Bitcoin xuống giá thấp nhất trong vòng 1 tháng, ngày vui của game thủ đang đến gần

Bitcoin đang xuống giá từng ngày.

Có vẻ như sự hoài nghi về Bitcoin đang ngày một trở nên rõ ràng hơn khi mà tháng 4 chứng kiến nhiều đợt giảm điểm của đồng Crypto số 1 thế giới này. Theo ghi nhận của chúng tôi vào lúc 12h ngày 23/4 giờ Việt Nam, giá 1 đồng Bitcoin đã giảm xuống mức 48.400$ (~ hơn 1,1 tỷ VNĐ). Đây là mức giá thấp nhất của Bitcoin kể từ thời điểm ngày 7/3/2021 tới nay.

Bitcoin xuống giá thấp nhất trong vòng 1 tháng, ngày vui của game thủ đang đến gần - Ảnh 1.

Theo ghi nhân của Coindesk, Crypto số 1 thế giới đã mất hơn 9% giá trị chỉ trong 24h qua. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin cũng giảm xuống mức 924 tỷ USD. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 3, vốn họa thị trường của Bitcoin giảm dưới 1000 tỷ USD.

Sự giảm điểm của Bitcoin kéo theo sắc đỏ ngập tràn trên các sàn giao dịch tiền ảo. ETH giảm 9,5% xuống 2.200$, BNB giảm 12% xuống 495$. Trong top 100 đồng tiền ảo có giá trị vốn hóa lớn nhất theo Coinmarketcap, chỉ có đúng 6 mã đang tăng nhẹ, còn lại đều giảm điểm rất sâu.

Bitcoin xuống giá thấp nhất trong vòng 1 tháng, ngày vui của game thủ đang đến gần - Ảnh 2.

Như vậy là sau đỉnh điểm vào cuối tháng 3, đầu tháng 4, có vẻ như Bitcoin đang điều chỉnh đề về giá trị chuẩn. Đây cũng có thể là tín hiệu vui với game thủ. Ngày giá card màn hình bình ổn có lẽ sẽ không còn xa.