Pokémon Kalos mà chúng ta muốn thêm vào Sword and Shield

Có rất nhiều Pokémon Kalos tuyệt vời nhưng lại vẫn chưa xuất hiện ở Sword and Shield. Đây là một số nhân vật chúng ta đều muốn thấy trong trò chơi.

Có rất nhiều Pokémon Kalos tuyệt vời vẫn chưa vào Sword and Shield. Đây là một số nhân vật chúng ta đều muốn thấy ở game.

Tại sao không có nhiều Pokémon Kalos hơn trong Sword and Shield?

Pokémon X and Y có thể không mang đến nhiều Pokémon mới, vì đây là sự khởi đầu của một thế hệ mới, nhưng hầu hết các Pokemon đều tuyệt vời. Chất lượng hơn số lượng.

Mặc dù nhiều Pokémon Kalos đã được đưa vào Sword and Shield, một số thì trở lại với bản mở rộng của game: The Isle of Armor và The Crown Tundra. Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi những thứ yêu thích của mình, vì vậy chắc chắn họ sẽ rất vui khi thấy phần còn lại của Pokémon thế hệ VI được đưa vào Pokémon Sword and Shield.

Fennekin – Braixen – Delphox

Kalos

Fennekin chính là Pokémon hệ Lửa khởi đầu của vùng Kalos

Fennekin, khởi đầu hệ Lửa của Kalos, giống một con cáo nhỏ và thật khó để chúng ta không yêu thích Pokémon rực lửa này. Fennekin tiến hóa thành Braixen và cuối cùng là Delphox.

Ngoại hình của Delphox khá giống với một phù thủy, và điều hợp lý là một khi tiến hóa, nó sẽ trở thành Pokémon hệ Tâm linh và Lửa. Cũng khá độc đáo vì Delphox là một trong số ít Pokémon hệ Lửa và Tâm linh, cùng với Victini và Darmanitan.

Hoopa

Pokémon Sword and Shield

Pokémon Hoopa của Kalos sẽ rất thú vị nếu có mặt trong game

Mặc dù chỉ có thể sở hữu được trong Pokémon X and Y thông qua một sự kiện, nhưng đây là lần xuất hiện đầu tiên của Hoopa ở một game Pokémon. Thêm vào đó, lần xuất hiện đầu tiên của nó trong anime Pokémon là Hoopa’s Surprise Ring Adventure, anime ngắn, một phần của series X and Y.

Hoopa có khả năng bẻ cong chiều không gian, triệu hồi Pokémon huyền thoại. Điều này sẽ rất thú vị khi thấy trong The Crown Tundra, vì nó mang đến tất cả Pokémon huyền thoại. Hoopa sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho trò chơi.

Flabébé – Floette – Florges

Kalos

Một trong những Pokémon Kalos đáng yêu nhất chính là Flabébé

Flabébé không chỉ vô cùng đáng yêu mà còn có nhiều biến thể khác nhau của nó. Hoa của Flabébé có năm biến thể. Nó là một trong những Pokémon nhỏ và nhẹ nhất từng tồn tại, Flabébé cao khoảng 0’04” và chỉ nặng khoảng 0,2lbs.

Flabébé tiến hóa thành Floette và sau đó là Florges khi được trao một Shiny Stone. Kiểu đánh hệ Tiên giúp nó có khả năng chống lại hệ Chiến đấu, Bọ, Bóng tối và chỉ yếu trước Độc, Thép. Nhìn chung, Pokémon này hoàn hảo cho Sword and Shield.

Diancie

Pokémon Sword and Shield

Nếu Diancie vùng Kalos xuất hiện trong trò chơi Pokémon, nó chắc chắn vô cùng mạnh

Khi Carbink được thêm vào Pokémon Sword and Shield thông qua bản mở rộng, Diancie cũng sẽ là sự bổ sung hiển nhiên cho trò chơi. Điều đó là do người ta nói rằng Pokémon huyền thoại này được sinh ra từ một Carbink bị đột biến.

Khi nắm giữ Mega Stone, Diancite tiến hóa thành Diancie Mega. Vì vậy, nếu chúng ta chưa nhìn thấy Pokémon này trong Sword and Shield, thì sẽ thật tuyệt để có cơ hội nhận được nó nếu Mega Evolution có sẵn ở thế hệ VIII.

Froakie – Frogadier – Greninja

Greninja

Greninja có lẽ được đông đảo fan mong chờ nhất ở Pokémon Sword and Shield

Là một trong ba Pokémon khởi đầu của Kalos, cùng với Chespin và Fennekin. Theo một cuộc thăm dò trên Reddit với 4500 người bình chọn, Froakie là nhân vật được người hâm mộ yêu thích nhất khi mới bắt đầu. Nó giữ vị trí thứ hai, chỉ sau Cyndaquil và khoảng 150 phiếu bầu so với Charmander.

Thật nực cười khi nghĩ rằng Pokémon này không có ở Sword and Shield. Người hâm mộ chắc chắn sẽ thích việc bằng cách nào đó được chạm tay vào Froakie trong Pokémon Sword and Shield để họ có thể tiến hóa nó thành Frogadier, sau đó là Greninja tuyệt vời.

Pokémon: Volcarona được cho là huyền thoại

tại đây.