God Wars 2 chính thức được công bố

Kadokawa Games đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về God Wars 2, phần tiếp theo của God Wars: Future Past, bao gồm cả những nhân vật mới.

Kadokawa Games vừa công bố ra mắt, chia sẻ những artwork và bối cảnh cốt truyện cho phần tiếp theo của tựa game JRPG chiến lược God Wars, có tựa đề God Wars 2.

God Wars 2 chính thức được công bố

Trong khi phần đầu tiên tập trung vào thế giới thần thoại và văn hóa dân gian, thì God Wars 2 sẽ dựa trên việc xây dựng quốc gia Nhật Bản, khi loài người bắt đầu chiếm lĩnh thế giới của Kami (những đối tượng linh thiêng, kính úy theo quan điểm của người Nhật). Về cơ bản, nó sẽ xoay quanh sự chuyển đổi từ thời đại của các vị thần sang con người, và sự kết thúc của thế giới thần thoại.

God Wars 2 chính thức được công bố

Chúng ta cũng được tiết lộ hai nhân vật mới đầu tiên mà trò chơi sẽ giới thiệu. Đầu tiên là con trai của Okininushi, Takeminakata (lồng tiếng bởi Sho Karino), và thứ hai là Orochi, người thừa hưởng tinh thần của Yamata no Orochi (lồng tiếng bởi Moa Tsukino).

Tại thời điểm này, nhà sản xuất vẫn chưa công bố các hệ máy cũng như thời điểm phát hành dành cho God Wars 2.

Nếu bạn đọc chưa từng nghe qua cái tên God Wars thì God Wars: Future Past là một trò chơi hành động nhập vai với những yếu tố chiến lược, lấy cảm hứng dựa trên nền văn hóa Nhật Bản. Tùy chọn tùy biến của trò chơi cho các nhân vật khá đa dạng với 30 lớp công việc khác nhau, 200 vũ khí để trang bị và hơn 600 kỹ năng di chuyển để học dần.

God Wars 2 chính thức được công bố

Bản PS4 của God Wars đã nhận được những đánh giá tương đối tích cực từ các nhà phê bình. Trên Metacritic, trò chơi có số điểm trung bình 74 trên 100.

Theo Dualshockers