Battlefield V công bố chế độ chơi Công-Thủ cực hay, hút hồn hàng triệu fan

Nếu như Call of Duty Black Ops 4 có chế độ mới Blackout thì Battlefield V cũng đáp trả bằng chế độ Airborne.

Hiện tại, cộng đồng game thủ vẫn chưa hết “sốt” với trailer mới của Battlefield V. Và mới đây, hãng cũng giới thiệu chế độ chơi mới mang tên Airborne. Chế độ này sẽ cho phép người chơi đắm chìm hoàn toàn vào không khí hùng tráng của chiến tranh.

Cụ thể hơn, Airborne là một lối chơi phòng thủ - tấn công. Game thủ sẽ được thả dù từ máy bay trên trời xuống để tiêu diệt kẻ thù dưới mặt đất. Và team mặt đất sẽ tìm cách để hạ toàn bộ lực lượng không quân. Người chơi sẽ được chia làm 2 team phòng thù hoặc tấn công. Với lực lượng tấn công, người chơi sẽ được thả dù xuống trong làn khói đạn dày đặc của kẻ địch, và phe phòng thủ sẽ phải làm sao để hạ gục toàn bộ mối hiểm họa tới từ bầu trời, cũng như các khu vực xung quanh.

Tuy nhiên, EA lại không chia sẻ gì thêm về chế độ này. Nhiều người cho rằng nó khá giống với trò chơi Section 8 của TimeGate Studio. Và một khó khăn nữa cho EA và DICE là họ phải làm sao để cân bằng được lực lượng 2 phe, không có bất kỳ một yếu tố có lợi cho bên nào.

Chi tiết về chế độ mới chắc chắn sẽ được EA tiết lộ thêm trong sự kiện EA 2018 sắp tới. Cộng đồng game thủ đang rất mong chờ những thay đổi sáng giá này sẽ đem lại luồng gió mới cho tượng đài game bắn súng lâu đời, đang dần đi vào lối mòn này.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng hi vọng rằng Battlefield V sẽ có thêm một chế độ Battle Royale giống như mà đối thủ Black Ops 4 đã làm. Battlefield có rất nhiều yếu tố phù hợp cho chế độ này như phương tiện cơ giới đa dạng, lượng vũ khí phong phú, bản đồ rộng và các người chơi có thể phối hợp và tương tác với nhau. Tuy nhiên, EA đã phủ định thông tin này nên nhiều khả năng chế độ BR sẽ chỉ ra mắt như một bản DLC của game mà thôi.