Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi… “Hentai Battle Royale™” trên Steam

Chưa đầy 2 tuần nữa, tựa game sinh tồn mới có tên gọi Hentai Battle Royale™ sẽ chính thức bước vào giai đoạn trải nghiệm sớm (Early Access) trên Steam

Mới đây cộng đồng game thủ thế giới đã chia sẻ hình ảnh về một tựa game mới sắp ra mắt trên Steam không phải bởi vì tựa game này có gameplay xuất sắc, đồ họa ấn tượng mà lại bởi chính cái tên có phần kỳ lạ Hentai Battle Royale™.

1 Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi... Hentai Battle Royale™ trên Steam 1

2 Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi... Hentai Battle Royale™ trên Steam 2

Đúng như phần sau của tên gọi thì Hentai Battle Royale™ cũng là một tựa game sinh tồn có nội dung giống như PUBG, Fortnite… khi mà một số lượng lớn người chơi sẽ cạnh tranh với nhau để trở thành người sống sót cuối cùng. Tuy nhiên điểm khác biệt có lẽ là duy nhất của Hentai Battle Royale™ là việc tạo hình nhân vật trong tựa game này khá giống với những nhân vật trong Anime của Nhật Bản. Còn Hentai dường như chỉ là một cách để NPH kiêm phát triển tựa game BadDoge gây chú ý với cộng đồng game thủ mà thôi.

3 Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi... Hentai Battle Royale™ trên Steam 3

4 Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi... Hentai Battle Royale™ trên Steam 4

Tuy nhiên nếu như xem qua phần hình ảnh giới thiệu của tựa game thì thực sự Hentai Battle Royale™ có đồ họa còn kém cả những tựa game sinh tồn trên điện thoại chứ đừng so sánh với PUBG hay những tựa game sinh tồn khác trên PC

5 Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi... Hentai Battle Royale™ trên Steam 5

6 Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi... Hentai Battle Royale™ trên Steam 6

7 Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi... Hentai Battle Royale™ trên Steam 7

8 Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi... Hentai Battle Royale™ trên Steam 8

9 Bất ngờ xuất hiện tựa game có tên gọi... Hentai Battle Royale™ trên Steam 9

Kể từ kh tựa game PlayerUnknown’s Battlegrounds tạo nên một cơn sốt toàn cầu vào năm ngoái thì ngày càng xuất hiện nhiều tựa game sinh tồn Battle Royale có lối chơi tương tự với tựa game con cưng của Bluehole để hút người chơi. Có thể kể đến hàng loạt những cái tên đã quá quen thuộc trong cộng đồng game thủ như Fortnite Battle Royale, Rules of Survival, Knives Out hay mới đây nhất là Realm Royale. Tuy nhiên không phải tựa game sinh tồn nào cũng thành công khi đã có không ít sản phẩm ‘chết yểu’ và chỉ đóng cửa sau ít ngày ra mắt chính thức. Đơn cử có thể kể đến trường hợp của Radical Heights đến từ Boss Key Productions (cũng là cha đẻ của ‘Bom xịt’ Lawbreakers) hay mới đây nhất là trường hợp The Culling 2 đóng cửa chỉ sau… 8 ngày đặt chân lên Steam. Chưa rõ rằng Hentai Battle Royale™ liệu có thành công khi ra mắt hay không nhưng với việc đặt tên như vậy thì tựa game này đang nhận được khá nhiều sự chú ý của game thủ ở thời điểm hiện tại.

Cấu hình tối thiểu

  • OS: Windows XP
  • Processor: Intel Pentium G4620 or better 32-bit processor
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Integrated video card with 1 GB video memory
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 400 MB available space

Cấu hình đề nghị

  • OS: Windows 7 and newer
  • Processor: Intel Core i3-8100 or better 64-bit processor
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce GT 1030 or better videocard with 2GB video memory
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 500 MB available space

Link game trên Steam