Battlefield 2042 sẽ không có chế độ xếp hạng khi phát hành

29/07/2021 Tựa game Fatal Frame: Maiden of Black Water cuối cùng cũng có ngày phát hành chính thức, đồng thời vào đúng dịp lễ Halloween.

Tựa game Battlefield 2042 sẽ ra mắt mà không có chế độ xếp hạng, tuy nhiên có thể cập nhật nếu được sự yêu cầu từ cộng đồng.

Battlefield 2042

Giám đốc thiết kế cấp cao của Ripple Effect Studios – Justin Wiebe đã xác nhận chi tiết này trong một cuộc phỏng vấn với Battlefield Nation. Người phỏng vấn lưu ý rằng người chơi có thể sử dụng các công cụ có sẵn trong Battlefield Portal để tạo các bản đồ và chế độ chơi mới liên quan đến thể thao điện tử, sau đó hỏi Wiebe về việc liệu họ có kế hoạch hỗ trợ cho các bản mod đó trong tương lai không.

“Đúng vậy, không có kế hoạch để có bất kỳ loại hình xếp hạng hoặc esport nào khi ra mắt”, Wiebe trả lời. “Đây là điều mà rõ ràng chúng tôi muốn nghe nhiều hơn từ cộng đồng, nếu đó là điều quan trọng đối với cộng đồng, chúng tôi muốn nghe về nó. Và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó”.

Bạn sẽ có thể sử dụng Battlefield Portal để thực hiện tất cả mọi thứ: một chế độ tập hợp một nhóm gồm những người lính chống lại một quân đoàn của Thế chiến 2 đang giận dữ, các sự kiện đưa bạn vào bằng máy bay trực thăng, hoặc đó là quyết định của riêng bạn. Mặc dù có vẻ như sẽ không có bất cứ điều gì ngăn cản bạn tạo ra bất kì thứ gì như thể thao điện tử của riêng mình bằng Battlefield Portal, nhưng DICE không có bất kỳ kế hoạch nào để tiếp cận và phát triển chúng hoặc bất kỳ nỗ lực nào của riêng mình với sự hỗ trợ bảng xếp hạng chính thức (hoặc không phải bây giờ).

Battlefield 2042

Các trò chơi Battlefield trước đây không tập trung vào các chế độ mang tính cạnh tranh, vì vậy điều này không có gì bất ngờ. Ngay cả khi không được xếp hạng, EA và DICE dường như có kế hoạch lớn hơn sau khi ra mắt phần game Battlefield 2042, với các báo cáo gợi ý về các nhân vật, bản đồ mới và nhiều thứ hơn thế sẽ đến với trò chơi thông qua các bản cập nhật theo mùa. Trước đó, bạn sẽ có thể bắt đầu tải và trải nghiệm trong bản beta của Battlefield 2042 chuẩn bị được phát hành vào tháng 9 với quyền truy cập trước cho những người đã đặt hàng trò chơi từ sớm.

Battlefield 2042 lấy bối cảnh trong tương lai gần với câu chuyện lấy bối cảnh về những người lính từ các quốc gia thua cuộc phải làm lính đánh thuê cho một số thế lực còn lại của thế giới. “Câu chuyện nền” bởi vì Battlefield 2042 sẽ không có chiến dịch chơi đơn giống như trong 3 phần trước của Battlefield.

Xem thêm: Battlefield 2042 dự kiến phát hành vào tháng 10