Battlefield V sẽ thay đổi bối cảnh, vẫn có mục chơi chiến dịch

Trong khi “kình địch” Call of Duty đã quyết định bỏ qua mục chơi chiến dịch cùng phiên bản Black Ops 4 năm nay, thì Battlefield V vẫn quyết định khai thác tiếp chế độ này.

Để tiếp tục tăng độ “nóng” cho màn ra mắt chính thức của Battlefield V, nhà sản xuất DICE đã hé lộ trước một số chi tiết nho nhỏ về phiên bản mới này. Thông qua một loạt bài tweet trên Twitter, tài khoản Battlefield chính thức đã chia sẻ một vài điều có thể khiến người hâm mộ series game bắn súng lừng danh quan tâm.

Battlefield V vẫn sẽ có mục chơi chiến dịch,

Đầu tiên, DICE tuyên bố rằng Battlefield V sẽ là một chiến trường mới trong một thiết lập bối cảnh mới, hứa hẹn mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới. Tuy nhiên, họ vẫn đảm bảo giữ lại những yếu tố đã giúp series Battlefield được nhiều người yêu thích.

Battlefield V vẫn sẽ có mục chơi chiến dịch,

Điểm đáng chú ý tiếp theo (và trái ngược với kình địch Call of Duty Black Ops 4), Battlefield V vẫn sẽ có một chiến dịch chơi đơn. DICE xác nhận rằng phần chiến dịch – War Stories – sẽ tương tự như phiên bản Battlefield gần đây nhất, mang đến nhiều câu chuyện với các nhân vật khác nhau.

Battlefield V vẫn sẽ có mục chơi chiến dịch,

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, DICE hé lộ Battlefield V sẽ giới thiệu thêm các chế độ và trải nghiệm mới, bên cạnh những thay đổi về lối chơi.

Battlefield V vẫn sẽ có mục chơi chiến dịch,

Phải chăng đó là màn ra mắt của một cái gì đó mang hơi hướm Battle Royale, tương tự như Black Ops 4 đã quảng bá những ngày qua? Mọi bí mật và chi tiết cụ thể sẽ được tiết lộ tại sự kiện công bố chính thức vào ngày 23 tháng 5 tới đây. Vì vậy bạn đọc quan tâm hãy chú ý theo dõi Game4v để biết thêm nhé!

Theo Dsogaming