Blizzard và Vicarious Visions sát nhập vào dưới quyền của Activision

Studio Vicarious Visions sát nhập với Blizzard dưới quyền hành của Activision, tựa game Tony Hawk’s Pro Skater sẽ khó có cơ hội ra mắt.

Studio Vicarious Visions sát nhập với Blizzard dưới quyền hành của Activision, kể từ nay tựa game Tony Hawk’s Pro Skater sẽ không còn trao quyền cho studio này quyết định.

Vicarious Visions, nhà phát triển đằng sau Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 và Crash Bandicoot N. Sane Trilogy đang được chuyển đến bên Blizzard của Activision Blizzard. Theo một tuyên bố đưa ra cho GamesIndustry.biz, việc sáp nhập có hiệu lực ngay lập tức. Điều đó có nghĩa chính xác như bạn nghĩ: không còn trò chơi Tony Hawk nào từ studio này nữa. Thay vào đó, dưới cánh của Blizzard, nó sẽ hoạt động độc quyền trên các tựa game của Blizzard. Không rõ hơn 200 thành viên của nhóm sẽ làm việc cụ thể gì trong tương lai, cho dù đó là một chức danh hoàn toàn mới hay trong vai trò hỗ trợ cho một chức danh đã ra mắt.

Nói với GamesIndustry.biz, đại diện của Blizzard cho biết “Sau một thời gian cộng tác với Vicarious Visions và phát triển mối quan hệ tuyệt vời, Blizzard nhận ra rằng có cơ hội để Vicarious Visions hỗ trợ lâu dài.” Như vậy, Jen Oneal đã được thăng chức từ người đứng đầu hãng phim Vicarious Visions thành phó chủ tịch điều hành phát triển của Blizzard. Ở vị trí mới này, cô ấy sẽ tham gia vào đội ngũ lãnh đạo Blizzard và báo cáo trực tiếp với chủ tịch của công ty, J. Allen Barack. Trụ sở chính của Vicarious Vision sẽ không di chuyển khỏi địa điểm Albany, NY.

icarious Visions, nhà phát triển đằng sau Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 và Crash Bandicoot N. Sane Trilogy đang được chuyển đến bên Blizzard của Activision Blizzard.

Studio Vicarious Visions, nhà phát triển đằng sau Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2 và Crash Bandicoot N. Sane Trilogy đang được chuyển đến bên Blizzard của Activision Blizzard.

Tony Hawk’s Pro Skater từng được phát hành với tên gọi Tony Hawk’s Skateboarding ở Vương quốc Anh, Úc, New Zealand và các khu vực của Châu Âu, là một trò chơi video về trượt ván được phát triển bởi Neversoft và được xuất bản bởi Activision. Nó được phát hành cho PlayStation vào ngày 29 tháng 9 năm 1999 và sau đó được chuyển sang Nintendo 64, Game Boy Color, Dreamcast và N-Gage. Cổng N64 là trò chơi cuối cùng được phát hành cho bảng điều khiển ở các lãnh thổ PAL.

Tony Hawk's Pro Skater từng được phát hành với tên gọi Tony Hawk's Skateboarding ở Vương quốc Anh, Úc, New Zealand và các khu vực của Châu Âu, là một trò chơi video về trượt ván được phát triển bởi Neversoft và được xuất bản bởi Activision.

Tony Hawk’s Pro Skater từng được phát hành với tên gọi Tony Hawk’s Skateboarding ở Vương quốc Anh, Úc, New Zealand và các khu vực của Châu Âu, là một trò chơi video về trượt ván được phát triển bởi Neversoft và được xuất bản bởi Activision.

Tony Hawk’s Pro Skater diễn ra trong một môi trường 3-D tràn ngập bởi bầu không khí của nhạc punk rock và ska. Người chơi sẽ điều khiển một loạt các vận động viên trượt ván nổi tiếng và phải hoàn thành các nhiệm vụ bằng cách thực hiện các thủ thuật trượt ván và thu thập các đồ vật. Trò chơi cung cấp một số chế độ chơi, bao gồm chế độ nghề nghiệp trong đó người chơi phải hoàn thành các mục tiêu và phát triển các thuộc tính của nhân vật của họ, chế độ chơi tự do trong đó người chơi có thể trượt băng mà không cần bất kỳ mục tiêu nhất định nào và chế độ nhiều người chơi có tính năng số trò chơi cạnh tranh. Tony Hawk’s Pro Skater đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình đối với tất cả các phiên bản nhưng phiên bản Game Boy Color, có sự đón nhận hỗn hợp hơn. Trò chơi dẫn đến một nhượng quyền thương mại thành công, nhận được tám phần tiếp theo hàng năm do Neversoft phát triển từ Pro Skater 2 năm 2000 đến Proving Ground năm 2007.

Người chơi sẽ điều khiển một loạt các vận động viên trượt ván nổi tiếng và phải hoàn thành các nhiệm vụ bằng cách thực hiện các thủ thuật trượt ván và thu thập các đồ vật.

Người chơi sẽ điều khiển một loạt các vận động viên trượt ván nổi tiếng và phải hoàn thành các nhiệm vụ bằng cách thực hiện các thủ thuật trượt ván và thu thập các đồ vật.

Vicarious Visions có một lịch sử lâu đời và lâu đời trong ngành công nghiệp trò chơi.Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, studio đã làm việc trên các thương hiệu Crash Bandicoot, Guitar Hero và Tony Hawk.Vicarious Visions được Activision mua lại vào năm 2005.Các phản ứng trước sự thay đổi của Vicarious Visions trong Activision Blizzard trực tuyến hầu hết là tiêu cực.Nhiều người hâm mộ của hãng phim hy vọng nó sẽ tiếp tục đóng vai trò chính trong việc phát triển các tựa phim.Xem xét hiệu suất xuất sắc của studio trong loạt phim Crash Bandicoot và Tony Hawk, không có gì ngạc nhiên.Một lần nữa, vẫn chưa biết studio sẽ làm gì trong tương lai.

Trang chủ: https://www.tonyhawk.com/