Hé lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của "ông hoàng YouTuber" PewDiePie

PewDiePie đang hạnh phúc bên người vợ của mình.

Không chỉ là một game thủ và một streamer, Felix Kjellberg hay còn gọi là PewDiePie còn tạo được vị trí lớn trong ngành công nghiệp game với tư cách là một người có ảnh hưởng to lớn với số lượng người hâm mộ khổng lồ trên YouTube. Streamer kiêm diễn viên hài người Thụy Điển lại tiếp tục gây chú ý tới cộng đồng fan hâm mộ và game thủ trên toàn thế giới, tuy nhiên lần này, không phải vì những video vui nhộn mà là video anh đang hạnh phúc âu yếm bênh cạnh người vợ của mình - Marzia.

Hé lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ông hoàng YouTuber PewDiePie - Ảnh 1.

Cụ thể một đoạn video mới đây được đăng tải trên mạng xã hội Twitter đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng khi trong video, PewDiePie và vợ của anh là Marzia đang thể hiện cuộc sống hạnh phúc. Khi PewDiePie tiếp tục đi xuống hành lang để hút bụi, cả hai người họ đều đang cười khúc khích và rõ ràng là rất thích thú. Tất nhiên, như tất cả những thứ liên quan đến PewDiePie và mặc dù bản chất chủ yếu là không có gì đáng nói, đoạn video vẫn nhận được phản ứng trái chiều từ fan hâm mộ, người thì tỏ vẻ thích thú trước tình yêu tuyệt đẹp mà PewDiePie và Marzia, người thì phản đối. Tuy nhiên đa số đều chúc phúc cho hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

Hé lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ông hoàng YouTuber PewDiePie - Ảnh 2.

Mặt khác, có rất nhiều fan hâm mộ chỉ đơn giản là thích điều này vì đây là một trong những khoảnh khắc dễ thương giữa một YouTuber nổi tiếng và vợ của anh ấy. Một số chia sẻ cảm xúc nói rằng đây là điều họ muốn từ một mối quan hệ, trong khi những người khác lại nói rằng điều này là hơi quá mức đối với họ. Nhiều người bình luận thậm chí còn đưa ra thuyết âm mưu / meme rằng PewDiePie không có chân, với một người bình luận thậm chí còn cho rằng Marzia làm vậy để giúp di chuyển đôi chân giả của mình.

Được biết, vị hôn phu của Pewdiepie có tên thật là Marzia Zofia Bisognin (sinh ngày 21 tháng 10 năm 1992, tại Ý). Cô là một vlogger về thời trang và làm đẹp, thường được gọi với biệt danh CutiePie hoặc CutiePieMarzia. Các video cô dạy khán giả nấu ăn, làm đồ trang sức và phụ kiện handmade, các video tổng hợp như Q&A (hỏi-đáp), làm vlog về cuộc sống quanh cô và một chuyên mục có tên gọi: "Italie with Cutie" (Học tiếng Ý với Cutie) được cô trực tiếp dạy các khán giả học tiếng Ý. Tính đến tháng 10 năm 2018, kênh của Marzia đã có gần 7,5 triệu người đăng ký.

Hé lộ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ông hoàng YouTuber PewDiePie - Ảnh 3.

PewDiePie "gặp" Marzia Bisognin trên Internet vào mùa hè năm 2011 khi bạn bè của Marzia gợi ý cho cô xem "một tên ngốc chơi game". Thật thú vị bởi sau những lần xem Felix chơi game, cô đã bắt đầu thích "tên ngốc" ấy. Marzia sau đó thấy mến mộ PewDiePie tới mức đã viết một email để cảm ơn PewDiePie. Sau bốn tháng trò chuyện trên Facebook, họ chính thức hẹn hò vào cuối năm 2011. Trong suốt thời gian yêu nhau, PewDiePie đã nhiều lần bay đến Ý chỉ để thăm bạn gái. Năm 2012, Marzia dọn hẳn đến Thụy Điển để chung sống cùng bạn trai trước khi cả hai quyết định cùng nhau định cư tại Anh. Họ hiện sống ở Brighton cũng đã được vài năm.

Sau hơn 8 năm chung sống và yêu nhau thì vào năm 2019, PewDiePie đã cầu hôn Marzia trong chuyến đi đến Nhật Bản và không lâu sau đó hai người tổ chức đám cưới không gian vườn ôn đới trong nhà kính thuộc quyền sở hữu của Kew Gardens với chi phí cho thuê khổng lồ là 21,000 bảng Anh, tức 600 triệu đồng.